Việt Nam có 2 điểm đến du lịch tốt nhất trong ASEAN

14/02/2023

Trang web chính thức của ASEAN vừa đăng tải bài viết 6 điểm đến của ASEAN được lọt vào "Điểm đến tốt nhất" do khách du lịch bình chọn của Tripadvisor - một trong số nền tảng du lịch lớn nhất thế giới. Thành phố Hồ Chí Minh và phố cổ Hội An của Việt Nam nằm trong số 6 điểm đến được bình chọn.

Ngành du lịch ASEAN rất tự hào có 6 điểm đến ASEAN đã giành được Giải thưởng Điểm đến tốt nhất do khách du lịch bình chọn của Tripadvisor. Danh sách bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh và Hội An của Việt Nam, Siem Riep (Campuchia), Chiang Mai (Thái Lan), Panay Islands của Philipin và Lombok của Indonesia. Những địa điểm này được công nhận vì vẻ đẹp tự nhiên, các địa danh văn hóa và lịch sử, các hoạt động và ẩm thực thú vị.

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong danh sách điểm du lịch tốt nhất ASEAN

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong danh sách điểm du lịch tốt nhất ASEAN

Theo bài viết, Hội An là điểm đến du lịch nổi tiếng dành cho du khách và những người muốn khám phá thành phố cùng các điểm tham quan lân cận. Có nhiều hoạt động thú vị tại Hội An ví dụ cứ vào ngày 14 hàng tháng, thành phố sẽ tắt đèn điện và chiếu sáng bằng những chiếc đèn lồng giấy. Hội An còn được biết đến với 4 bảo tàng lịch sử nổi tiếng cũng như ẩm thực địa phương. Với những điều thú vị cần khám phá, bài báo nhấn mạnh không có gì ngạc nhiên khi Hội An giành vị trí thứ 2 trong 6 Điểm đến tốt nhất do khách du lịch bình chọn trong ASEAN của Tripadvisor.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Còn thành phố Hồ Chí Minh, đây là điểm đến nổi tiếng với kiến trúc thời Pháp thuộc, cùng nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Trước đó, Phố cổ Hội An và Thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm trong top 25 điểm đến là "xu hướng nổi bật nhất năm 2023" của Tripadvisor do du khách bình chọn.

Phương Thảo - Nguồn: Đảng Cộng sản
RELATED ARTICLES