Xe sang Aston Martin chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

18/03/2019

Ngày 16/3/2019, thương hiệu siêu xe thể thao lịch lãm Anh Quốc Aston Martin đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Toạ lạc tại toà nhà Đức, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM, showroom 300 mét vuông của Aston Martin trưng bày hai dòng xe DB11 và New Vantage cùng khu vực phòng chờ sang trọng theo tiêu chuẩn của Aston Martin toàn cầu.

Sự kiện ra mắt Aston Martin tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt Aston Martin tại Việt Nam

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH CT - Wearnes Việt Nam, nhà phân phối chính hãng của Aston Martin tại Việt Nam chia sẻ: “Theo báo cáo của High Net Worth Handbook 2019 cua Wealth-X, Việt Nam được dự báo sẽ đứng thứ 4 trong nhóm các nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới. Năm 2018, Việt Nam có 12.317 triệu phú USD, tăng 23% so với cách đây 5 năm. Theo dự đoán của Knight Frank trong 5 năm tới, số triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng thêm 28%, cao hơn mức trung bình của châu Á (21%) và thế giới (19%). Ngày càng có nhiều người có nhu cầu về siêu xe, không chỉ để sưu tầm mà còn phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày. Đây là thời điểm thích hợp nhất để một thương hiệu siêu xe lịch lãm từ Anh Quốc như Aston Martin bắt đầu tại Việt Nam.”

ASTON MARTIN CHÀO SÂN VỚI HAI SIÊU XE ĐẲNG CẤP

Showroom Aston Martin vừa ra mắt là nơi để khách hàng trải nghiệm những dòng siêu xe thể thao thời thượng và gặp gỡ những người cùng niềm đam mê dòng xe thể thao Anh Quốc.

Bà Nancy Chen - Giám đốc Aston Martin khu vực châu Á Thái Bình Dương phát biểu tại sự kiện

Bà Nancy Chen - Giám đốc Aston Martin khu vực châu Á Thái Bình Dương phát biểu tại sự kiện

Empty
Empty

Khách hàng cũng có thể trực tiếp cảm nhận những chất liệu nội thất, ngoại thất cao cấp nhất từ Aston Martin và tham gia vào quá trình thiết kế mẫu xe riêng cho mình.

Khách hàng có thể sáng tạo chiếc Aston Martin cá nhân hoá theo tuỳ chọn của mình với gói Q - Aston Martin

Khách hàng có thể sáng tạo chiếc Aston Martin cá nhân hoá theo tuỳ chọn của mình với gói Q - Aston Martin

Trong sự kiện, quan khách đã được thưởng lãm màn chào sân của DB11 và New Vantage - hai mẫu siêu xe tiếng tăm của hãng xe sang đến từ Anh Quốc.

Vẻ sang trọng, mạnh mẽ của New Vantage

Vẻ sang trọng, mạnh mẽ của New Vantage

Được xem là người kế nhiệm cho chiếc V8 Vantage nhiều tiếng tăm, New Vantage không khiến giới mộ điệu thất vọng khi đậm dấu ấn “mãnh thú săn mồi”: Bản năng, chiếm hữu và mạnh mẽ.

New Vantage được Aston Martin ví như một “mãnh thú săn mồi” với thiết kế đầy phấn khích và bản năng. Được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép (twin-turbo), New Vantage có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3.6 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 314 km/h với cảm giác lái xâm chiếm và lôi cuốn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Dòng gen DB của Aston Martin là một trong những dòng xe nổi tiếng nhất thế giới với sự xuất hiện của hai mẫu xe DB5 và DBS trong loạt series điện ảnh James Bond 007 (Điệp viên 007). Cú bắt tay giữa Aston Martin và thương hiệu James Bond 007 được coi là một trong những cú bắt tay lịch sử khi đưa cả hai thương hiệu lên tầm biểu tượng trong văn hoá đại chúng.

DB11 với vẻ ngoài đầy thu hút

DB11 với vẻ ngoài đầy thu hút

DB11 là mẫu xe mạnh mẽ và có hiệu suất cao nhất trong dòng xe DB tiếng tăm của Aston Martin. Mẫu xe đến từ Anh Quốc được trang bị động cơ tăng áp kép V8 với công suất 510 mã lực. Mẫu DB11 V8 có thể bứt tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Empty
Empty

Là thương hiệu xe thể thao cao cấp lâu đời nhất của Anh Quốc với lịch sử hơn 100 năm, Aston Martin đang từng bước hiện thực hoá kế hoạch “100 tiếp theo", trong đó hai dòng xe DB11 và New Vantage chính là những chương đầu tiên đầy ngoạn mục của kế hoạch này.

lịch sử của một thương hiệu hàng đầu thế giới

Aston Martin được sáng lập bởi hai thợ máy Lionel Walker Birch Martin (Lionel Martin) và Robert Bamford vào năm 1913. Cái tên Aston Martin khởi nguồn từ chiến thắng đầu tiên của Lionel Martin trong cuộc đua xe leo đồi Aston tại Buckinghamshire, vùng phụ cận London. Từ đó đến nay, Aston Martin đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa với hiệu suất động cơ danh tiếng. Hơn 106 năm, Aston Martin đã cho ra mắt khoảng 90.000 xe, ít hơn cả lượng xe mà một hãng xe thương mại có thể sản xuất trong một tuần. Thế nhưng, 95% xe của hãng vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay.

