Turkish Airlines và MIAT Mông Cổ Airlines công bố Thỏa thuận liên danh

06/01/2023

Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines và hãng hàng không quốc gia Mông Cổ, MIAT Mông Cổ Airlines gần đây đã ký một thỏa thuận liên danh cho phép hai bên mang đến sự lựa chọn linh hoạt hơn cho hành khách tương ứng của họ trên các chuyến bay.

Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines và hãng hàng không quốc gia Mông Cổ, MIAT Mông Cổ Airlines gần đây đã ký một thỏa thuận liên danh. Thỏa thuận đã ký giữa hai hãng hàng không sẽ cho phép hai bên mang đến sự lựa chọn linh hoạt hơn cho hành khách tương ứng của họ trên các chuyến bay thẳng giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Mông Cổ cùng với các chuyến bay nối chuyến qua Istanbul.

Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines và hãng hàng không quốc gia Mông Cổ, MIAT Mông Cổ Airlines gần đây đã ký một thỏa thuận liên danh

Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines và hãng hàng không quốc gia Mông Cổ, MIAT Mông Cổ Airlines gần đây đã ký một thỏa thuận liên danh

Về thỏa thuận, Giám đốc điều hành của Turkish Airlines, ông Bilal EKŞİ cho biết: “Cả hai hãng hàng không quốc gia đã tăng cường sự hợp tác bền chặt của họ thông qua việc ký kết thỏa thuận liên danh này sẽ cách tăng hiệu suất giao thông giữa Istanbul và Ulaanbaatar. Do đó, nhiều hành khách Thổ Nhĩ Kỳ và Mông Cổ sẽ có thể đến thăm hai quốc gia độc đáo và xinh đẹp này. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ kết nối nhiều điểm đến hơn dựa trên những điểm vượt trội hiện có trong thỏa thuận liên danh mới được ký kết.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giám đốc điều hành MIAT Mông Cổ Airlines, ông Munhktamir tuyên bố: “Đây là một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác của cả hai công ty. Thỏa thuận sẽ cho phép khách hàng của cả hai hãng hàng không có nhiều sự lựa chọn và kết nối hơn. Turkish Airlines là một hãng hàng không quan trọng trên toàn cầu với mạng bay rộng khắp và việc hợp tác với một hãng hàng không ưu tú như vậy là một lợi ích lớn đối với chúng tôi.”

Sự sắp xếp đối ứng này sẽ cho phép Thổ Nhĩ Kỳ và Mông Cổ cung cấp các kết nối liền mạch cho hành khách của họ

Sự sắp xếp đối ứng này sẽ cho phép Thổ Nhĩ Kỳ và Mông Cổ cung cấp các kết nối liền mạch cho hành khách của họ

Thông qua sự hợp tác này, Turkish Airlines sẽ cung cấp Ulaanbaatar với tư cách là Hãng vận chuyển Tiếp thị trên các chuyến bay do MIAT Mông Cổ Airlines khai thác, trong khi hành khách của MIAT Mông Cổ Airlines sẽ có thể đến nhiều điểm đến ở Châu Âu và Hoa Kỳ thông qua mạng lưới rộng khắp của Turkish Airlines. Sự sắp xếp đối ứng này sẽ cho phép Thổ Nhĩ Kỳ và Mông Cổ cung cấp các kết nối liền mạch cho hành khách của họ. Turkish Airlines sẽ sử dụng mã “TK” trên các chuyến bay do MIAT Mông Cổ khai thác giữa Ulaanbaatar và Istanbul. Tương tự, MIAT Mông Cổ Airlines sẽ đặt mã của mình trên các chuyến bay Istanbul-Ulaanbaatar và cả trên 10 điểm ngoài Istanbul do Turkish Airlines khai thác.

* Về hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ:

Được thành lập vào năm 1933 với đội bay gồm 5 chiếc, Turkish Airlines, thành viên của Star Alliance, có đội bay gồm 394 máy bay (chở khách và chở hàng) bay tới 342 điểm đến trên toàn thế giới với 289 chuyến bay quốc tế và 53 chuyến bay nội địa tại 129 quốc gia.

* Về hãng hàng không MIAT Mông Cổ:

MIAT Mông Cổ Airlines là hãng hàng không quốc gia của Mông Cổ có trụ sở tại Ulaanbaatar, Mông Cổ phục vụ các trung tâm lớn của Châu Á và Châu u ngoài Sân bay Quốc tế Chinggis Khaan. Công ty được thành lập vào năm 1956 với các hoạt động kinh doanh cốt lõi là vận chuyển hành khách và hàng hóa bằng đường hàng không, dịch vụ kỹ thuật và bảo trì cũng như dịch vụ xử lý mặt đất.

Yến Nhi
RELATED ARTICLES