Walking in Winter Wonderland

17/12/2017

“Trốn chạy” khỏi những phồn hoa nơi thị thành sôi động, tháng 12, Travellive lựa chọn Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – “nàng thơ” mới của xứ sở mù sương làm điểm đến cho bộ ảnh thời trang.

Kiến trúc của Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là sự kết hợp khéo léo, tinh tế của phong cách châu Âu hiện đại với những họa tiết hoa văn thổ cẩm của văn hóa địa phương đặc sắc. Tất cả phòng tại đây đều có ban công hướng vườn và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Trong cái lạnh ngọt ngào của miền sơn cước, những bài hát Giáng sinh đã vang lên rộn rã, những cây thông đã được trang trí lung linh ánh đèn tại khu vực tiền sảnh, nhà hàng...Silk Path Grand Resort & Spa Sapa chính là lựa chọn lý tưởng cho buổi tối ấm cúng đón Giáng sinh cùng người thân.

Lắng nghe tiếng chuông nhà thờ vang lên trong thời khắc giao thời, thưởng thức bữa tối với rượu vang ấm nóng bên người thân; đi dạo trên những ngõ nhỏ phủ đầy sương mù và ru lòng cùng những nhạc điệu của thiên nhiên, thời trang và kiến trúc... Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là chốn hẹn hò lý tưởng để đánh thức các giác quan và nối dài xúc cảm của những kẻ mộng mơ mỗi mùa Giáng Sinh về.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Model: Chau Bui

Photographer: Da Mieu

MUA: Nghiem Thu Trang

Stylist: Tran Le Huyen

Fashion : She by Hoanguyen, Topshop, Devon, Peony, Vicky’s store

Creative Producer: Phan Cac Truc

Location: Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

RELATED ARTICLES