Ý tưởng trang trí cho những người yêu thích du lịch

27/03/2020

Một số ý tưởng sắp xếp, trang trí cho những người yêu thích du lịch để những tín đồ du lịch có thể thể hiện niềm đam mê khám phá thế giới thông qua những vật dụng và cách decor trong căn nhà nhỏ bé của mình.

Nếu bạn thích khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu những miền văn hoá mới,… tất cả sẽ thể hiện rất nhiều qua tính cách, lối suy nghĩ và kể cả những góc nhìn trong cuộc sống. Bởi du lịch đôi khi không chỉ là một sở thích mà nó còn là phong cách sống.

Một vài gợi ý trong bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một số ý tưởng sắp xếp, trang trí cho những người yêu thích du lịch để những tín đồ du lịch có thể thể hiện niềm đam mê khám phá thế giới thông qua những vật dụng và cách decor trong căn nhà nhỏ bé của mình.

1. Những tấm bản đồ thế giới

Khi sống trong một thế giới kỹ thuật số, các ứng dụng bản đồ dần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và luôn xuất hiện khi ta cần. Thế nhưng, bản đồ giấy lại cho ta thấy địa lý của mỗi quốc gia hoặc các đặc điểm của các châu lục trên thế giới một cách tổng quát nhất. Bên cạnh đó, bất luận thế nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp rất “cổ điển” của một tấm bản đồ giấy, nó gần như trở thành một biểu tượng dành riêng cho những trái tim yêu thích du lịch.

Empty

Do vậy, trong những năm gần đây, khi không còn được sử dụng như một chức năng chỉ đường thuần tuý thì bản đồ giấy đã trở thành một ý tưởng trang trí rất đặc biệt trong căn nhà. Bạn có thể dán một bức bản đồ khổng lồ trên một mảng tường như một bức tranh lớn, có thể dùng để trang trí đầu giường, có thể làm nền hoạ tiết cho bảng nhắc việc, sử dụng chúng để che đồ đạc của bạn hoặc thậm chí là một hình ảnh truyền cảm hứng cho những điểm đến tiếp theo trong tương lai. Sử dụng bản đồ thành phố làm áp phích là một xu hướng decor đương đại khá hợp thời. Đặt chúng trên một bức tường trong phòng khách hoặc nhà bếp, chúng sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
wall-maps

2. Những tấm ảnh du lịch

Cho dù là hình ảnh của những vùng đất bạn muốn đặt chân đến, những danh lam thắng cảnh hay là chính hình ảnh của bạn tại nơi đã đi qua,… tất cả đều có thể là những vật trang trí tuyệt vời nhất. Bởi bất kỳ chuyến đi nào cũng đều có ý nghĩa của riêng nó và những kỉ niệm không thể quên. Bạn có thể in những tấm ảnh xinh đẹp, treo chúng một cách lộn xộn trên một góc hay một mảng tường hoặc xâu thành chuỗi trên những sợi dây và treo chúng ở góc phòng.

Nếu kỳ công hơn nữa, bạn có thể in chúng và gắn tất cả thành một bức tranh nhật ký thật to và không ngừng tiếp nối chúng bằng những chuyến đi tiếp theo. Những điều bé nhỏ ấy có thể khiến bạn cảm thấy yêu cuộc sống và nỗ lực nhiều hơn để đến những vùng đất mơ ước trong tương lai.

NONAGON-style-n9s-framed-postcard-photo-metal-wire-geometric-map-home-decor-wall

3. Quả địa cầu

Empty

Quả địa cầu luôn mang đến một cảm giác cổ điển và đầy huyền bí về thế giới tươi đẹp, nơi hàng tỷ người đang sống mỗi ngày. Và hơn bất kỳ đồ vật nào, chúng là một trong những đồ vật trang trí nhà cửa hay phòng làm việc tuyệt vời nhất cho những tín đồ du lịch.

Globes_01

Quả địa cầu thường có rất nhiều hình dạng và được làm bởi nhiều vật liệu khác nhau. Một số mô hình địa cầu đứng với phong cách hoàng gia đắt tiền để đặt ở những nơi trang trọng như phòng làm việc hoặc phòng khách. Nhưng cũng có những ý tưởng hiện đại hơn như việc treo lên để làm chụp đèn hoặc trở thành một chiếc đồng hồ đầy cá tính.

Hang-those-globes-in-style-in-the-kids-playroom

4. Những chiếc gối tựa hoạ tiết du lịch

Gối tựa luôn là một vật dụng trang trí phổ cập trong mọi gia đình bởi tính ứng dụng dễ dàng của nó. Người ta có thể in hàng nghìn hoạ tiết khác nhau trên một chiếc gối để thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ của người chủ căn nhà. Và với những người yêu du lịch, những hoạ tiết bản đồ, hoạ tiết vé máy bay hay hình biểu tượng như tháp đồng hồ BigBen sẽ là một ý tưởng không tồi.

roomtour3

5. Những chiếc vali

9bf8fe87-3839-20d2-4aa6-e8d337f0574f

Bạn có thể tìm thấy những chiếc vali cổ ở một khu chợ cũ hoặc thậm chí của chính bạn hay người thân để biến chúng thành một vật dụng trang trí cực chất. Chúng có thể trở thành tủ kê đầu giường, có thể là tủ đựng đồ hoặc mặt bàn cho một góc nhỏ đọc sách. Mọi thứ sẽ đều khả thi nếu bạn thực sự yêu thích và dành thời gian cho chúng!

Tận dụng như một chiếc tủ để đồ xinh xắn

Tận dụng như một chiếc tủ để đồ xinh xắn

Empty
Empty
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES