10 golfer tiến vào chung kết Mercedestrophy 2017

16/05/2017

Ngày 12 tháng 5, giải đấu Vietnam Star Mercedes Qualifier 2017 với sự tham gia của hơn 100 golf thủ, được tổ chức tại Vietnam Golf & Country Club (sân golf Thủ Đức) đã tìm ra 10 golfer có điểm thi đấu tốt nhất tham gia vòng chung kết Mercedes-Benz Trophy 2017. Vietnam Star Mercedes Qualifier là vòng loại của giải đấu danh giá MercedesTrophy do Vietnam Star Automobile - nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất tại Việt Nam tổ chức.

 

10 chiếc vé tiến thẳng vào vòng chung kết Mercedes-Benz Trophy 2017 

 

Thời tiết gay gắt của Sài Gòn dường như không hề gây ảnh hưởng đến những cú đánh đầy kỹ thuật và dứt khoát của các golf thủ trong giải đấu Vietnam Star Mercedes Qualifier 2017, cuối cùng 10 tấm vé vào chung kết MercedesTrophy 2017 đã tìm thấy những chủ nhân đích thực. Không kìm nén được sự phấn khích, anh Lê Văn Lân một trong những golf thủ đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu cho biết: “Chiến thắng tại vòng đấu này là bước quan trọng giúp tôi thực hiện mong ước chinh phục giải đấu MercedesTrophy tại các đấu trường quốc gia và quốc tế. Tôi cần luyện tập và nỗ lực hết mình để có thể ghi tên vào trận chung kết Châu Á diễn ra tại Úc.”  

 

 

Không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho những người chơi golf không chuyên, thông qua giải đấu Vietnam Star Mercedes Qualifier, Vietnam Star Automobile đã mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ đam mê, đồng thời mở lối cho những cơ hội kinh doanh mới cho người sở hữu xe Mercedes tại Việt Nam. Cảm nhận được những trải nghiệm đặc biệt từ giải đấu, chị Nguyễn Nhật Phú chia sẻ: “Golf giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn, trung thực và cư xử lịch thiệp. Chính vì thế, giải đấu Vietnam Star Mercedes Qualifier là sân chơi giúp tôi được rèn luyện môn thể thao mình yêu thích, vừa được gặp gỡ và kết bạn với nhiều người có cùng đam mê.” 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cú đánh thần kì, sở hữu ngay Mercedes-Benz

 

Không chỉ là cầu nối đưa những golf thủ Việt Nam đến gần với giải đấu khu vực châu Á và xa hơn là chung kết thế giới, Vietnam Star Automobile còn dành tặng 3 chiếc xe Mercedes GLA 200, C250, E200 cho 3 golf thủ đầu tiên thực hiện được cú đánh “một gậy vào lỗ” (giải Hole in one). 

 

 

Sau khi giải đấu kết thúc, các golf thủ đã cùng nhau tận hưởng phút giây thư giãn và chia sẻ cảm xúc trong bữa tiệc tối. Đây là bữa tiệc Vietnam Star Automobile dành tặng cho tình bằng hữu, bữa tiệc kết nối những khách hàng yêu thương hiệu Mercedes-Benz nói chung và luôn đồng hành cùng Vietnam Star Automobile nói riêng. Khi tham gia cuộc thi này, giải thưởng lớn nhất mà các golf thủ nhận được chính là vượt qua bản thân họ của ngày hôm qua và cơ hội kết nối với những người cùng đam mê, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh.

 

 

Trải qua vòng loại tại miền Bắc và miền Nam, những golf thủ xuất sắc nhất sẽ tiếp tục hội ngộ nhau ở chung kết toàn quốc. Tại đây, 4 golf thủ có thành tích tốt nhất sẽ đại diện Việt Nam góp mặt tại chung kết khu vực châu Á sẽ diễn ra tại Úc. Tiếp theo, một golf thủ xuất sắc nhất sẽ giành vé đến Đức để thi đấu vòng chung kết toàn thế giới. 

 

 

Golf là một “cái cớ” hoàn hảo để các doanh nhân được hòa mình vào thiên nhiên, trút bỏ những áp lực, lo toan. Chơi golf không chỉ đem lại sức khỏe cho các doanh nhân mà còn giúp họ rèn luyện tinh thần thi đấu, khả năng phân tích, chịu đựng khó khăn, đánh giá tình huống và thực hành các kĩ năng mềm. Có lẽ, chính vì thế mà số người chơi golf ở Việt Nam ngày càng gia tăng và các giải đấu golf cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. 

RELATED ARTICLES