4 gói nghỉ dưỡng với ưu đãi hấp dẫn trong mùa hè 2020

26/06/2020

Hãy lên kế hoạch khám phá thêm nhiều địa danh xinh đẹp của đất nước hình chữ S với chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Nhiều gói ưu đãi mùa hè hấp dẫn tại các thiên đường nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn tận hưởng mùa hè thật sảng khoái.

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao mang phong cách Đông Dương độc đáo tọa lạc trên Bãi Dài của Cam Ranh vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi “Summer Exclusive Offer” với ưu đãi lên đến hơn 50% giá phòng.

Empty

Theo đó, phòng Balcony Garden View Room giờ đây chỉ có giá chỉ từ 2.300.000 VNĐ/đêm; biệt thự cao cấp nhất - Family Hill Villa ba phòng ngủ có hồ bơi riêng chỉ có giá từ 9.500.000 VNĐ/đêm, đã bao gồm dịch vụ ăn sáng.

Empty
Empty

Ngoài ra, du khách còn được ưu đãi giảm giá 15% cho dịch vụ ăn uống và 30% cho các dịch vụ chăm sóc spa. Chương trình “Summer Exclusive Offer” áp dụng cho các đơn đặt phòng từ nay đến ngày 31/7/2020 và thời gian lưu trú đến 20/12/2020.

Empty

Laguna Lăng Cô

Khu nhà phố Laguna Park là công trình nghỉ dưỡng nằm trong Laguna Lăng Cô - khu nghỉ dưỡng phức hợp cạnh bờ biển đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Banyan Tree _ Angsana Lang Co - Overview (3)

Với thiết kế độc đáo, mỗi căn hộ Laguna Park có tầm nhìn hướng ra sân golf 18 hố thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo và con kênh xanh chạy dọc theo khu nghỉ dưỡng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Laguna Lang Co -  Overview  (7)

Mùa hè này, thiên đường nghỉ dưỡng Laguna Park giảm giá đặc biệt khi du khách đặt villa hai phòng ngủ với giá ưu đãi chỉ từ 4.100.000 VNĐ/đêm nếu đặt phòng 1 đêm, và từ 3.280.000 VNĐ/đêm nếu đặt phòng hai đêm, bao gồm ăn sáng.

Khách đặt 2 đêm còn được ưu đãi voucher trị giá 600.000 VNĐ cho các dịch vụ ăn uống hoặc 1.000.000 VNĐ cho các dịch vụ khác. Chương trình kéo dài đến hết tháng 8/2020.

Laguna Lang Co -  Overview  (8)

Khách sạn Metropole Hà Nội

Hưởng ứng chương trình “Thời điểm vàng khám phá du lịch Việt Nam”, khách sạn Metropole Hà Nội giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Legendary Indulgence” có giá đặc biệt chỉ từ 5.950.000 VNĐ/đêm.

HotelMetropoleHanoi - Facade Christmas

Gói nghỉ dưỡng đã bao gồm bữa sáng tại Le Club Bar, đưa đón sân bay hai chiều (hoặc đón trả khách trong nội thành Hà Nội), miễn phí hủy phòng và tặng voucher ăn uống trị giá 2.380.000 VNĐ cho mỗi phòng với mỗi đêm sử dụng tại bất kỳ nhà hàng nào của khách sạn.

HotelMetropoleHanoi - MetropoleWingLobby

Gói phòng “Romance Escape” dành cho các cặp đôi đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn ngay giữa thủ đô, với giá 6.550.000 VNĐ/đêm, bao gồm bữa tối ba món kèm rượu vang dành cho hai người tại nhà hàng Angelina và đưa đón sân bay hai chiều (hoặc đón trả khách trong nội thành Hà Nội).

MetropoleHanoi_PoolsideGM

Đối với gia đình, Metropole Hà Nội xin dành tặng ưu đãi 50% giá phòng khi đặt phòng thứ hai dành cho trẻ em. Trẻ em sẽ được thỏa thích ăn kem không giới hạn và khám phá nhiều tiện ích đặc biệt tại khách sạn.

Sân Golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

Chơi golf ở The Bluffs và nghỉ dưỡng ở The Grand chính là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất trên dải bờ biển phía Nam Việt Nam trong mùa hè này.

The Bluffs 1 LR-17

Nhằm mang đến những trải nghiệm chơi golf tốt nhất cho khách, The Bluffs Hồ Tràm Strip vừa giới thiệu gói chơi golf và nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Golf View dành cho hai người với mức giá đặc biệt trong tháng 7.

The Bluffs 3 LR-28

Giờ đây gói Play & Stay chỉ có giá từ 5.400.000 VNĐ, bao gồm một vòng golf cho một người và áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần cũng như cuối tuần. Nếu cả hai người cùng chơi 1 vòng golf, du khách có thể lựa chọn gói 6.950.000 VNĐ đối với các ngày trong tuần và 7.950.000 VNĐ vào dịp cuối tuần.

My Tống
RELATED ARTICLES