Vietravel giới thiệu sản phẩm mới 'Mộc Châu – Sơn La – Du lịch theo mùa hoa'

21/11/2014

Từ trung tuần tháng 11/2014, Công ty Du lịch Vietravel – chi nhánh Hà Nội chính thức giới thiệu tới du khách hàng bộ sản phẩm mới mang tên “Mộc Châu – Sơn La – Du lịch theo mùa hoa” khởi hành thứ 6 hàng tuần, giá từ 2,1 triệu.

Điểm nhấn của sản phẩm là trong hành trình du lịch từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau, du khách hàng sẽ luôn được thưởng ngoạn, lưu giữ hình ảnh những mùa hoa đẹp của Mộc Châu như hoa cải trắng, hoa ban trắng, hoa đào, hoa mận. 

Những năm gần đây có khá nhiều tour du lịch nước ngoài được du khách ưa chuộng nhờ vào sự kết hợp lịch trình theo mùa hoa. Có thể kể đến mùa hoa anh đào tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ; mùa hoa phượng tím Nam Phi, thiên đường hoa oải hương tại Pháp, Nhật.. Nhìn lại thị trường du lịch nội địa, suốt dọc chiều dài dải đất hình chữ S cũng có rất nhiều loài hoa khai nở theo mùa rất đẹp song lại mới chỉ được một số bạn trẻ ưa xê dịch biết đến rồi truyền tai nhau, hoàn toàn chưa được khai thác đúng mức.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với mong muốn các hành trình du lịch trong nước trở nên đa dạng hơn, mang điểm nhấn đặc trưng hơn, Phòng Du lịch nội địa Vietravel Hà Nội đã lên ý tưởng xây dựng bộ sản phẩm du lịch kết hợp cùng các mùa hoa, trong đó Mộc Châu được ưu ái lựa chọn là sản phẩm ra mắt đầu tiên, trùng với mùa hoa cải trắng đang bắt đầu nở rộ. Tiếp đó từ đầu tháng 2 đến giữa tháng 3 sẽ là mùa hoa đào, hoa mận khoe sắc, từ tháng 3 đến giữa tháng 4 là mùa hoa ban trắng khai nở.

Theo ông Phạm Văn Bảy – Trưởng phòng du lịch nội địa chi nhánh Hà Nội, “các điểm ngắm hoa đều được chọn lọc kỹ càng, thuận tiện trên tuyến đường tham quan, phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng. Khách hàng quan tâm tới hành trình sẽ luôn được tư vấn rõ ràng, đảm bảo du lịch đúng điểm, đúng mùa”. Bên cạnh lịch trình gắn với mùa hoa, trong tour Mộc Châu – Sơn La du khách sẽ còn được trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Bản Mòng, tham quan, chụp ảnh những đồi chè xanh mướt một màu tại Nông trường chè Mộc Sương, thưởng thức các món đặc sản địa phương như cơm lam, gà nướng, cá pỉnh tộp, thịt bò khô.. trong các bữa ăn mỗi ngày.

 

 

Vietravel Hà Nội hy vọng với nỗ lực không ngừng làm mới tuyến điểm suốt thời gian qua, các sản phẩm du lịch trong nước sẽ ngày càng được du khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn. Đây cũng là hình thức đơn vị hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch phát động.

Trong năm 2013 – 2014, Vietravel Hà Nội đã rất chú trọng tới việc đào sâu khai thác tiềm năng du lịch trong nước. Lần lượt từng tuyến điểm được đưa vào tập trung khai thác cho phù hợp với mỗi mùa du lịch: xuân đầu năm là các tour hành hương, tâm linh, hè là chùm tour tuyến du lịch biển đảo quê hương, sang thu là các tuyến vùng Đông Tây Bắc kết hợp từ thiện, liên tuyến miền Tây mùa nước nổi kết nối du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long.. và đến nay là bộ sản phẩm du lịch kết hợp theo mùa hoa. 

RELATED ARTICLES