Tập đoàn Hilton khai trương tại Khu phức hợp Khách sạn lớn nhất Bengaluru, Ấn Độ

14/05/2022

Nằm ở phía Bắc thành phố Bengaluru (Ấn Độ), Khu phức hợp Thương mại của Tập đoàn Hilton bao gồm hai toà khách sạn và một trung tâm hội nghị cao cấp; tạo thành tổ hợp lưu trú hiện đại cho du khách hướng đến loại hình du lịch bleisure (business và leisure).

Đầu tháng 5, Tập đoàn Khách sạn Hilton và Quỹ tín thác Embassy Office Parks (quỹ đầu tư bất động sản được niêm yết công khai đầu tiên của Ấn Độ) vừa hợp tác khai trương khách sạn Hilton Hotels & Resorts và Trung tâm Hội nghị Hilton tại Khu Thương mại Embassy Manyata. Trước đó vào đầu năm nay, Tập đoàn Hilton cũng mới mở cửa khách sạn Hilton Garden Inn tại khu thương mại này. Hai toà khách sạn và Trung tâm Hội nghị được gọi chung là Khu phức hợp Thương mại Hilton Bengaluru Embassy Manyata, thuộc sở hữu của Quỹ Embassy Office Parks và do Tập đoàn Hilton quản lý.

Như vậy, toàn bộ khu Hilton Bengaluru Embassy Manyata có hai toà khách sạn, một trung tâm hội nghị hiện đại và một cơ sở bán lẻ hàng hóa-dịch vụ đang được xây dựng. Với tổng cộng 619 phòng khách sạn (266 phòng của Hilton Hotels & Resorts và 253 phòng của Hilton Garden Inn), đây là một trong những khu phức hợp lớn nhất ở Nam Ấn nói riêng và cả nước Ấn Độ nói chung. Nằm gần các cơ sở kinh doanh và giải trí khu vực phía bắc và trung tâm thành phố Bengaluru, cũng như các khu thương mại quan trọng khác, Hilton Bengaluru Embassy Manyata chỉ cách Sân bay Quốc tế Kempegowda khoảng 30 phút lái xe.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Sự kết hợp của hai cái tên Hilton Hotels & Resorts và Hilton Garden Inn được kỳ vọng mang lại chất lượng phòng khách sạn, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp thế giới; nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu cho các du khách tìm kiếm sự hiện đại, sang trọng. Đặc biệt đối với các đối tượng khách hàng đi du lịch kết hợp giữa công tác và giải trí (bleisure travel), Hilton Bengaluru Embassy Manyata có đầy đủ dịch vụ và cơ sở vật chất như: ứng dụng công nghệ hiện đại toàn bộ khu lưu trú, nhiều không gian tổ chức sự kiện và hội họp, 5 phong cách trải nghiệm ẩm thực khác biệt, hồ bơi có thể điều chỉnh nhiệt độ trên tầng thượng, trung tâm thể hình đối diện hồ bơi…

1

Michael Holland - Giám đốc Điều hành Quỹ tín thác Embassy Office Parks - cho biết: “Khách sạn Hilton và Trung tâm Hội nghị sau khi khai trương, sẽ trở thành điểm giữ chân du khách khi đến một trong những khu vực thương mại lớn nhất Ấn Độ. Đặc biệt, không gian hội nghị ở đây không chỉ mang lại lợi ích cho nhân viên của công ty chúng tôi, mà còn cho toàn bộ Bengaluru”.

Cũng theo ông Michael, hai toà khách sạn có lối đi tắt dẫn thẳng tới một không gian hội nghị rộng hơn 5.500 m2, với một phòng khiêu vũ rộng 1.200 m2 có sức chứa lên tới 1.500 khách, có thể phục vụ các sự kiện với đa dạng quy mô từ nhỏ đến lớn.

Thông tin thêm

Khu phức hợp Thương mại Hilton Bengaluru Embassy Manyata nằm tại đường vành đai Outer Ring Road, Nagavara, thành phố Bengaluru, Ấn Độ.

Tel: +91 80 6901 2345, +91 80 6911 2345.

Xem thêm thông tin và đặt phòng tại đây.

PV
RELATED ARTICLES