Hilton giới thiệu resort hạng sang trên quốc đảo Maldives

04/07/2022

Chuỗi resort và spa bao gồm 109 căn biệt thự hướng biển cao cấp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế nhiều tiện ích hấp dẫn cùng hồ bơi riêng tư.

Mới đây, Hilton, tập đoàn khách sạn nổi tiếng của Mỹ khai trương Hilton Maldives Amingiri Resort & Spa. Đây là khu nghỉ dưỡng hạng sang thứ tư của hãng này trên quần đảo Maldives. Trước đó, Hilton đã cho ra mắt các thương hiệu như Waldorf Astoria Maldives Ithaafushi, Conrad Maldives Rangali Island và SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton. Quần thể khách sạn thuộc sở hữu của tập đoàn Amingiri Holdings Pvt Ltd và được quản lý bởi Hilton.

"Maldives là điểm đến được ưa thích nhất đối với du khách toàn thế giới. Đây cũng là địa điểm du lịch mở cửa đầu tiên đại dịch Covid-19 và số liệu lấp kín phòng luôn ở mức cao", Alan Watts, chủ tịch Asia Pacific, Hilton cho biết.

Nép mình trên đảo Amingiri thuộc rạn san hô Bắc Malé, du khách có thể đến thẳng Hilton Maldives Amingiri từ sân bay Quốc tế Velana qua 20 phút đi tàu cao tốc. Khu nghỉ mát có 109 biệt thự nổi trên mặt nước và bãi biển rộng lớn, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng và tầm nhìn hấp dẫn ra đầm phá màu ngọc lam xung quanh. Là sự kết hợp hài hòa giữa các điểm nhấn của Maldives và nét hiện đại, các biệt thự đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, nâng cao một bảng màu tươi mới phản chiếu màu sắc ấm áp của biển và bầu trời.

Hilton Maldives Amingiri Resort & Spa cung cấp nhiều trải nghiệm mới lạ.

Hilton Maldives Amingiri Resort & Spa cung cấp nhiều trải nghiệm mới lạ.

Được thiết kế để du khách đắm chìm trong những kỳ quan của thiên nhiên, các biệt thự có hồ bơi trên mặt nước được trang bị cầu thang dẫn thẳng đến đầm phá của đảo và mắc võng bên hồ bơi để tận hưởng giai điệu của sóng biển; trong khi các biệt thự bãi biển có lối đi thẳng ra bãi cát trắng lấp lánh, xích đu trên boong và vọng lâu trên bờ. Tất cả các biệt thự đều có phòng tắm được bài trí rộng rãi với bồn tắm hướng ra biển cũng như vòi sen trong nhà và ngoài trời tạo cảm giác thư thái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm nổi bật chính của Hilton Maldives Amingiri là căn hộ Amingiri 6 phòng ngủ, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những nhóm du khách lớn hơn đang tìm kiếm sự riêng tư theo đúng nghĩa đen của nó. Nằm tách biệt trên một vịnh nhỏ có cảnh quan, dinh thự sẽ chào đón du khách bằng bến tàu đến riêng và hiên tắm nắng chuyên dụng với tầm nhìn 360 độ không bị gián đoạn ra đường chân trời Maldives khi ra mắt vào tháng 11/2022.

"Chúng tôi giới thiệu những dịch vụ mới tại cụm resort hạng sang này chẳng hạn như sảnh khách trên tầng mái dành riêng cho khách tuổi teen, phòng pha chế cocktail và dinh thự sáu phòng ngủ, Hilton Maldives Amingiri được thiết lập để thu hút khách ở mọi lứa tuổi muốn kết nối lại trong thời gian lưu trú với thiên nhiên, những người thân yêu hoặc với chính bản thân mình", Alexandra Jaritz, Phó Chủ tịch Asia Pacific, Hilton nói.

Hilton Maldives Amingiri sẽ đưa du khách vào một chuyến du lịch ẩm thực. Từ Origin, trải nghiệm ăn uống tôn vinh nguồn cung cấp hải sản bền vững đến nhà hàng 24/7 Habitat. Bên cạnh đó, bãi biển mộc mạc Beach Shack với trải nghiệm ăn uống chân thực, ăn uống của khu nghỉ mát các dịch vụ được tuyển chọn chu đáo để đáp ứng mọi khẩu vị.

Chuỗi resort gồm 109 căn biệt thự nổi trên mặt biển.

Chuỗi resort gồm 109 căn biệt thự nổi trên mặt biển.

Tôn vinh các nền văn hóa trà từ khắp nơi trên thế giới, bộ sưu tập trà phong phú của Sip Tea Lounge hiện đại cho phép khách thưởng thức và thư giãn với những hương vị quý hiếm và những món được yêu thích lâu năm. Rượu sâm banh và rượu gin được trưng bày tại quầy bar Eden nổi trên mặt nước, trong khi quầy bar bên hồ bơi Aura có phòng pha chế cocktail dành riêng cho du khách tự phục vụ.

Hàng loạt trải nghiệm đầy cảm hứng đang chờ đón những khách du lịch dày dạn kinh nghiệm và những nhà thám hiểm nhỏ tuổi: Câu lạc bộ trẻ em Krakengiri có hồ bơi vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em và công viên mini, trong khi quầy bar trên tầng mái Re: Fuel mang đến cho những vị khách tuổi teen một kỳ nghỉ yên tĩnh và lối vào ẩn được thiết kế dành riêng cho họ. Amingiri Spa cung cấp loạt dịch vụ phong phú gồm các liệu pháp trẻ hóa và các nghi lễ tắm hammam thanh lọc.

Anh Thi
RELATED ARTICLES