Tưng bừng Giáng sinh và chào năm mới 2017 tại khách sạn Halong Plaza

01/12/2016

Mùa Giáng sinh và Năm mới là thời khắc mọi người được sum vầy cùng gia đình và những người thân yêu đón chào những khoảnh khắc đáng nhớ. Khách sạn Hạ Long Plaza sẽ cùng du khách chia sẻ những kỷ niệm đẹp với những chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc diễn ra xuyên suốt mùa lễ hội.

Tiệc mừng Giáng Sinh

Diễn ra từ 18h00 đến 22h00, ngày 24/12, thực khách sẽ được hòa mình vào không khí Giáng sinh, thưởng thức cocktail khai tiệc, tiệc đêm Giáng sinh đặc biệt và đắm mình trong những bản nhạc du dương của những màn biểu diễn Violin, Saxophone và Guitar. Các em nhỏ sẽ được tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng với ông già Noel. Giá: 790.000VNĐ++ /khách (bao gồm 1 ly rượu vang).

 

 

Dạ tiệc chào Năm Mới  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ 18h00 ngày 31/12, khách sạn sẽ tổ chức dạ tiệc chào năm mới. Bạn sẽ được thưởng thức cocktail khai tiệc, trải nghiệm tiệc tự chọn đón Năm mới với hơn 70 món ăn hấp dẫn, đặc biệt là món Tôm hùm Alaska hảo hạng, ngắm nhìn những màn trình diễn thời trang áo dài truyền thống, thưởng thức các ca khúc sôi động, nhóm nhảy Saddie trình diễn múa bụng đặc sắc và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong chương trình rút thăm may mắn. Chắc chắn, khoảnh khắc đếm ngược đón chào năm mới cùng người thân, bạn bè sẽ là những kỷ niệm khó quên của bạn tại khách sạn Hạ Long Plaza mùa lễ hội này. 

Giá: 990.000VNĐ++ /khách (bao gồm 1 ly rượu vang). Giá trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT. 

Giảm giá 50% cho trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi. 

 

 

Để biết thêm thông tin và đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ:  

Khách sạn Halong Plaza

  • Số 8, đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Tel: 033 3845810
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES