Ưu đãi ẩm thực tháng 3 từ Pan Pacific Hà Nội

04/03/2022

Bước vào tháng 3, khách sạn Pan Pacific Hà Nội đã sẵn sàng mang đến hành trình ẩm thực mới với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho gia đình bạn.

Thực Đơn Chọn Món Hảo Hạng

Nhà hàng Ming | Tầng 2, Pan Pacific Hà Nội

Từ 98.000++ VNĐ/món

Đến với nhà hàng Ming, bạn và người thân sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn chọn món đa dạng do các đầu bếp chuyên nghiệp tự tay chuẩn bị. Được ví như bản hoà ca của ẩm thực cổ điển với những nét nhấn nhá hiện đại, thực đơn sẽ đưa bạn đến cuộc dạo chơi thú vị của nền ẩm thực Quảng Đông, với những món ngon hấp dẫn như Bào ngư hầm nấm đất, Vịt quay Bắc Kinh hay Súp tổ yến hảo hạng.

Vũ Khúc Đất Liền Và Biển Cả

Sông Hồng Bar | Sảnh Tầng 1, Pan Pacific Hà Nội

The Summit Bar | Tầng 20, Pan Pacific Hà Nội

1.098.000++ VNĐ/đĩa

Bạn đã bao giờ tưởng tượng sự dung hòa giữa hải sản và thịt tươi sẽ như thế nào chưa? Pan Pacific giới thiệu một "siêu phẩm" ẩm thực đặc sắc, với hai loại nguyên liệu cao cấp từ biển và bờ tụ hội trên cùng một món ăn.

Empty

Tôm hùm được nướng đỏ au trong nước sốt bơ tỏi, sánh vai với thăn bò non mọng nước cùng sốt nấm truffle hảo hạng và rau củ quả. Biển xanh và đất liền như đồng điệu trong một khúc tươi vui! Chưa hết, thực khách còn có thể nâng cao trải nghiệm với món ăn bằng rượu vang cao cấp tại nhà hàng - với mức giá ưu đãi đi cùng món ăn.

Cocktail Tháng Mới: Love Whisper

The Summit Bar | Tầng 20, Pan Pacific Hà Nội

190.000++ VNĐ/ly

Empty

Tươi mát, dễ chịu là những từ ngữ chính xác nhất để miêu tả cocktail tháng mới dành riêng cho chị em phụ nữ tại The Summit Bar. Là sự kết hợp của rượu Vodka Absolut vị vani với chanh leo và mâm xôi, Love Whisper sẽ tựa một nụ hôn ngọt ngào giúp bạn chìm đắm vào hương vị trái cây dịu nhẹ, tạm quên đi những muộn phiền, bộn bề xung quanh.

Bữa Tối Yêu Thương Dành Tặng Bóng Hồng

Ngày 08/03/2022

The Summit Bar | Tầng 20, Pan Pacific Hà Nội

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

899.000++ VNĐ/người

Vì phụ nữ là một nửa của thế giới, xứng đáng được yêu thương và trân trọng, hãy dành tặng họ sự bất ngờ cùng những lời tri ân nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Không chỉ mang tới thực đơn 4 món hảo hạng, The Summit Bar sẽ gói trọn khung cảnh thành phố lung linh như thay cho món quà yêu thương để bạn gửi tới "đóa hồng" của mình.

Tiệc Trà Cho Quý Cô Thời Thượng

Sông Hồng Bar | Sảnh Tầng 1, Pan Pacific Hà Nội

The Summit Bar | Tầng 20, Pan Pacific Hà Nội

450.000++ VNĐ/ set dành cho 2 người gồm bánh, và tùy chọn trà hoặc nước ép

Nếu các quý cô đang tìm kiếm một không gian tao nhã để nuông chiều bản thân thì tiệc trà đặc biệt tại Sông Hồng Bar và The Summit Bar là một gợi ý lý tưởng. Cùng thả mình trong khung cảnh thơ mộng chiều hồ Tây, tận hưởng không gian yên tĩnh và thưởng thức các loại điểm tâm đặc sắc như bánh macaron, mousse hay bánh scone với lớp kem béo ngậy bên tách trà chiều ấm nóng.

Combo Tùy Chọn 03 Ly Cocktail

The Summit Bar | Tầng 20, Pan Pacific Hà Nội

500.000++ VNĐ/03 ly cocktail tùy chọn

Empty

Nếu bạn muốn khám phá thứ gì đó mới lạ, hãy tới ngay The Summit Bar. Với combo đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể rủ rê đồng nghiệp, bạn bè đi tán gẫu và thỏa thích lựa chọn 3 loại cocktail để tìm thấy hương vị yêu thích của riêng mình.

Phở Bò Wagyu Thượng Hạng

Sông Hồng Bar | Tầng 20, Pan Pacific Hà Nội

450.000++ VNĐ/phần

Empty

Vị phở truyền thống Việt Nam kết hợp cùng nước dùng chất lừ với vị ngọt của thịt bò Wagyu thượng hạng, mềm ngon như muốn tan chảy, hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách sành ăn trải nghiệm về một món phở thượng hạng.

Cơm gà Singapore

Sông Hồng Bar | Sảnh Tầng 1, Pan Pacific Hà Nội

290.000++ VNĐ/phần

Empty

Bữa trưa bận rộn chỉ cần một phần cơm gà Singapore với đầy đủ cơm - thịt gà - rau ăn kèm hấp dẫn từ Pan Pacific Hà Nội. Sự hòa quyện giữa thịt gà vàng ươm cùng cơm đảo dẻo thơm, quyện trong hương vị đậm đà của các loại xốt đặc trưng, sẽ là những trải nghiệm ẩm thực khó quên khi thưởng thức món ăn này.

Bít Tết Bò Stockyard Kiwami Hảo Hạng

Sông Hồng Bar | Sảnh Tầng 1, Pan Pacific Hà Nội

1.950.000++ VNĐ/250 gram thịt bò Wagyu (thăn lưng bò xếp loại 9+)

3.250.000++ VNĐ/250 gram thịt bò Wagyu (thăn lưng bò xếp loại 9+) và một con tôm hùm nướng bơ tỏi hoặc phô mát tùy chọn

Empty

Được đánh giá là loại thịt bò ngon nhất có nguồn gốc từ giống bò Wagyu trứ danh, Kiwami là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị mềm mại như tan trong miệng, mùi thơm của sữa đặc trưng cùng những vân mỡ và thịt xen kẽ đều đặn như vân đá cẩm thạch.

Là một trong số ít những khách sạn tại Hà Nội lần đầu tiên phục vụ thịt bò Kiwami đạt chất lượng 9+, điểm cao nhất khi đánh giá độ ngon của bò Wagyu - mới được bán với thương hiệu Kiwami-Wagyu, Pan Pacific Hà Nội mang tới những món ngon được chế biến cầu kì với nguyên liệu chính là từng thớ thăn lưng bò hảo hạng, hứa hẹn sẽ chinh phục thực khách sành ăn nhất trong các bữa tiệc bên bạn bè và người thân.

Giờ Vàng Ưu Đãi Các Loại Bánh

Quầy Bánh Ngọt | Sảnh Tầng 1, Pan Pacific Hà Nội

Empty

Tận hưởng ưu đãi 30% các loại bánh ngọt thơm ngon tại quầy bánh ngọt từ 17h mỗi ngày (chỉ áp dụng cho các loại bánh trên quầy). Ưu đãi không áp dụng cho các loại bánh đặt trước.

Giao Món Tận Nơi

Quầy Bánh Ngọt | Sảnh Tầng 1, Pan Pacific Hà Nội

Chỉ với một cuộc gọi, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị những bữa ăn vừa ngon mà vô cùng nhanh gọn. Cùng khám phá thực đơn giao hàng của Pan Pacific Hà Nội để bổ sung thêm năng lượng và tìm lại nguồn cảm hứng ẩm thực, với vô vàn các món ngon từ đồ ăn nhẹ như salad, súp, dim sum đến các món Quảng Đông như Tôm xào kiểu Tứ Xuyên, Gà xào sốt cung bảo hạt điều,...

Tham khảo thực đơn tại: https://bit.ly/PPHANDeliveryMenu

Thông tin liên hệ

Hotline: 0901 778 318

Email: [email protected]

*Các mức giá trên chưa bao gồm thuế GTGT và 5% phí dịch vụ.

PV
RELATED ARTICLES