Xu hướng trang điểm xuân hè trên ứng dụng MakeupPlus

20/04/2017

Tập đoàn Meitu vừa công bố ra mắt bộ sưu tập các phong cách trang điểm ảo độc quyền được sáng tạo bởi Zawachin, một trong những nghệ sĩ trang điểm người Nhật tài năng nhất. Thử nghiệm ảo với 5 phong cách độc đáo này hiện đã có sẵn trên ứng dụng MakeupPlus của Meitu trên toàn cầu.

“Zawachin” hay còn được biết đến với danh xưng “Monomane Makeup Fantasista”, là nghệ sĩ trang điểm người Nhật đầu tiên tạo được hiệu ứng lan truyền trên mạng cho thử nghiệm trang điểm siêu thực tế mô phỏng những người nổi tiếng, ca sĩ và người mẫu của mình.  Zawachin đã sáng tạo nên hơn 200 phong cách trang điểm mô phỏng những người nổi tiếng như Angela Baby, Lady Gaga, Taylor Swift, Justin Bieber và One Direction. Giờ đây, những người yêu thích trang điểm trên toàn cầu có thể trải nghiệm năm phong cách trang điểm ảo cho dịp xuân hè, độc quyền trên ứng dụng MakeupPlus của Meitu. 

 

 

Phong cách hoa anh đào (Sakura): Lấy cảm hứng từ anh đào nở

“MakeupPlus: Ứng dụng “nóng” nhất hiện nay đây! Ứng dụng này siêu thú vị! Quá nhiều phong cách trang điểm khác nhau luôn! Mình rất muốn hợp tác để tạo ra cái gì đó kiểu như MakeupPlus x Phong cách trang điểm mô phỏng chẳng hạn”, Zawachin đã viết trên blog Ameba của cô hồi tháng 5 năm 2016. “Ứng dụng này mang tính giải trí cao, và cũng là một cách hay để bạn tự học cách trang điểm cho mình.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Phong cách mỹ nhân ngư (Mermaid)

Bộ sưu tập MakeupPlus xuân - hè độc quyền của Zawachin được lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa nền văn hóa đại chúng hiện đại với những sắc màu hào nhoáng kết hợp cùng những đặc trưng văn hóa truyền thống của đất nước Nhật Bản: Phong cách mỹ nhân ngư (Mermaid): Đôi mắt sáng màu lam ngọc và cam ngọc bích cùng bờ môi sáng đỏ tổng hòa những xu hướng màu sắc “nóng” nhất trong mùa hè; Phong cách Zawachin: Một thiết kế độc đáo với hoa văn ánh kim giúp bộc lộ vẻ đẹp bohemian tiềm ẩn của bạn; Phong cách dễ thương (Kawaii): Thể hiện phong cách amime tiềm ẩn trong chúng ta với kiểu trang điểm cổ điển, dễ thương; Phong cách hoa anh đào (Sakura): Lấy cảm hứng từ anh đào nở, kiểu trang điểm hoa anh đào tô điểm khuôn mặt bạn bằng những cánh hoa và hoa khô để chào đón những ngày xuân ngọt ngào; Phong cách tỏa sáng (Shine): Đưa những giọt nước mắt long lanh lên cấp độ thiên hà! Biến mùa hè của bạn trở lên lấp lánh với những giọt nước mắt hình ngôi sao bạc.

 

 

Phong cách dễ thương (Kawaii) với kiểu trang điểm cổ điển, dễ thương

Với ứng dụng MakeupPlus miễn phí của Meitu, người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn phong cách trang điểm ảo từ son, phấn nền, lông mi, đến mắt và màu tóc, tàn nhang giả và nhũ sáng - trực tiếp từ điện thoại di động của họ. Tính năng nhận diện khuôn mặt tiên tiến của MakeupPlus giúp xác định đặc điểm khuôn mặt riêng có của mỗi người dùng để từ đó đưa ra gợi ý trang điểm ảo một cách tự nhiên và chính xác nhất. Người dùng cũng có thể kết nối với cộng đồng MakeupPlus để chia sẻ và khám phá các mẹo, thủ thuật và sản phẩm mới, qua đó hiểu được cách áp dụng trang điểm trong thực tế.

 

RELATED ARTICLES