Tưng bừng đón Giáng Sinh và năm mới tại Rex Hotel

28/11/2017

Rex Hotel Saigon sẽ thắp sáng cây thông Noel vào ngày 01-12, đón chào một Lễ hội mới. Còn gì bằng khi chào đón từng khoảnh khắc ngọt ngào của Giáng Sinh và năm mới dưới màn pháo hoa rực rỡ lộng lẫy trên bầu trời. Tuyệt vời hơn nữa khi tay trong tay với người thân và bạn bè và cùng nhâm nhi bữa tiệc cuối năm đầy sang trọng tinh tế. Tiệc Buffet một đêm duy nhất vào tối ngày 31.12 tại Rex Rooftop đã sẵn sàng để phục vụ bạn cùng người thân.

Vào đêm Noel 24.12, khách sạn Rex sẽ tổ chức chương trình Dạ tiệc Giáng sinh với Ca đoàn và đêm nhạc flamenco với những giai điệu rộn ràng thân quen. Đêm tiệc sẽ được phục vụ thoải mái các loại Salad: Gỏi bò Thái Lan, Nộm ngũ sắc, Jambon pasta salad, Salad rau củ nướng), dùng với Bánh mì kèm bơ, Súp bát bửu Sò Điệp hay Súp kem Bí đỏ.

Điểm nhấn của thực đơn là 3 món chính mà chỉ nghe tên thôi cũng đủ dậy mùi thơm nức. Tùy theo khẩu vị, bạn có thể chọn 01 trong 3 món chính: Bò Úc cuốn nấm nướng sốt XO với mì trộn tương bắc; Gà Tây nhồi hạt dẻ sốt nấm rừng; Cá cuộn tôm nướng nấm dùng vói cơm nghệ.

Chỉ với 2.100.000đ/ Người lớn. Các bé đi cùng cũng dễ dàng chọn món yêu thích trong Thực đơn hiện đang phục vụ tại Rooftop Garden Bar.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tiệc tùng với bạn bè hay gia đình và người thân tại Rooftop Garden Bar – một trong những quán bar ngoài trời đẹp nhất khu trung tâm thành phố, để tạo nên một mùa Noel thật ấm cúng và đáng nhớ!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chỉ với 3.700.000VND/ người, bạn sẽ hài lòng với Tiệc Buffet gần 60 món mang nhiều phong cách khác nhau. Từ các món ăn truyền thống của ẩm thực ba miền cho đến các món ăn mang phong cách châu Á, Âu. Hoặc từ những nguyên liệu, những món ăn quen thuộc với người Việt Nam nhưng với các đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm của các đầu bếp chuẩn khách sạn quốc tế 5 sao, các món ăn đều mang phong cách mới lạ hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Không chỉ có đồ ăn, đến với đêm tiệc, bạn còn được thưởng thức các loại đồ uống hấp dẫn khác và các món tráng miệng đặc trưng chỉ có ở Rex, sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm hoàn hảo.

Ở một thành phố sôi động và tràn đầy nhiệt huyết như Thành phố Hồ Chí Minh, không dễ gì có thể chọn được một góc ngồi riêng tư, quây quần bên người thân để lắng đọng cảm nhận từng giây của năm cũ trôi qua và đón từng tích tắc của năm mới tràn về như ở Rex Rooftop phải không nào ?

 

Khách sạn Rex Sài Gòn

141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (84 28) 38292185

www.rexhotelvietnam.com

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES