Khai trương phòng trưng bày tiệc cưới The Grand Wedding & Events

22/10/2019

Với mong muốn giúp các cặp đôi hiện thực hóa đám cưới trong mơ của mình, The Grand Hồ Tràm Strip đã tạo nên The Grand Wedding & Events, nơi cô dâu - chú rể sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ cưới đẳng cấp của khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao này.

Tọa lạc ngay bên trong khu phức hợp 5 sao The Grand Hồ Tràm Strip, mở cửa từ 10h - 18h hàng ngày, The Grand Wedding & Events giới thiệu đến du khách một không gian trang trí tiệc cưới sang trọng theo phong cách The Grand. Tại đây còn trưng bày những mẫu trang phục váy cưới và phụ kiện do Joli Poli gợi ý, mang phong cách sang trọng nhẹ nhàng, thích hợp để các cô dâu di chuyển suốt lễ cưới trong không gian tiệc rộng lớn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với diện tích 1.250 m², sức chứa 1.800 khách, The Grand có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo khác nhau từ trong sảnh lớn, phòng tiệc đến khu vực ngoài trời như bãi biển, hồ bơi, bãi cỏ… Phong cách bài trí tiệc đa dạng và đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc chuẩn 5 sao chuyên nghiệp khiến nơi đây trở thành không gian thiên nhiên lý tưởng cho đám cưới và cả các loại hình hội họp, team buiding của các đoàn thể, công ty.

Empty
Chỉ cách TP.HCM 2 giờ lái xe, The Grand Hồ Tràm Strip với bãi biển riêng tuyệt đẹp dài 2,2 km là một trong những lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi muốn ngày trọng đại được tổ chức chuyên nghiệp và trang trọng nhất.

Chỉ cách TP.HCM 2 giờ lái xe, The Grand Hồ Tràm Strip với bãi biển riêng tuyệt đẹp dài 2,2 km là một trong những lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi muốn ngày trọng đại được tổ chức chuyên nghiệp và trang trọng nhất.

Thông tin thêm

Nhân dịp khai trương The Grand Wedding & Events, The Grand Hồ Tràm Strip mang đến những ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi tương lai khi đến đặt tiệc cưới tại khu phức hợp 5 sao này. 5 khách đầu tiên đặt gói tiệc cưới với số lượng từ 100 khách trở lên tại The Grand Wedding & Events sẽ được:

  • Giảm trực tiếp 30% trên tổng chi phí tiệc cưới
  • Tặng 1 phòng Royal Suite cho cô dâu - chú rể
  • Tặng 1 Bánh Cưới
  • Phòng Deluxe dành cho ba mẹ của cô dâu - chú rể, 1 gói massage dành cho cặp đôi tại The Grand Spa cùng nhiều ưu đãi khác hấp dẫn khác.

Ngoài ra, nếu đăng ký gói chụp ảnh cưới tại The Grand Hồ Tràm Strip, giá phòng cho cặp đôi chụp ảnh cưới sẽ được khuyến mãi với mức giá từ 4.678.000 VNĐ++/đêm/phòng đến 4.949.000 VNĐ++/đêm/phòng, bao gồm phòng Grand Suite Ocean View, buffet sáng cho 2 người, xe bus miễn phí, giảm giá 20% dịch vụ spa. Bên cạnh đó, cặp đôi còn có cơ hội hưởng mức giá trọn gói tiệc cưới chỉ từ 1,230,000 VNĐ++/khách, áp dụng đến hết ngày 31/12/2019.

The Grand Hồ Tràm Strip

  • Tel: +84 254 378 8022
Lan Oanh
RELATED ARTICLES