Xuất hiện mèo khổng lồ giữa lòng Tokyo

12/07/2021

Được trình chiếu trên màn hình LED có độ phân giải 4K, chú mèo tam thể khổng lồ đi bộ xung quanh và kêu meo meo như thật ngay khu vực trung tâm thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Người dân thành phố Tokyo vô cùng thích thú trước hình ảnh chú mèo 3D siêu thực, xuất hiện sống động trên màn hình quảng cáo ở quận Shinjuku. Được trình chiếu trên màn hình LED có độ phân giải 4K, chú mèo tam thể khổng lồ đi bộ xung quanh và kêu meo meo như thật ngay khu vực trung tâm thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Hình ảnh mèo khổng lồ được phát sóng liên tục từ 7h sáng đến 1h đêm. Mở đầu với cảnh chú mèo giật mình thức dậy vào buổi sáng, sau đó đến buổi chiều, mèo vươn mình đứng dậy, kêu meo meo với người đi đường. Đến buổi tối, nó nằm xuống, gối đầu lên bàn chân, rồi dần chìm vào giấc ngủ.

Cross Space, là một trong những công ty đứng sau màn trình diễn này. Phía công ty cũng phát trực tiếp hình ảnh biển quảng cáo qua kênh Youtube để những ai không thể đến trực tiếp vẫn có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn công nghệ ấn tượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bảng quảng cáo đặt trên lối ra phía Đông của ga Shinjuku, khu phố sầm uất bậc nhất ở Tokyo, thu hút rất nhiều người qua lại mỗi ngày. Theo một trang web thống kê, có khoảng 190.000 người đi qua màn hình mỗi ngày.

Đây có thể coi là một màn "chào hàng" ấn tượng của Cross Space, thu hút các khách hàng tiềm năng muốn làm nổi bật quảng cáo của họ giữa không gian vốn đã nhiều tấm biển hiệu chen chúc ở các đường phố trung tâm đông dân của Tokyo.

5378c35a-681b-4b1e-b403-2854da05ff7a-AFP_AFP_9EE6PF

Trong những năm gần đây, biển quảng cáo 3D xuất hiện ngày một nhiều ở các quốc gia châu Á. Đáng chú ý là hình ảnh con sóng 3D khổng lồ phát trên biển quảng cáo lớn ở khu phố Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Những kỳ nghỉ bên bờ biển trở thành một trải nghiệm khó khăn đối với nhiều người trên thế giới do ảnh hưởng của đại dịch. Do vậy, người làm quảng cáo đã tạo ra hình ảnh mô phỏng con sóng biển ập vào bờ trông giống như thật.

Bá Di - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES