Ứng dụng làm đẹp BeautyPlus đem thực tế ảo vào hoạt động selfie

14/06/2017

Tập đoàn Meitu vừa qua đã ra mắt bộ lọc Thực tế Ảo (AR) cho hình ảnh và video trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh tự chụp cá nhân (selfie) danh tiếng của mình, BeautyPlus.

Các ứng dụng của Meitu được sử dụng bởi hơn 450 triệu người dùng hàng tháng trên khắp toàn cầu. Trong đó, ứng dụng chỉnh ảnh selfie “cực đỉnh” của hãng – BeautyPlus – đã trở thành ứng dụng tùy chỉnh ảnh và video miễn phí phổ biến nhất trên thế giới. Với việc bổ sung 20 bộ lọc thực tế ảo (công nghệ AR) vào hệ công cụ chỉnh ảnh selfie, bên cạnh các cơ chế làm đẹp tự động ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo (AI), hỗ trợ trang điểm ảo, cọ ma thuật “Magic Brush” và một bộ sưu tập “AnimeCam” ứng dụng công nghệ AR, BeautyPlus là ứng dụng chỉnh ảnh selfie tăng cường thực tế ảo toàn diện nhất trên thế giới hiện nay.    

 “Thực tế ảo rõ ràng là một trong những phát kiến thú vị nhất cho hoạt động quay phim, chụp ảnh sau nhiều năm”, dẫn lời Frank Fu, Giám đốc Điều hành mạng lưới toàn cầu của Meitu. “BeautyPlus đã đặt công nghệ tuyệt vời này vào trong bàn tay của mỗi người dùng, cung cấp cho họ một bộ sưu tập phong cách chụp hình vui nhộn để thể hiện bản thân theo cách thật độc đáo cũng như khẳng định cá tính của mình qua những khung hình.”   

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Theo đó, bộ lọc thực tế ảo sẽ tùy biến gương mặt người chụp và không gian xung quanh ngay trong thời gian thực, dưới định dạng hình ảnh tĩnh hay video, ảnh chụp “tự sướng” hay chụp cùng một người bạn. Các bộ lọc đa dạng với sắc màu sặc sỡ cùng những hình họa sinh động như con thú, món tráng miệng “trôi nổi”, uống bia, mây giông, sừng quỷ và nhiều nhiều nữa để bạn tùy ý thể hiện những tâm trạng và cảm xúc khác nhau. 

Hiện nay, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng tiêu biểu của BeautyPlus bao gồm: Nhận diện khuôn mặt và xác định tông da cực chuẩn; hiệu chỉnh và làm mướt nước da, hiệu chỉnh hoàn hảo từ ánh mắt tới nụ cười; selfie với những khung hình hoạt họa siêu dễ thương của AnimeCam; cọ ma thuật “MagicBrush”.

RELATED ARTICLES