Một ngày vòng quanh Sài Gòn cùng các cặp đôi HWP 2016

06/08/2016

Là ngày đầu tiên khởi hành sự kiện HWP 2016 sau buổi họp báo tại Sài Gòn, ban tổ chức đã cùng các cặp đôi tổ chức buổi chụp hình cưới thật thú vị vòng quanh thành phố với những điểm đến tuyệt đẹp như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP, phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Chỉ còn một tuần nữa thì sự kiện HWP 2016 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ 12-14/08. Thế nhưng ngay từ hôm nay, từ tầm 6 giờ sáng, các cặp đôi đã bắt đầu có mặt tại Diamond Place Convention, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận để chuẩn bị cho bộ album ảnh cưới trưng bày trong buổi triển lãm HWP với chủ đề Wedding Des Arts.

Điểm đến đầu tiên là nhà thờ Đức Bà Notre-Dame Cathedral Basilica of Saigon.Trải qua hơn 100 năm và qua 3 thế kỷ, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn vẫn đẹp lộng lẫy, tráng lệ và uy nghiêm; được coi là một tuyệt tác kiến trúc đô thị Sài Gòn.

Trời nắng gắt, cái nóng mùa hè là ai cũng toát mồ hôi, nhưng nụ cười vẫn lan tỏa trên môi những cô dâu xinh đẹp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất tại TP.HCM, Bưu điện trung tâm Sài Gòn được Pháp xây dựng với phong cách đậm chất Châu Âu kết hợp với nét trang trí Châu Á theo đồ án thiết kế của kiến trúc sư Villedieu cùng phụ tá Foulhoux.

Cặp nào cũng xinh ơi là xinh

"Cố lên, cõng em tí để chụp hình nào!"

#Teamcôdâu đang nhìn ai mà cười tươi thế?

Á à, nguyên nhân là do team phó nháy nghiệp dư này! #teamchúrể

"And they live happily ever after"

Trích: Nhật ký một ngày vòng quanh Sài Gòn với HWP 2016

RELATED ARTICLES