Vương quốc băng tuyết huyền ảo ở Hokkaido

29/12/2019

Những ngôi nhà làm từ băng tuyết trong suốt và lấp lánh không chỉ có trong cổ tích, chúng thực sự tồn tại ở Hokkaido, Nhật Bản.

Với nhiệt độ mùa đông xuống tới -30oC, Hokkaido luôn là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để trải nghiệm mùa đông. Đây cũng là lý do ngôi làng băng tuyết kì diệu này được mở cửa và đón du khách từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm.

Ngôi làng băng công phu được điêu khắc ngay trên sân ga trượt tuyết Tomamu này có tên là The Ice Village, thuộc khu nghỉ dưỡng Hoshino Resort Tomamu. Nơi đây một trong những khu nghỉ nổi tiếng nhất ở Hokkaido, nằm ở sườn phía nam, trung tâm của tỉnh của núi Tomamu.

Toàn cảnh ngôi làng băng cổ tích

Toàn cảnh ngôi làng băng cổ tích

Có diện tích trên 3,2 ha, ngôi làng băng xinh xắn bao gồm 11 ngôi lều băng hình vòm và một nhà thờ. Để vào được làng, du khách phải đi bộ xuống bằng những chiếc cầu thang được chạm khắc từ băng tuyết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngôi làng có ba khu chính: phòng trưng bày Ice Flower, tiệm bánh Ice Sweet Café và phòng chung Ice Workshop cho các hoạt động trải nghiệm. Thậm chí còn có cả một Ice Bar - nơi du khách có thể uống cocktail, rượu sake bằng chính những chiếc cốc, ly làm từ băng.

Bar Ice trong suốt đầy lạ lẫm

Bar Ice trong suốt đầy lạ lẫm

Hoạt động nổi tiếng nhất tại khu làng này chính là những buổi tiệc trà trong không gian lung linh huyền ảo, bên những chiếc bàn băng cùng hoa quả và bánh ngọt ngọt ngào. Nếu muốn trở thành một trong số ít người may mắn được thưởng thức bữa tiệc trà đặc biệt này, du khách có thể đặt bàn trên trang chủ của khu nghỉ từ 01/1/2020.

Buổi tiệc trà trong không gian lung linh huyền ảo

Buổi tiệc trà trong không gian lung linh huyền ảo

Empty
Empty

Cũng chính bởi sự lãng mạn, huyền ảo mà ngôi làng thường được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng vào dịp Valentine hàng năm. Ở một nơi yên tĩnh giữa rừng bạch dương trắng phủ đầy tuyết, các cắp đôi sẽ ngồi trên ghế băng và được phục vụ Ice Petit Fours cùng 10 loại bánh kẹo khác nhau như macarons, quẩy chorus - tất cả được trình bày trên những khay đĩa điêu khắc từ băng. Những miếng socola hay những viên đá cắt ngọt ngào sẽ không bao giờ có thể tan chảy trong không gian nơi đây. Điều đó được ác cặp đôi tin rằng tình yêu của họ cũng sẽ vĩnh cửu như vậy.

Kỳ nghỉ lãng mạn cho ngày lễ tình nhân

Kỳ nghỉ lãng mạn cho ngày lễ tình nhân

Độc đáo hơn, với nhà thờ từ băng được điêu khắc tinh xảo, các cặp đôi có thể đăng kí và cử hành hôn lễ ngay tại đây. Đây chính là điểm đặc biệt nhất mà du khách sẽ ghi dấu trong cuộc đời và câu chuyện tình yêu của mình.

tomamu-wedding

The Ice Village - Hoshino Resorts Tomamu

  • Mở cửa: 20/12 đến 14/03
  • Thời gian: 17:00 - 22:00
  • Phí vào cửa: 500 Yên
  • Web: www.snowtomamu.jp/winter/en/icevillage/
  • Vào lúc 19:30 hàng ngày, khu làng sẽ có những màn bắn pháo hoa rực rỡ
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES