Một vòng thế giới ngắm nhìn 10 bãi biển đẹp nhất năm 2018

07/12/2018

Mới đây, website FlightNetwork đã đưa ra danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới sau khi tham khảo ý kiến đánh giá của hàng ngàn phóng viên du lịch, các công ty lữ hành, các blogger du lịch.

1. Navagio, Hy Lạp

Navagio_Header-1

Bãi biển Navagio nằm ở bán đảo Hy Lạp của Zakynthos được vinh danh là bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2018 theo FlightNetwork. Một phần của sự nổi tiếng đến từ xác con tàu đắm tại nơi đây.

05.ZAKYNTHOS

Bãi biển Navagio Navagio có 275 ngày mỗi năm ngập tràn trong nắng vàng. Và theo đánh giá của các chuyên gia du lịch, nơi đây đẹp “hơn cả một giấc mơ”.

2. Whitehaven, Úc

Empty

Bãi biển Whitehaven ở Úc đứng ở vị trí thứ 2. Bãi biển nằm trên đảo Whitsonday, ngoài khơi Queenland, dài 6,4 km được chấm 10 điểm về vẻ đẹp hoang sơ.

Empty

Bãi biển xa xôi này chỉ có thể đến bằng đường biển hoặc đường hàng không. Whitehaven là điểm đến lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm kì nghỉ thư thái, với các điểm cắm trại đẹp và không gian thiên nhiên bao la.

3. El Nido, Philippines

Empty

El Nido trên hòn đảo Palawan của Philippines xếp ở vị trí 3. Bờ biển bao quanh bởi những vách đá dựng đứng, những cây cọ xanh tốt ghi điểm cao cho vẻ đẹp nguyên sơ và chất lượng nước.

Empty

4. Praia do Sancho, Brazil

Nằm sâu trong quần đảo nhỏ Fernando de Noronha, với thời gian di chuyển khoảng 1 giờ từ bờ biển Brazil, bãi biển xa xôi Praia do Sancho được chọn xếp ở vị trí thứ 4. Bãi biển rất khó để tiếp cận nhưng khi bạn đến, bạn sẽ bị mê hoặc bởi cát vàng và màu nước xanh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trong thang điểm đánh giá của FlightNetwork về số ngày nắng trong năm, màu cát và chất lượng nước, Praia do Sancho đều đạt được điểm tuyệt đối.

5. Tulum, Mexico

iStock_000023378936_mexico_riviera_maya

Đứng thứ 5 trong danh sách là bãi biển Tulum ở Mexico, được miêu tả là “một nơi nghỉ ngơi yên bình” với cát trắng và nước biển trong vắt.

6. Grace, Turks và Caicos

Nằm trên bờ biển Caribbean, sở hữu làn nước biển trong vắt và cát trắng mềm mịn, bãi biển vịnh Grace ở quần đảo Turks và Caicos vinh dự nằm trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất trên thế giới của năm 2018.

oTBrLEqa-1380x690

Một chuyên gia của Telegraph Travel đã từng nói: “Turks và Caicos là giấc mơ của những người yêu thích biển. Vẻ đẹp xuất chúng, cát trắng mịn như bột bao bọc bởi một đại dương màu ngọc lam quyến rũ, hàng dặm đường bờ biển dường như chỉ thuộc về mình bạn”.

7. Seven Mile, Caribbean

Seven-Mile-Beach-3-1-Read-Only

Đứng ở vị trí thứ 7 là bãi biển Seven Mile của đảo Cayman, lãnh thổ ngoài khơi của Vương quốc Anh trên biển Caribbean. Seven Mile nằm rất gần với thủ đô George Town của đảo. Blogger du lịch Nicolette Orlemans đã từng chia sẻ: “Chỉ cần đi bộ trên bãi cát trắng, mọi buồn bã sẽ tan chảy”.

8. Anse Source d’Argent, Seychelles

Anse-Source-d_Argent_Header

Bãi biển Anse Source d’Argent ở Seychelles đứng ở vị trí thứ 8. Bãi biển nổi tiếng với các vách đá tự nhiên, chất lượng cát, màu sắc xanh trong của nước và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.

9. Maya, Thái Lan

maya

Bãi biển Maya thiên đường nằm trên hòn đảo Koh Phi Phi nổi tiếng với những rặng san hô tự nhiên độc đáo, chất lượng nước hoàn hảo và bờ cát mịn. Tuy nhiên thời gian gần đây, du khách đã làm hỏng đi rạn san hô. Các nhà chức trách Thái Lan buộc lòng phải đóng cửa dịch vụ du lịch của địa phương và hi vọng rằng việc không tiếp đón du khách một thời gian sẽ phần nào hỗ trợ cho hệ sinh thái tự nhiên phục hồi.

10. Varadero, Cuba

varadero-car-and-resorts-2-1200x836

Đứng ở vị trí thứ 10 là bãi biển Varadero ở Cuba. Varadero được lựa chọn nhờ bãi cát trắng mịn màng và màu nước xanh biếc.

varadero_hop_on_hop_off_bus

Blogger du lịch Shea Powell cho biết, đến với Varadero, cô dường như có mọi thứ về một bãi biển trong mơ. Đó là văn hóa đặc trưng Cuba, vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ và thời gian thư giãn.

Phương Ngọc - Nguồn: FlightNetwork
RELATED ARTICLES