Ưu đãi tháng 4 tại Khách sạn Winsor Plaza

10/04/2014

Đón Tết Songkran cùng người Thái qua các hương vị đặc sắc xứ chùa Vàng như gỏi đu đủ cay, hủ tiếu xào, hay các món cà ri dừa thảo dược, phục vụ suốt tháng. Hương vị bánh ngọt đặc biệt tháng này là bánh pie Ý truyền thống lễ Phục Sinh thơm mùi phô mai ricotta, mứt trái cây và vani. Ngoài ra còn có nhiều loại bánh kẹo Phục Sinh khác tại quầy bánh cho bạn lựa chọn.

Tháng 4 về đánh dấu nhiều ngày lễ và kỷ niệm. Nhà hàng chuẩn bị nhiều hương vị đặc sắc cho lễ tiệc đoàn viên thêm rộn ràng.

Ngày 9/4, mừng ngày Giỗ Tổ còn gì ấm áp hơn quây quần bên người thân thưởng thức những hương vị truyền thống. Tặng bia Krombacher không giới hạn cho mỗi phần buffet người lớn.

Ngày 20/4, hãy đưa cả gia đình tới nhà hàng thưởng thức bữa trưa Phục Sinh truyền thống với heo quay, thịt cừu, bánh mì chữ thập, các món tráng miệng đặc biệt và trò chơi thú vị cho các bé. Tặng bia Krombacher và vang nổ Henkell Trocken không giới hạn cho mỗi phần buffet người lớn. Giá ưu đãi chỉ 498.000++/người.

Thêm nhiều món ngon Việt truyền thống bên cạnh tiệc buffet quốc tế đặc sắc trong ngày lễ 30/4, đáp ứng khẩu vị đa dạng của cả gia đình. Tặng bia Krombacher không giới hạn cho mỗi phần buffet người lớn.

Với Ngày hội Gia Đình Chủ Nhật hàng tuần, mỗi gia đình sẽ được miễn phí hai phần buffet cho trẻ em dưới 10 tuổi và giảm 50% cho người già trên 60 tuổi (không áp dụng cho ngày Lễ Phục Sinh).

Buffet đặc sắc Saigon 

Giảm 50% cho lần kế tiếp

Thưởng thức buffet trưa hoặc tối và nhận ngay voucher giảm 50% cho lần buffet kế tiếp từ thứ Hai đến thứ Năm trong suốt háng 4. Áp dụng cho mỗi hóa đơn trị giá từ 2.000.000VND.

Buffet trưa

Thứ Hai đến thứ Sáu: 318.000++/người

Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ: 338.000++/người

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buffet tối

Thứ Hai đến thứ Sáu: 488.000++/người

Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ: 545.000++/người

++Giá theo tiền đồng Việt Nam, chưa bao gồm VAT và phí phục vụ

­­­­­­­­­­­­­­­­­Hương vị đặc sắc, thăng hoa cùng Cognac

Tháng này Ngân Đình mang tới ưu đãi đặc biệt, tặng ngay món ăn thượng hạng của nhà hàng khi thực khách mua rượu Martell. Cụ thể, khi mua chai Martell XO sẽ được tặng món tôm sú xốt tiêu sả, mua chai Martell Cordon Bleu được tặng món sò điệp xào nấm xốt XO, chai Martell VSOP được tặng phần bò Úc xốt teriyaki.

Bạn cũng có thể thưởng thức những vị ngon đã trở nên kinh điển như vịt quay Bắc Kinh (468.000++/món), heo sữa quay Huy Chương Vàng (608.000++/con). Đặc biệt tháng này, bạn sẽ được khám phá thêm vị ngon tinh tế và bổ dưỡng của Hoa Bá Vương Quả Ngọt tiềm thịt bắp (138.000++/người).

++Giá theo tiền đồng Việt Nam, chưa bao gồm VAT và phí phục vụ

Đượm nồng vị lẩu

Thỏa mãn vị giác với nhiều lựa chọn vị lẩu Á thơm ngọt, chua cay với xốt chấm đậm đà và nhiều loại hải sản, thịt nhập khẩu. Cho lễ Phục Sinh 20/4, thưởng thức tiệc tối 5 món khoái khẩu và ngắm thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, thêm ly vang đỏ tặng cho mỗi khách.

Với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn khung cảnh thành phố, Top of The Town mang đến trải nghiệm ẩm thực phong vị quốc tế trong bầu không khí tinh khôi thuần túy, là điểm đến hoàn hảo cho tất cả những dịp tiệc tùng sang trọng, buổi tối hẹn hò lãng mạn hay tiệc mừng đặt riêng theo yêu cầu.  

Tươi tắn rạng ngời

Tự tin và căng tràn sức sống với các gói mát xa tái tạo vẻ đẹp trắng sáng

60 phút mát xa với bộ sản phẩm Lumafirm cao cấp, tặng thêm 60 phút mát xa chân. Giá: 2.450.000net

60 phút mát xa toàn thân với nến, tặng thêm 30 phút mát xa chân.  Giá: 980.000 net

Ưu đãi đặc biệt: giảm giá 20% cho dịch vụ chăm sóc tóc và móng.

Thả mình thư giãn và phục hồi năng lượng cho cơ thể trong hệ thống 30 phòng trị liệu được thiết kế kiểu cách tại tầng 3 khách sạn Windsor Plaza. Chúng tôi đặc biệt phục vụ mát xa cổ truyền và nhiều kỹ thuật mát-xa hiện đại giúp rũ bỏ mệt mỏi sau chuỗi ngày căng thẳng. Ngoài ra, dịch vụ làm móng và chăm sóc tóc sẽ đảm bảo cho quý khách một ngoại hình tươi trẻ và sành điệu.

  • Khách sạn Windsor Plaza
  • 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
  • Tel: 08 3833 6688
  • Website: www.windsorplazahotal.com
RELATED ARTICLES