10 điểm đến hàng đầu ở châu Á - Thái Bình Dương

07/07/2019

Từ những vườn nho xanh mướt mát và đại dương màu ngọc lam đến thành phố lấp lánh ánh đèn và những ngôi đền cổ xưa từ thế kỷ 12, châu Á - Thái Bình Dương là nơi tụ hội của vô vàn điểm đến đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang không biết nên ưu tiên điểm đến nào trong số đó cho kỳ nghỉ tiếp theo của mình, thì hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn.

Tạp chí du lịch nổi tiếng The Lonely Planet vừa công bố danh sách 10 điểm đến hàng đầu châu Á 2019. Điểm đặc biệt là danh sách năm nay được mở rộng sang Úc, New Zealand và Thái Bình Dương.

10. campuchia

Đứng ở vị trí thứ 10 là Campuchia với quần thể di tích đền Angkor Wat, một trong 7 kỳ quan thế giới.

9. Bắc kinh, trung quốc

Ở vị trí thứ 9 là Bắc Kinh, Trung Quốc. Sân bay mới, Sân bay Quốc tế Đại Hưng của Bắc Kinh được dự kiến sẽ mở cửa vào cuối tháng 9 năm nay, mỗi năm đón thêm 72 triệu du khách đến với thành phố hơn 700 năm tuổi này.

Tử Cấm thành, di sản lớn nhất của Trung Quốc, nằm ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Kinh

Tử Cấm thành, di sản lớn nhất của Trung Quốc, nằm ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Kinh

8. Palawan, Philippines

Điểm đến ít người ghé thăm này ở Philippines đôi khi được mệnh danh là "biên giới cuối cùng" của đất nước. Nơi đây có nhiều bãi biển tuyệt đẹp và rừng rậm kì vĩ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

7. fiji

Nằm ở phía Tây nam Thái Bình Dương, Fiji là thiên đường nhiệt đới trong mơ với những bãi biển đẹp ngộp thở. Cư dân ở Fiji đặt tính bền vững làm ưu tiên hàng đầu và cam kết gìn giữ cũng như bảo tồn những cảnh quan bình dị, hoang sơ của quốc đảo này.

6. Miền trung việt nam

Việt Nam, hay cụ thể là miền Trung VIệt Nam, là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Một trong những điểm đến đáng chú ý nhất ở đây là Hội An, với biểu tường Chùa Cầu bên sông Thu Bồn, nơi từng được Agoda cũng như CNN tôn vinh và ca ngợi hết lời.

5. quần đảo cook

Nằm ở Nam Thái Bình Dương với 15 hòn đảo chính và mỗi một hòn đảo lại mang một nét đẹp riêng, quần đảo Cook là một thiên đường nhiệt đới ngày một nổi tiếng đối với đông đảo du khách quốc tế.

4. singapore

Với những ai đã từng xem "Crazy Rich Asians" (tạm dịch: Con nhà Siêu giàu Châu Á) thì Singapore có lẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Nó không chỉ được biết đến như thành phố được quy hoạch tỉ mỉ nhất với mật độ che phủ cây xanh cao, mà còn nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú.

3. Bay of Islands & Northland, New Zealand

Những hòn đảo cận nhiệt đới, di sản Māori giàu có và phong cảnh trữ tình là những yếu tố khiến cho Bay of Islands & Northland (Vịnh Đảo) của New Zealand trở thành một điểm đến không thể bỏ qua.

2. shikoku, nhật bản

Nổi tiếng với con đường hành hương Phật giáo Shikoku, hòn đảo thứ tư này của Nhật Bản ngày càng nhận được nhiều tình cảm của du khách quốc tế. Đừng bỏ qua Awa Kokubunji Tokushima, một danh lam thắng cảnh quốc gia được công nhận, khi ghé thăm Shikoku.

1. thị trấn margaret river và miền nam Tây Úc

Không có gì ngạc nhiên khi vùng Tây Úc lại dẫn đầu danh sách 10 điểm đến hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương. Không chỉ có những vườn nho xanh mướt căng mọng để sản xuất ra những loại rượu vang hảo hạng, khu vực này còn sở hữu nhiều bãi biển mênh mang để du khách được thỏa sức chinh phục sóng nước như bãi biển Meelup với bờ cát trắng trài dài tít tắp.

Vườn nho xanh mơn mởn

Vườn nho xanh mơn mởn

Thị trấn Margaret River có nhiều bãi biển tuyệt đẹp để lướt sóng và ngắm hoàng hôn

Thị trấn Margaret River có nhiều bãi biển tuyệt đẹp để lướt sóng và ngắm hoàng hôn

Hải Anh - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES