Wedding Dreams, Start with Hilton hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc

05/09/2024

Khách sạn Hilton Saigon và Robb Report Việt Nam đã đồng tổ chức sự kiện Wedding Dreams - Start With Hilton cùng sự tham gia của các thương hiệu danh tiếng trong ngành cưới.

Đây là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cưới – từ váy cưới, áo dài, suit, giày cưới, trang sức, thiệp cưới, cho đến các dịch vụ chụp ảnh, hoa cưới và lên kế hoạch tổ chức. Diễn ra trong 2 ngày, sự kiện đã thu hút lượng lớn khách tham quan, là những cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại, cũng như những khách quan tâm và đang làm việc trọng ngành cưới đến tham khảo những xu hướng mới nhất.

Không gian sang trọng và tinh tế của phòng Đại tiệc Grand Ballroom với sức chứa lên đến 330 khách được ghi điểm bởi phong cách hiện đại, rộng rãi, trần cao, không có cột, được trang bị hệ thống âm thanh, màn hình LED 260 inch hiện đại và đặc biệt là màn hình LED thả trần vô cùng hiện đại. Tại triển lãm Wedding Dreams, các cặp đôi được tận mắt chiêm ngưỡng phòng tiệc mẫu để có thể hình dung về chính tiệc cưới của mình khi bước vào khán phòng.

Đây là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cưới

Đây là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cưới

Khách tham dự sự kiện đã có cơ hội “check-in” cùng chiếc SUV Maserati Grecale trắng sang trọng ngay trước sảnh khách sạn, và trải nghiệm không gian tiệc cưới tại Grand Ballroom, tầng 2, Hilton Saigon cùng các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu như Truong Thanh Hai Bridal, Sammy Bridal, Kim Bespoke, CAO Fine Jewellry, LG, Vernus, HyggeLab Concept, Thiện Tống Photography, Gianvito Rossi, Christian Louboutin, Steinway & Sons, Tra Que Wedding Paper, và Nghe Art Bridal Shoes. Bên cạnh đó, Johnnie Walker Blue Label giới thiệu dịch vụ cá nhân hoá dành cho các cặp đôi trong không gian Blue Label Wedding Gallery ở tầng 5 của khách sạn.

Ngoài những hoạt động tại không gian trưng bày, masterclass với các chủ đề về hoa cưới, nhiếp ảnh, thiết kế áo cưới và lên kế hoạch cho lễ cưới đã diễn ra với sự dẫn dắt bởi những chuyên gia đầu ngành gồm nghệ sĩ hoa Bảo Nam, nhiếp ảnh gia Louis Wu, nhà thiết kế Trương Thanh Hải và chuyên gia về lên kế hoạch cưới Tú Lê. Song song đó, talkshow về bí quyết chuẩn bị cưới được chia sẻ từ Thiện Tống Photography cũng đã thu hút nhiều khách tham quan.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ vậy, các khách hàng may mắn cũng có cơ hội nhận được các phần quà giá trị thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra liên tục vào các khung giờ khác nhau trong 2 ngày sự kiện.

“Wedding Dreams – Start with Hilton” đã khẳng định được vị thế là triển lãm cưới đúng chuẩn cao cấp đương thời trên thị trường

“Wedding Dreams – Start with Hilton” đã khẳng định được vị thế là triển lãm cưới đúng chuẩn cao cấp đương thời trên thị trường

Đặc biệt, các khách mời đã có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới, suit, và áo dài mới nhất của 3 thương hiệu thời trang cưới Truong Thanh Hai Bridal, Kim Bespoke và Sammy Bridal trong Wedding Dreams Runway Show vào tối ngày 24/08. Đồng hành cùng Runway Show lần này là các người mẫu đến từ IDo Management và chuyên gia makeup của học viện trang điểm Quân Nguyễn & Pu Lê.

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải mang tới Wedding Dreams BST The English Rose (Đóa hồng Anh quốc) lấy cảm hứng từ những khu vườn châu Âu mộng mơ và nét thanh lịch của các quý cô Anh quốc, kết hợp cùng BST trang sức Stellar và Oriental của CAO Fine Jewellery. Với cảm hứng từ hoa Mao Lương Trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và những khởi đầu mới, những bộ suit lịch lãm thuộc BST suit từ thương hiệu Kim Bespoke là sự giao thoa giữa kỹ thuật may đo cổ điển – nhấn mạnh sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ – và nét ấn tượng của phong cách hiện đại. Với sự tôn vinh vẻ đẹp riêng của người phụ nữ Việt, BST Bách Hoa từ Sammy Bridal mang đến những mẫu áo dài lụa gấm tinh tế với hoạ tiết thêu Khổng Tước, bướm và hoa, biểu trưng cho hạnh phúc viên mãn.

Bài liên quan

Sau hai ngày diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Hilton Saigon, “Wedding Dreams – Start with Hilton” đã khẳng định được vị thế là triển lãm cưới đúng chuẩn cao cấp đương thời trên thị trường, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các cặp uyên ương tại TP.HCM.

Tọa lạc tại trung tâm tài chính và dân cư sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, với tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng và thành phố, Khách sạn Hilton Saigon là địa điểm lý tưởng để tổ chức những tiệc cưới trong mơ, để các cặp đôi tỏa sáng trong ngày vui nhất cuộc đời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES