Việt Nam khởi động chương trình đón du khách quốc tế

25/11/2021

Để đẩy mạnh truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch chính thức triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.

Ngày 22/11 vừa qua, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã ra thông báo chính thức khởi động chương trình "Live fully in Vietnam" (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) với mục đích lan tỏa đẹp của Việt Nam đến với đông đảo du khách, đồng thời kích thích những tâm hồn đam mê trải nghiệm đến đây khám phá, để được đánh thức mọi giác quan và "sống trọn vẹn ý nghĩa".

Chương trình này nhằm đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch Việt Nam và hướng đến phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Chương trình

Chương trình "Live fully in Vietnam" mang ý nghĩa chào mừng các du khách quốc tế đến du lịch Việt Nam sau khoảng thời gian dài đất nước đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19.

Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch "Live fully in Vietnam", Tổng cục Du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch gồm xây dựng các video clip quảng bá; quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước, các mạng xã hội,... Mới đây nhất, chương trình truyền thông du lịch trên nền tảng số Youtube với chủ đề "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam" đã được Tổng cục Du lịch thực hiện trong bối cảnh ngành du lịch trong nước đang sổi nổi triển khai các hoạt động đón du khách quốc tế, cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Google và Vinpearl.

Trong video, du khách sẽ không khỏi rời mắt trước vẻ đẹp quyến rũ và thơ mộng của những bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, mãn nhãn trước kỳ quan Vị Hạ Long, đắm mình trong sắc xanh của những khu rừng nguyên sinh rộng lớn, trải nghiệm văn hóa tại Phố cổ Hội An với hoạt động thả đèn hoa đăng, hát bài chòi và thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc tại địa phương...

Ba giai đoạn mở cửa du lịch đón khách quốc tế:

Giai đoạn 1 (từ tháng 11/2021): thí điểm đón khách theo các chương trình du lịch trọn gói đến các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại 5 điểm đến gồm có thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Ninh.

Giai đoạn 2 (từ tháng 01/2022): mở rộng phạm vi đón khách. Khách có thể tham gia các chương trình du lịch kết hợp nhiều điểm đến sau chương trình du lịch tại điểm đến đầu tiên trong thời gian 7 ngày và có thể bổ sung thêm một số địa phương khác nếu đáp ứng điều kiện và có đề xuất đón khách du lịch quốc tế.

Giai đoạn 3: mở cửa lại hoàn toàn đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thời gian cụ thể căn cứ trên cơ sở đánh giá kết quả đón khách du lịch quốc tế trong 2 giai đoạn đầu.

Khánh Hà - Nguồn: Tổng cục Du lịch
RELATED ARTICLES