Đón hè tại những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc

03/04/2018

Mùa hè được coi là mùa của những chuyến đi và mùa của những kỳ nghỉ lý tưởng. Bởi lẽ, mùa hè là mùa nắng vàng nhất, trời xanh nhất và biển nhộn nhịp nhất. Mùa hè này bạn đã có kế hoạch cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn và gia đình chưa? Hãy thử ghé thăm những bãi biển tuyệt vời nhất Hàn Quốc cho kỳ nghỉ của bạn.

Bãi biển Haeundae

Haeundae là bãi biển công cộng lớn nhất Hàn Quốc, trải dài gần 2km với cát mịn và nước nông, được viền bằng một dãy tòa nhà cao tầng. Đây là bãi biển thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhất Hàn Quốc, bình quân mỗi ngày có 100.000 lượt khách du lịch tìm đến bãi biển trong mùa hè.

Đến Haeundae bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh rực rỡ của những cây dù đủ màu sắc trải dọc khắp bãi biển. Ngoài ra, gần khu vực bãi biển còn có các không gian văn hóa như Thủy cung Busan và những phòng tranh ở một số tòa cao ốc. Địa điểm lý tưởng để tản bộ là đảo Dongbaekseom, nơi có Nhà APEC Nurimaru kiến trúc rất độc đáo.

- Đi xe buýt 1003 từ ga Busan và xuống ở bãi biển Haeundae

Bãi biển Gwangalli

Bãi biển Gwangalli nằm ở Gwangan 2 (i) -dong, Suyeong-gu, phía tây của biển Haeundae. Gwangalli là bãi biển nổi tiếng thứ 2 ở Busan, kéo dài 1,4 km với hình cong bán nguyệt. Phía trước bãi biển là cây cầu Gwangalli xinh đẹp, dài 7,4km nối liền Namcheon-dong và Haeundae.

Bãi biển là nơi ngắm hoàng hôn nổi tiếng, đặc biệt về đêm khi chiếc cầu lung linh ánh sáng sẽ tạo ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Gwangalli cũng được coi là điểm du lịch ẩm thực bởi Trung tâm cá sống Millak-dong và tuyến phố nhà hàng nằm dọc hai bên đường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Từ bến xe buýt Busan Seobu tới ga Sasang và đi tàu điện ngầm đến ga Gwangan. Ra cửa số 5.

Bãi biển Gyeongpo

Gyeongpo là bãi biển nổi tiếng nhất ở vùng Gangwon-do, bao gồm cả hồ Gyeongpoho và phần bờ biển. Bãi biển dài 1,4km bao quanh bởi rừng thông có chiều dài 4km. Cả bờ biển lẫn hồ nước đều có đường dành cho xe đạp. Gần hồ còn có nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp.

Bãi biển nổi tiếng với hình ảnh mặt trời mọc đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt, Gyeongpo chỉ cách Gyeongpodae (điểm du lịch rất nổi tiếng) có 1 km và rất gần các địa điểm du lịch khác như rừng thông, vườn hoa hồng dại. Vào mùa xuân lễ hội hoa anh đào được tổ chức ngay lối vào bãi biển, vào mùa hè rất nhiều các lễ hội biển được tổ chức tại đây như lễ hội Vũ điệu biển...

- Đi xe buýt 202 ngay phía trước bến xe buýt Express Gangneung và xuống ở bãi biển Gyeongpo.

Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun có hình lưỡi liềm trải dài 0,6km nằm dưới Khu liên hợp du lịch Jungmun của đảo Jeju-do. Người dân nơi đây còn gọi Jungmun bằng một tên gọi khác là “Jinmosal”, để chỉ 4 loại cát trên biển: cát đen, trắng, đỏ và xám. Điều tuyệt vời nhất là nước vùng biển này rất ấm, thích hợp để du khách bơi lội, nhất là trong mùa hè.

Nơi đẹp nhất để ngắm bãi biển là đồi Swiri trong khu vườn Khách sạn Shilla ở Khu liên hợp du lịch Jungmun. Được đặt tên là đồi Swiri vì nơi này là trường quay của bộ phim nổi tiếng năm 1999 Swiri.

- Đi xe buýt 600 từ sân bay Quốc tế Jeju và xuống ở Korea Condo, từ đó đi bộ ra biển.

Bãi biển Hyeopjae

Đây là bãi biển danh tiếng nhất ở bờ biển phía Tây đảo Jeju. Bãi biển không chỉ có nước nông và dốc thoai thoải, mà còn được thiên nhiên ban tặng một vùng biển lớn, khiến nơi đây trở thành bãi biển nổi tiếng. Vào những ngày nắng, trời quang đãng, cát trắng, biển xanh mát cộng với hòn đảo Biyang-do ngoài khơi xa tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thắng cảnh này.

Bãi biển Hyeopjae có một màu trắng lấp lánh tuyệt đẹp của cát xuất phát từ một lượng lớn vỏ sò nghiền nát trộn lẫn với cát hòa quyện vào màu ngọc lam của nước biển cùng với đá nham thạch màu đen nhô ra từ cát trắng được phủ đầy rong biển và màu xanh của rừng thông rải rác xung quanh làm cho cảnh vật nơi đây thật đẹp.

Bải biển này khá cạn vì thế là nơi nghỉ mát thích hợp cho kỳ nghỉ của những gia đình có trẻ nhỏ.

- Từ bến xe liên tỉnh Jeju bắt xe buýt quay vòng theo hướng Tây và xuống ở bãi biển Hyeopjae.

Bảo Khuyên  - Nguồn: (Tổng hợp)
RELATED ARTICLES