10 thiên đường tình dục cho khách du lịch

03/07/2014

Thái Lan, chủ nhà World Cup 2014 Brazil hay Tây Ban Nha là những thiên đường tình dục đối với các khách du lịch.

 

Cộng hòa Dominica: Nhiều quốc gia vùng biển Caribbean đang phát triển ngành công nghiệp tình dục, và Cộng hòa Dominica cũng không phải là ngoại lệ. Người ta ước tính rằng, khoảng 60.000-100.000 phụ nữ dấn thân vào ngành đầy tai tiếng này. Thậm chí, phụ nữ từ Haiti cũng tìm cách sang Dominica để hành nghề. Mại dâm được coi là hợp pháp nơi đây. Tuy nhiên, quan hệ với trẻ vị thành niên lại là vi phạm pháp luật.

Tuy có nhiều quy định khắt khe để kiểm soát, nhưng Campuchia thực tế vẫn là một điểm đến phổ biến đối với ngành du lịch tình dục. Bạo lực đối với lao động tình dục ở quốc gia Đông Nam Á này khá phổ biến.

Hà Lan: Thủ đô Amsterdam từ lâu đã được mọi người biết tới danh xưng “thiên đường tình dục” ở châu Âu nhờ vào các khu đèn đỏ trứ danh, các quán bán đồ chơi tình dục, câu lạc bộ thoát y. Với mỗi giao dịch, khách hàng thường trả từ 35-100 euro (khoảng 1 triệu tới 3 triệu đồng) tùy thuộc vào thời gian, độ tuổi của khách cũng như độ hấp dẫn của người bán dâm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kenya: Cũng giống như nhiều nơi khác trong danh sách này, nghèo đói chính là động lực khiến ngành công nghiệp tình dục ở Kenya phát triển mạnh mẽ. Do sự thất học cũng như thiếu hiểu biết của các “nhân viên” mại dâm nơi đây nên tỷ lệ lây lan căn bệnh HIV/AIDS là khá cao.

Mặc dù mại dâm là bất hợp pháp và thường đi kèm với những hình phạt khắc nghiệt, song ngành du lịch tình dục ở Philippines vẫn tương đối phát triển. Khoảng 500.000 gái mại dâm thường cải trang thành những cô gái quán bar tới chiêu mộ những khách hàng, chủ yếu là các thương nhân tới từ Đông Á hoặc các nước phương Tây.

Colombia: Nằm ở Nam Mỹ và vốn nổi tiếng với các tay trùm buôn bán ma túy khét tiếng, Colombia là một trong những điểm nóng về du lịch tình dục. Nếu gặp phải một khách hàng hấp dẫn và có tài ăn nói, các gái mại dâm nơi đây sẵn sàng “giảm giá” cho các thượng đế.

Indonesia là một đại diện khác cớ mặt trong danh sách 10 thiên đường du lịch tình dục trên thế giới. Sự phổ biến của các diễn đàn tình dục trực tuyến cũng là điều thu hút và tạo điều kiện cho ngành này phát triển. Du khách chỉ cần kích chuột rồi chọn lựa cô gái “ưng ý” với mình.

Tây Ban Nha: Từ lâu, các thành phố như Ibixa, Madrid, Barcelona đã nổi tiếng với các câu lạc bộ đêm. Tuy nhiên, giờ đây, một loại hình du lịch mới mẻ đang bắt đầu phát triển ở nước này. Ngạc nhiên hơn khi mà gái mại dâm có xuất thân từ Nam Mỹ lại là lực lượng chiếm đông đảo trong ngành công nghiệp này ở Tây Ban Nha.

 Brazil: Nước chủ nhà World Cup 2014 luôn là một địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới với cảnh đẹp thiên nhiên, động vật hoang dã, các lễ hội nóng bỏng và cả lòng mến khách của dân bản địa. Nắm bắt các cơ hội để kiếm thêm thu nhập đợt diễn ra World Cup, nhiều gái mại dâm Brazil đã háo hức đăng ký các lớp học tiếng Anh để nâng cao trình độ và chất lượng phục vụ khách du lịch.

Thái Lan: Không quá bất ngờ khi xứ chùa Vàng đứng ở vị trí dẫn đầu danh sách này. Khoảng 3 triệu nhân viên làm “nghề lâu đời nhất trên thế giới” này. Trong số đó, 1/3 là số lượng trẻ vị thành niên tham gia ngành này.

RELATED ARTICLES