3

Aston Martin được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới như một thương hiệu xe thể thao cao cấp, gắn liền với những mẫu siêu xe gây tiếng vang trong văn hoá đại chúng. Trong đó, phải kể đến DB2 với chiến thắng trên đường đua Le Mans cùng David Brown, DB4 GT chiến thắng trên đường đua Silverstone 1959 với tay đua Stirling Moss, DBR1 chiến thắng đường đua Le Mans 1959 và giải vô địch xe thể thao thế giới 1959 hay những chiếc DB5, DBS, DB10 và V8 Vantage gắn liền với series James Bond 007 huyền thoại.

nIỀM TỰ HÀO ĐẾN TỪ SỰ DUY MỸ VÀ HIỆU SUẤT ĐỘNG CƠ

Luôn tự hào theo đuổi cái đẹp, Aston Martin mang đến khách hàng trải nghiệm vẻ đẹp biểu tượng của mình thông qua sự tổng hoà của cả ba phương diện: Beautiful to look at (Vẻ đẹp thiết kế) - Beautiful to drive (Hiệu suất động cơ) - Beautiful to own (Trải nghiệm thương hiệu).

IMG_0824

Beautiful to look at (Vẻ đẹp thiết kế) được Aston Martin thể hiện qua ngôn ngữ thiết kế liền mạch và giàu tính bản năng. Mỗi mẫu xe của Aston Martin đều khởi nguồn từ một cảm hứng thuần khiết, được chế tác thủ công bởi những người thợ lành nghề để tạo ra sự nhất quán và tỉ mỉ đến từng chi tiết tinh tế nhất - đó chính là ngôn ngữ thiết kế thuần khiết Aston Martin.

Động cơ mạnh mẽ của New Vantage

Động cơ mạnh mẽ của New Vantage

Beautiful to drive (Hiệu suất động cơ) là trải nghiệm lái khác biệt của Aston Martin, vốn được cấu thành từ sự an toàn tuyệt đối, hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ tân tiến. Ngay từ những khoảnh khắc lăn bánh đầu tiên, tiếng “gầm gừ” đầy gợi cảm cùng công nghệ an toàn cao và động cơ mạnh mẽ, tạo nên một cảm giác lái vô cùng phấn khích mà đầy tự tin hiếm gặp ở bất kỳ hãng xe nào khác.

IMG_0870

Beautiful to own (Trải nghiệm thương hiệu) là niềm tự hào khi cầm lái một chiếc Aston Martin hay tham gia các sự kiện đặc quyền cũng như giao lưu với cộng đồng những người có cùng đam mê dòng xe thể thao cao cấp Anh Quốc.

4

Vẻ đẹp biểu tượng của Aston Martin là sự kết giữa hiệu suất động cơ mạnh mẽ cùng ngôn ngữ thiết kế chuyên biệt và thời thượng. Mỗi mẫu xe Aston Martin là một kiệt tác nghệ thuật đề cao vẻ đẹp công nghệ cũng như sự duy mỹ tuyệt đối trong từng đường nét.

Showroom chính hãng đầu tiên của Aston Martin rộng 300 mét vuông, trưng bày 2 mẫu xe, cùng khu vực phòng chờ sang trọng theo tiêu chuẩn của Aston Martin toàn cầu

Showroom chính hãng đầu tiên của Aston Martin rộng 300 mét vuông, trưng bày 2 mẫu xe, cùng khu vực phòng chờ sang trọng theo tiêu chuẩn của Aston Martin toàn cầu

Về CT Wearnes:

Wearnes Automotive Pte Ltd là nhà phân phối xe hơi cao cấp hàng đầu trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Được thành lập từ năm 1906, Wearnes Automotive hiện đang là nhà phân phối và bán lẻ cho nhiều thương hiệu xe hạng sang và cao cấp. Công ty đang hoạt động ở Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông và Việt Nam. Wearnes Automotive là một thành viên của tập đoàn StarChase.

Sau sự kiện ra mắt thương hiệu Aston Martin, Wearnes Automotive đang lên kế hoạch giới thiệu showroom tại quận 7 trưng bày cho cả thương hiệu đình đám Aston Martin, Bentley, Lamborghini cùng không gian trải nghiệm tương xứng cho các thượng khách đam mê siêu xe. Dự kiến showroom sẽ ra mắt khách hàng vào quý I năm 2020.

Empty

Thông tin liên hệ:

- Ms. Phan Thị Thu Hương, Marketing & Sales Associate

- Mobile: (84) 98 548 0621

- Email: [email protected]

Thế Phong
RELATED ARTICLES