Tưng bừng ngày Quốc Khánh tại Sân golf Long Biên

11/09/2015

Hòa chung với không khí tưng bừng kỉ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, Sân golf Long Biên đã đón hơn 300 gôn thủ.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm gôn thủ đã có mặt tại Sân Golf Long Biên để bắt đầu lượt Tee – time của mình. Để tăng thêm phần sôi động và tạo hứng thú cho người chơi, Sân Golf Long Biên đã đặt các giải thưởng “Hole – in – One” với tổng giá trị lên tới gần 700 triệu đồng tại tất cả các hố Par 3 của sân gồm Kính mắt Bentley trị giá 212 triệu đồng, Nhẫn Kim Cương trị giá 200 triệu đồng, và gói nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lãi trị giá 128 triệu đồng.

 

 

Thật tuyệt vời khi trong buổi chiều cùng ngày, gôn thủ Nguyễn Lộc An đã giành được giải thưởng “Hole – in – One” tại lỗ 2B – Par 3 với quà tặng từ nhà tài trợ Louis Castel một bộ gậy Stardom trị giá 120 triệu đồng. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bà Nguyễn Minh Nguyệt - Giám đốc điều hành Sân Golf Long Biên trao giải “Hole – in – One” cho ông Nguyễn Lộc An

 

Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của gôn thủ trong thời gian vừa qua, Sân Golf Long Biên đã tổ chức đại tiệc buffet hải sản do các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Him Lam nằm trong khuôn viên Nhà Câu Lạc Bộ. Bên cạnh đó, để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ trên sân, Ban tổ chức Sân Golf Long Biên cũng đã chụp và gửi tặng tận tay gôn thủ bức ảnh của họ khi tham gia sự kiện. 

 

 

“Sự hài lòng, vui vẻ và thoải mái của khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện hơn, phấn đấu trở thành lựa chọn ưu tiên của các gôn thủ trong và ngoài nước khi nghĩ đến việc chơi gôn tại Hà Nội”, Bà Nguyễn Minh Nguyệt - Giám đốc điều hành đã chia sẻ.

 

 

RELATED ARTICLES