Xích Đạo Vuông 2022 - Trailblazer: Đường Đua Khép Lại

11/01/2023

Sau 2 tháng đồng hành cùng chặng đường trải nghiệm ngành Nhà hàng – Khách sạn, cuộc thi Xích Đạo Vuông 2022 - Trailblazer cũng đã đến hồi kết thúc.

Sau gần 2 tháng triển khai, Xích Đạo Vuông 2022 - Trailblazer đã chính thức khép lại. Không chỉ là cuộc thi đơn thuần, đây thật sự là sân chơi trải nghiệm, thể hiện cái nhìn đa chiều về ngành nhà hàng - khách sạn đang ngày càng phát triển hiện nay. Qua đó, sinh viên được rèn luyện kỹ năng chuyên môn của ngành, đồng thời bộc lộ cá tính riêng, bản lĩnh vượt qua từng vòng thi với nhiều thử thách khác nhau.

TOP 05 thí sinh xuất sắc cuộc thi Xích Đạo Vuông 2022

TOP 05 thí sinh xuất sắc cuộc thi Xích Đạo Vuông 2022

Chặng đường đua đã tìm ra người chiến thắng, tuy nhiên mọi thứ chưa hẳn đã là kết thúc. Đêm Gala là nơi quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng nhân lực nhà hàng - khách sạn. Từ đây, các bạn trẻ yêu thích công việc nhà hàng - khách sạn đã có thêm niềm tin vào sự lựa chọn của mình. Thông qua cuộc thi, bạn được tiếp cận môi trường làm việc thực tế, là nơi giao lưu với những người giàu kinh nghiệm trong ngành, tìm kiếm cơ hội thực tập, làm việc tại các khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phần thi set up bàn tiệc của các thí sinh

Phần thi set up bàn tiệc của các thí sinh

Đường đua Xích Đạo Vuông 2022 đã chính thức khép lại với những thành công rực rỡ. Cuộc thi đã nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên trong và ngoài UEH. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cùng hơn 1.000 sinh viên đã có mặt tại vòng Gala – chung kết cuộc thi, diễn ra trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Tiếp nối thành công đó, Ban tổ chức Xích Đạo Vuông hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để mang tới cho các bạn một hành trình mới mẻ hơn vào mùa sau.

Yến Nhi
RELATED ARTICLES