Ưu đãi mùa hè tại Alcove Library Hotel

04/05/2015

Lên kế hoạch cùng những người thân yêu cho mùa hè, tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ và hưởng nhiều ưu đãi - Nghỉ tại khách sạn 3 đêm nhưng chỉ phải trả cho 2 đêm (đặt phòng trước ngày 30/09)

The Alcove Library là một khách sạn độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đặc biệt của nó là một thiết kế thư viện ngay trong sảnh khách sạn, cung cấp nhiều các đầu sách văn học, sách kinh tế, và khách có thể mượn sách miễn phí tại khách sạn.

Đó có thể là một kỳ nghỉ vài ngày tại một Sài Gòn nhộn nhịp hoặc một thời gian để tìm hiểu đầy đủ những gì thành phố này mang lại, du khách chắc chắn sẽ tìm thấy chi phí cạnh tranh nhất tại Alcove Library.  

Alcove Queen: US$ 75 ++

Alcove King: US$ 83 ++

Alcove Twin: US$ 83 ++

Alcove Grand: US$ 99 ++

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Alcove Suite: US$ 107 ++

(Giá trên cho một phòng một đêm, và chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ)

Với ưu đãi đặc biệt này, hãy mong chờ để được trải nghiệm dịch vụ sang trọng với chi phí hợp lý, nơi bạn có thể thưởng thức trà chiều và đồ uống trong vườn hoặc đồ ăn được chế biến tâm huyết nhất của chúng tôi tại nhà hàng Bookmark.

C:UsersRoadhouseDocumentsTuPicturealcove picture_DSC7817.jpg

Nhà Hàng Bookmark

Khách có nhiều lựa chọn cho bữa sáng, từ thực đơn Âu đến các món ăn sáng truyền thống của Việt Nam.Giá cho một bữa ăn sáng là 120,000VND bao gồm trái cây, bánh mì, đồ uống và một lựa chọn các món ăn ấm áp như pho mát trứng chiên, bánh mì nướng kiểu Pháp, bánh, hoặc pho. Ăn sáng miễn phí cho tất cả khách nghỉ tại khách sạn.

Cho một buổi tối lãng mạn và đáng nhớ bên những người thân yêu, bạn có thể chọn thực đơn 4 món tại nhà hàng, bao gồm món khai vị, 2 món chính, món tráng miệng và đồ uống. Giá từ 400,000 VND ++ / người. Yêu cầu đặt bàn trước.

Liên hệ trực tiếp nếu muốn đặt bàn, hoặc đặt tiệc: [email protected] hoặc (090) 9004 133.

Alcove Library Hotel HCMC

133A Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tel: +84.8.6256.9966

Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES