Thuyền cao tốc mang phong cách siêu xe Lamborghini Aventador

14/06/2014

Chiếc thuyền Aventador LP720-4 Roadster Limited Edition 2.700 mã lực, lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Aventador của Ý.

 

Gino Gargiulo hiện đang sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador màu vàng, ông yêu chiếc xe của mình đến nỗi quyết định tạo ra bản sao của siêu xe Ý dùng để đi trên mặt nước - một chiếc thuyền cao tốc.

Sau khi hoàn thành, Gargiulo đã đặt tên cho chiếc thuyền này là "Bò điên" (Raging Bull). Con thuyền bản sao của Aventador được trang bị đầy đủ đèn hậu, phần đầu thuyền, ghế ngồi và thậm chí là vô lăng đều được thiết kế và chế từ siêu xe Aventador LP720-4 Roadster Limited Edition mà Gargiulo đang sở hữu.

Raging Bull có chiều dài 14,6 mét, được trang bị động cơ Mercury Racing 1350, tăng áp turbo kép, sản sinh công suất 2.700 mã lực. Sức mạnh này giúp "Bò điên" có thể đạt vận tốc 300 km/h trên mặt nước.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP720-4 Roadster Limited Edition có giá bán lẻ là 750.000 USD (khoảng 15.8 tỷ đồng). Nhưng cái giá này chỉ bằng một nửa chiếc "Bò điên". Gargiulo thực tế đã phải bỏ ra hơn 1,3 triệu USD (khoảng 31.6 tỷ đồng) và mất gần một năm để tạo nên con thuyền này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


Đây không phải là lần đầu tiên ông Gargiulo tạo ra một chiếc thuyền lấy cảm hứng từ xe. Vào năm 2007, ông cũng từng tạo ra một chiếc thuyền cao tốc lấy cảm hứng từ một chiếc Mercedes-Benz AMG.

RELATED ARTICLES