5 bãi biển đẹp chào hè tại Đông Nam Á

25/05/2018

Mùa hè này bạn không cần phải đi quá xa để tìm kiếm cho mình một bãi biển đẹp. Ngay tại Đông Nam Á thôi cũng đã có nhiều thứ lạ lẫm cho bạn khám phá. Cùng dạo quanh những bãi biển mát rượi trong ngày hè oi bức này nhé.

El Nido

Món quà mà thiên nhiên ban tặng cho các quốc gia miền nhiệt đới có lẽ là biển đảo, Philippines cũng không ngoại lệ. El Nido là điểm du lịch nổi bật nhất của Palawan và cũng là niềm tự hào của đất nước Philippines. El Nido nằm ở mũi cực Bắc của đại lục Palawan, nơi có hơn 50 bãi biển và bãi tắm kỳ bí cùng những đảo đá vôi tuyệt đẹp. El Nido đã lọt top 4 trong danh sách “20 bãi biển đẹp nhất thế giới” của Conde Nast Travelers.

Biển ở El Nido trong và xanh màu ngọc bích tạo cảm giác dịu nhẹ và mát lạnh. Dù bạn có biết bơi hay không, bạn cũng muốn lao mình xuống làn nước trong veo ấy, tận hưởng những ngày hè oi bức sảng khoái nhất.

Nai Harn

Nai Harn Beach là một trong những bãi biển hàng đầu của Phuket nằm ở phía nam của đảo Phuket. Đây là một điểm du lịch Thái Lan cực kỳ lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và có chốn riêng tư tĩnh tâm. Bãi biển xinh đẹp này không bao giờ rơi vào tình trang đông đúc như một số bãi biển du lịch phổ biến. Bạn cũng có thể tham gia lặn biển cũng như lướt ván ở phía đông và phía tây của bãi biển. Hầu hết các ngày trong tuần. Bãi biển Nai Harn khá tĩnh lặng và phù hợp cho du khách chỉ bơi lội nhẹ nhàng hoặc nằm phơi nắng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phra Nang

Bãi biển Phra Nang nằm ở mũi phía nam của Railay, một bán đảo nằm ở bở biển Andaman. Bãi biển Phra Nang nổi tiếng với bãi cát trắng trải dài cùng với những vách đá chặn hai đầu bãi biển. Nhờ nước biển ấm và thời tiết dễ chịu quanh năm nên Ao Phra Nang là điểm nghỉ ngơi lý tưởng trong cả năm. Đây cũng là cánh cổng để khám phá những hòn đảo lân cận như Ko Kai, Ko Lanta và Ko Phi Phi mà du khách có thể đến thăm bằng phà.

Đặc biệt ở đây, đồ ăn và thức uống được bán sẵn ngay trên các con thuyền dọc theo bãi biển. Bạn có thể chọn cho mình một ly bia, nằm phơi nắng và chăm chú theo dõi theo mọi người thử sức với bộ môn leo núi.

Lombok

Lombok là một hòn đảo nằm giữa 2 địa danh nổi tiếng của Indonesia đó là Bali và Sumbawa. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi nghỉ mát ở miền nhiệt đới như trong mơ, hãy sẵn sàng cho chuyến đi khám phá Lombok, một thế giới khác xa với thế giới ồn ã ở những bãi biển nổi tiếng khác. Ở đây, cảnh quan thiên nhiên và phong tục truyền thống của người Saksa vẫn được duy trì và bảo tồn không thay đổi trong hàng chục thế kỷ. Lombok còn sở hữu những rặng san hô tuyệt đẹp nên đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt bằng các hoạt động lặn biển ở đây. Đặc biệt hãy thưởng thức những món hải sản nướng tươi ngon ở gần khu nhà hàng địa phương.

Tanjung Rhu

Tanjung Rhu gây ấn tượng với bãi biển dài tít và vô cùng sạch. Khác với vẻ đẹp của những bãi biển kiểu Maldives, mặt biển phía trước của Tanjung Rhu không trống trơn về vô tận mà được tô điểm bởi những hòn đảo và những dãy núi. Nước biển ở đây không xanh ngọc, nhiều màu như Maldives nhưng sóng rất nhỏ, một nơi tuyệt vời cho ai muốn ngâm mình trong làn nước xanh mát để thư giãn.

Nếu bạn ghé đến đây khi thủy triều rút xuống thì có thể chiêm ngưỡng một đường cát dài chạy thẳng ra những hòn đảo xa xa. Ngoài ra, Tanjung Rhu là một trong những bãi biển tốt nhất tại Langkawi dành cho những ai đam mê môn dù kéo trên biển. Nhưng với môn thể thao này, chỉ dành cho những ai không sợ độ cao và đam mê bay lượn.

Bảo Khuyên - Nguồn: (Tổng hợp)
RELATED ARTICLES