Xu hướng đồng hồ đeo tay siêu mỏng

12/03/2014

Năm 2014, giới yêu thời trang và các nhà sưu tập đồng hồ có thể chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ mới với thiết kế siêu mỏng và nhỏ. Liệu xu hướng có làm các thương hiệu sản xuất đồng hồ to bản (như chúng ta vẫn thường thấy) lo lắng?

 

1. Cartier Tortue

Cartier Tortue có thiết kế khá giống với những phiên đồng hồ gốc mà hãng này đã ra mắt trong thập niên 1920. Mẫu này có cả phiên bản vừa và nhỏ. Trong phiên bản trung bình, đồng hồ có chiều dài 39 mm, nhỏ hơn so với cổ tay người đeo. Mẫu thiết kế mới sẽ ra mắt vào tháng 6, có giá từ 11.900 đến 145.000USD). 

2. IWC Aquatimer

Bộ sưu tập IWC Aquatimer có giá từ 5.750USD sẽ ra mắt vào mùa Xuân này. BST là đại diện cho nỗ lực của thương hiệu IWC trong việc mở rộng thị trường đồng hồ lặn. 

3. Roger Dubuis Hommage Double Flying Tourbillon

Đồng hồ có cơ chế hoạt động tourbillon đôi như phiên bản Hommage là một phần trong lịch sử của hãng Roger Dubuis. Kiểu thiết kế này lại tiếp tục hiện diện trong mẫu Roger Dubuis Hommage Double Flying Tourbillon có giá 30.800USD. Điều khác biệt của mẫu này so với phiên bản truyền thống là việc sử dụng một động cơ xoay hoàn toàn hiện đại. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

4. Franck Muller Giga Gong Tourbillon

Năm nay hãng Franck Muller đã ra mắt mẫu Franck Muller Giga Gong Tourbillon với mức giá khởi điểm 375.000USD. Franck Muller Giga Gong Tourbillon được xem là những chiếc đồng hồ xa xỉ nhất thế giới. Không ai có thể cưỡng lại sự sang trọng cũng như tính phức tạp trong cơ chế của nó.

5.Jaeger-LeCoultre Hybris Mechanica 11

Sự hòa trộn phức tạp giữa cơ chế hoạt động tourbillon trong chiếc đồng hồ chỉ dày có 8mm chính là một trong những điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Hybris Mechanica 11. Đồng hồ thuộc về hãng Jaeger-LeCoultre sẽ ra mắt vào năm tới. Đây hứa hẹn là mẫu thiết kế ít bị lỗi kỹ thuật nhất.

6. A.Lange & Söhne Richard Lange Perpetual Calendar “Terraluna”

Sau một thời gian vắng bóng, hiện tại A.Lange & Söhne đã trở về vị trí dẫn đầu trong việc phát triển đồng hồ. Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập Richard Lange-Lịch A. Lange & Söhne Richard Lange "Terraluna" có giá 229.200USD và sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm nay.

7. Panerai PAM 519 Radiomir 1940 Chronograph

Năm nay hãng Officine Panerai (Ý) đã ra mắt mẫu Panerai PAM 519 Radiomir 1940 Chronograph với giá khởi điểm 58.500USD. PAM 519 có ba phiên bao gồm: đen hồng, bạc kim và vàng trắng. 

8. F.P. Journe Elegante

F.P. Journe Elegante là mẫu đồng hồ cơ khí được thiết kế dành cho phụ nữ sẽ được tung ra trong tháng 5 năm nay. Sản phẩm của F.P. Journe có mức giá khởi điểm 11.500USD.

9. Vacheron Constantin Métiers d’Art Fabuleux Ornements

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của hãng đồng hồ nghệ thuật danh tiếng Vacheron Constantin. Với mức giá khởi điểm 147.600USD, mẫu đồng hồ sẽ ra mắt mùa Thu năm nay. Đặc trưng của những chiếc đồng hồ từ hãng này thường được làm thủ công cực kỳ tỉ mỉ với các vật liệu quý là vàng và ngọc trai.

 

RELATED ARTICLES