Doanh nghiệp du lịch Việt Nam mong mở lại tour Nhật Bản

15/05/2020

Trong một khảo sát online của Cơ Quan Xúc Tiến Du Lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO), phần lớn các công ty du lịch và các hãng hàng không có mong muốn mở bán lại sản phẩm du lịch và các đường bay đến Nhật Bản sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

Từ ngày 28/4/2020 đến ngày 8/5/2020, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) đã tiến hành khảo sát online về việc mở bán lại các sản phẩm du lịch và các chuyến bay đến Nhật Bản sau khi dịch Covid-19 kết thúc. Đối tượng tham gia là các công ty du lịch và các hãng hàng không trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh khác.

Nhật Bản mùa lá đỏ

Nhật Bản mùa lá đỏ

Kết quả khảo sát cho thấy mong muốn mở bán lại sản phẩm du lịch và các đường bay đến Nhật Bản của các công ty du lịch và các hãng hàng không không hề suy giảm. Trong đó, 98,2% người tham gia khảo sát trả lời “muốn mở bán lại” các sản phẩm du lịch Nhật Bản và các chuyến bay đến Nhật Bản sau khi dịch Covid-19 kết thúc và hơn 80% người tham gia kỳ vọng về thời điểm mở bán lại sản phẩm du lịch Nhật Bản là mùa lá đỏ năm 2020, và muộn nhất là mùa xuân năm 2021. Các công ty mong đợi sẽ bán được nhiều “tour du lịch đến các địa điểm mới” hơn so với các “tour du lịch Cung đường vàng”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đền Kumano Nachi Taisha bên thác Nachi, một điểm đến trong Tour du lịch Cung đường vàng

Đền Kumano Nachi Taisha bên thác Nachi, một điểm đến trong Tour du lịch Cung đường vàng

“Cung đường vàng” là tuyến đường du lịch nổi tiếng, phổ biến trong hành trình khám phá Nhật Bản, bao gồm 5 điểm đến được du khách yêu thích đó là Tokyo, Hakone, núi Phú Sỹ, Nagoya và Osaka. Hành trình sẽ đưa du khách từ một Tokyo hiện đại mà cổ kính với ngôi cổ tự Asakusa, Hoàng cung và núi Phú Sĩ hùng vĩ, cho đến cố đô Kyoto, hiện thân của một Nhật Bản xa xưa, kết nối Osaka với đền đài, chùa thiêng đẫm không khí thiền tịnh và các công trình xuyên biển vĩ đại tại Kobe. Đây là tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn du khách Việt Nam và quốc tế nhất trong những năm qua.

Hà Lê
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES