Việt Nam trở thành thị trường chủ lực mới về thiết kế nhà ở của YOO

02/04/2019

Thương hiệu uy tín toàn cầu chuyên thiết kế nhà ở và khách sạn YOO Worldwide đặt mục tiêu tiến vào thị trường Việt Nam sau sự kiện ra mắt trụ sở mới tại khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu lớn nhất thế giới về thiết kế nhà ở sẽ mang các nhà thiết kế nổi tiếng và những ý tưởng độc đáo đến với một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất châu Á.

Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh được thành lập bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox và nhà thiết kế quốc tế Philippe Starck với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống thông qua việc tạo ra không gian sống tinh tế. YOO hiện là thương hiệu chuyên thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới với 81 dự án ở 36 quốc gia cùng nhiều dự án quản lý và thiết kế khách sạn đang được triển khai.

Khun by yoo, Bangkok

Dựa trên những nền tảng này, YOO hiện đang lên kế hoạch giới thiệu các xu hướng nhà ở sáng tạo tại Việt Nam, một trong những điểm đến mới nổi thú vị nhất thế giới và là chiếc vé vàng đối với các nhà phát triển du lịch và bất động sản.

Một số yếu tố khiến công ty kỳ vọng vào thị trường Việt Nam chính là nền kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 6,8% trong năm 2019¹, tốc độ tăng trưởng nhanh hơn cả Trung Quốc; và tầng lớp trung lưu dự kiến sẽ chiếm khoảng 1/3 dân số Việt Nam vào năm 2020. Sự gia tăng này đang thúc đẩy lĩnh vực bất động sản trong nước phát triển mạnh mẽ do nhiều người Việt có điều kiện kinh tế đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới.

Khun by yoo, Bangkok, Thailand

Bằng việc mở văn phòng Đông Nam Á đầu tiên tại Bangkok, YOO hiện có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế các khu dân cư cao cấp ngày càng lớn tại Việt Nam. Công ty sẽ cung cấp các dịch vụ thiết kế dẫn đầu về tầm nhìn sáng tạo cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp của khu vực. Quan hệ đối tác giữa công ty và Tập đoàn khách sạn ONYX tại Thái Lan sẽ tạo ra nhiều cơ hội để 2 thương hiệu khách sạn YOO Collection và Yoo2 phát triển các dự án trong tương lai.

Ông Rich Millar, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh của YOO Worldwide khu vực Châu Á Thái Bình Dương, người chịu trách nhiệm thúc đẩy sự mở rộng của công ty sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị Du lịch Khách sạn Việt Nam (HVC) trong tháng 4 này. Sự kiện diễn ra vào ngày 10 và 11/4/2019 tại khách sạn Nikko Saigon ở TP.HCM quy tụ các diễn giả tên tuổi trình bày các chủ đề về du lịch, khách sạn và giải trí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Ông Millar cho biết “YOO rất hào hứng về tiềm năng phát triển tại Việt Nam, một quốc gia đông dân có tầng lớp trung lưu đang gia tăng và chính phủ cũng đang tạo điều kiện thuận lợi cho làn sóng đầu tư và phát triển. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội lớn mang các ý tưởng tiên phong của YOO giới thiệu cho các nhà đầu tư Việt Nam, những người đang tìm kiếm các thương hiệu sáng tạo và dẫn đầu về thiết kế. Và YOO sẽ mang đến sự độc đáo cho thị trường. Với sự hỗ trợ của các studio thiết kế riêng, YOO sẽ khai thác sự sáng tạo tinh tế của các ngôi sao thiết kế như Philippe Starck, Marcel Wanders, Jade Jagger, Steve Leung và Sussanne Khan, đồng thời sẽ hợp tác với các nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam để hiện thực hóa tầm nhìn của họ.”

Ngành du lịch Việt Nam đang tăng trưởng nhanh, thể hiện qua lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018 đạt mức kỷ lục 15,5 triệu lượt², tăng 20% so với năm 2017. Điều này thúc đẩy làn sóng xây dựng khách sạn mới, với hơn 23.000 phòng mới hiện đang được xây dựng trên toàn quốc³ – chiếm gần 25% nguồn cung ứng phòng hiện tại.

Empty

Tuy nhiên, sự gia tăng này không chỉ xuất hiện ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng, mà còn ở nhiều điểm đến mới nổi như Cam Ranh, Phú Quốc, Vũng Tàu, Quảng Bình và nhiều nơi khác. Với khí hậu nhiệt đới cùng bờ biển tuyệt đẹp dài 3.260 km và các bãi cát nguyên sơ, không có gì đáng ngạc nhiên khi khách du lịch và các nhà đầu tư đổ xô đến Việt Nam.

Khu dân cư có thương hiệu là một trong những mảng phát triển nhanh nhất của ngành du lịch khách sạn, và YOO luôn dẫn đầu với 13% tổng danh mục đầu tư trên thế giới. Đội ngũ quốc tế của YOO hiện đang thâm nhập vào thị trường ưa chuộng phong cách sống tiện nghi của Việt Nam bằng cách cung cấp nhà ở và khách sạn có thương hiệu cho các nhà phát triển và những người có hứng thú với bất động sản.

Để biết thêm thông tin về Hội nghị Du Lịch Khách sạn Việt Nam (HVC) 2019, vui lòng truy cập website: hospitality-asia.com/hvc2019.

--

¹ Dự báo của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ABD)

² Thống kê lượng du khách quốc tế của Tổng Cục Du lịch Việt Nam (VNAT) năm 2018

³ Báo cáo của kênh cung cấp tin tức Châu Á Thái Bình Dương STR tháng 02 năm 2019

Thông tin thêm:

YOO là công ty có quy mô quốc tế hiện đang hoạt động tại 36 quốc gia với hơn 81 dự án trong danh mục đầu tư. Nhờ vào việc hợp tác mang tính định hướng với các biểu tượng trong ngành thiết kế như Philippe Starck, Marcel Wanders, Jade Jagger, Steve Leung, Sussanne Khan và các nhà thiết kế của công ty tại YOO Studio, các đối tác của YOO và nhà phát triển sẽ làm tăng giá trị và tầm nhìn cho các công trình. Thông qua các dịch vụ như thiết kế nội thất, kiến trúc, phát triển, đầu tư, tiếp thị và xây dựng thương hiệu, YOO tạo ra không gian sống đặc biệt và tràn đầy cảm hứng có một không hai.

YOO gần đây đã cho ra mắt YOO Hotels and Resorts, dịch vụ thiết kế, tiếp thị, xây dựng thương hiệu và quản lý toàn diện cho các nhà phát triển với hai tầm nhìn đột phá: dịch vụ được thiết kế riêng của YOO Collection và sự sang trọng tao nhã của YOO2. YOO Hotels tạo ra những trải nghiệm thiết kế khác biệt lấy cảm hứng từ chính điểm đến.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập: www.yoo.com

Thế Phong
RELATED ARTICLES