Mùa hè trong mơ tại các trại hè thú vị

25/06/2019

Trại hè là một trong những lựa chọn tuyệt vời để gia đình cùng bé có những trải nghiệm mùa hè hạnh phúc và giàu ý nghĩa nhất. Dù chỉ có ít ngày ngắn ngủi nhưng các em nhỏ (và có thể là cả gia đình) sẽ được trở về với thiên nhiên, tham gia những hoạt động thể chất và xã hội, tạo dựng những mối quan hệ mới, tự tin và trưởng thành hơn. Hãy cùng tạp chí Travellive khám phá một số trại hè cho trẻ và cho gia đình cực kỳ thú vị trong mùa hè này nhé!

Trại hè InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Mùa hè Phú Quốc năm nay sẽ thêm phần sôi động và đầy màu sắc nhờ vào sự xuất hiện lần đầu tiên của trại hè dành cho trẻ em, được tổ chức rất hoành tráng và vui nhộn tại Planet Trekkers – câu lạc bộ thiếu nhi của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Empty

Tận dụng lợi thế của tiện nghi hiện đại như các hồ bơi khác nhau, khu vực Planet Trekkers rộng 250 m2, trường dạy nấu ăn cho trẻ em Kids Can Cook, kết hợp với bờ biển cát trắng trải dài và vườn cây cảnh với thiên nhiên trong lành, trại hè này mang đến cho các vị khách nhỏ từ 5 - 12 tuổi một chương trình vừa học vừa chơi vô cùng lý thú. Các bạn thiếu nhi sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời sôi động như truy tìm kho báu trong khuôn viên khu nghỉ, đua diều, xây lâu đài cát trên Bãi Trường, trượt nước, học bơi hoặc những trò chơi dưới nước tại hồ Spalsh hoặc thử làm đầu bếp tại khu vực Kids Can Cook, tham gia các lớp nhảy múa dân gian, học đàn guitar, vẽ tranh, làm thủ công.

Empty

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn mang đến gói ưu đãi “Mùa hè vui nhộn” với giá phòng từ 5.500.000++ VND/đêm, bao gồm: một ngày vui chơi tại trại hè cho một bé, bữa sáng hằng ngày tại nhà hàng Sora & Umi, giảm 20% chi phí trại hè cho những ngày tiếp theo và các bé còn lại, giảm 20% các dịch vụ tại HARNN Heritage Spa cho phụ huynh trong suốt kì nghỉ. Mức giá này dành cho khách đặt tối thiểu 2 đêm nghỉ tại các loại phòng cơ bản, suite, căn hộ và biệt thự, áp dụng từ ngày 15/6 đến ngày 18/8/2019.

Empty

Thông tin thêm:

  • Địa điểm: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Thời gian: 10h – 16h hằng ngày, từ 15/6 – 15/8/2019
  • Chi phí: 1.200.000 đồng/trẻ em (bao gồm bữa trưa). Du khách không nghỉ dưỡng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cũng có thể cho bé tham gia trại hè.
  • Website: https://www.ihg.com/intercontinental/phuquoc/
  • Liên hệ: 297 3978888

Trại hè Discover Me và Future Me

Discover Me: Gaia’s Call dành cho học sinh lớp 4 - 7 và Future Me: Titan’s Race dành cho học sinh lớp 8 - 12 là hai chương trình trại hè nội trú tiếng Anh do GPA Camps tổ chức nhằm đem tới cho các em những trải nghiệm và kỹ năng mềm bổ ích trong mùa hè 2019.

GPA Camps1

Trong thời gian ở trại hè, các em sẽ được tham gia các hoạt động phát triển thể chất, năng khiếu, bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao khả năng tiếng Anh, các chương trình dã ngoại lý thú và bổ ích, đồng thời được đào tạo hướng nghiệp cùng với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: lập trình Python, thiết kế đồ họa và mỹ thuật, sơ cấp cứu, kỹ năng sống và được cấp những chứng nhận quốc tế để bổ sung vào hồ sơ cá nhân. Các trại sinh còn có cơ hội tìm hiểu về những vấn đề của thế giới, tập trung phát triển dự án về xử lý rác thải, bảo vệ môi trường sống bên cạnh các hoạt động sáng tạo nghệ thuật, thi đấu thể thao, từ đó khám phá bản thân, vượt qua nỗi sợ khi đối mặt với thử thách…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Mỗi nhóm sẽ bao gồm năm trại sinh và một tình nguyện viên đồng hành.

Mỗi nhóm sẽ bao gồm năm trại sinh và một tình nguyện viên đồng hành.

Thông tin thêm:

  • Thời gian: GPA Camps có nhiều đợt trong suốt tháng 6 và tháng 7/2019, mỗi đợt kéo dài 6 ngày 5 đêm.
  • Địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM
  • Chi phí: 11.800.000 đồng/học sinh
  • Website: http://gpacamps.com
  • Liên hệ: 024 3748 1738/ 028 7305 7899

Trại hè tại Vườn quốc gia Núi Chúa

Trại hè tại Vườn quốc gia Núi Chúa do nhóm “Gia đình em yêu thiên nhiên Việt Nam” tổ chức với mục đích giúp các em yêu và hiểu biết về thiên nhiên hơn, tăng cường ý thức bảo vệ môi trường.

Nui Chua

Vườn quốc gia Núi Chúa với ba mặt giáp biển là điểm đến có đầy đủ các loại địa hình cho những ai đam mê du lịch và khám phá thiên nhiên, tìm hiểu về cuộc sống hoang dã của nhiều loài động, thực vật. Trong thời gian tham gia trại hè, các em nhỏ sẽ được tìm hiểu về tập tính sinh hoạt và khả năng sinh tồn của rùa biển, thả rùa con về biển tại bãi Thịt; tham gia hoạt động trồng rừng bằng Seedball do nhóm “Gia đình em yêu thiên nhiên Việt Nam” và Ban quản lý Vườn quốc gia Núi Chúa khởi xướng nhằm nỗ lực phủ xanh khu vực rừng khô hạn bãi Thịt. Bên cạnh đó, các em còn được học làm nông dân hái ớt, hái nho, tắm biển, học tiếng Anh và tin học cơ bản ở làng Thái An và Mỹ Hòa (vùng đệm Vườn quốc gia Núi Chúa) và thăm rất nhiều cảnh đẹp tại đây.

Thông tin thêm:

  • Thời gian: kéo dài 3 ngày 2 đêm, từ nay đến hết tháng 8/2019
  • Địa điểm: Vườn quốc gia Núi Chúa, tỉnh Ninh Thuận. Các thành viên tham gia trại hè sẽ khởi hành từ Cung Văn Hóa Lao Động (số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM), do vậy, những thành viên ở tỉnh thành khác sẽ phải tự lo chi phí di chuyển tới điểm tập kết.
  • Chi phí: 2.200.000 đồng/học sinh.
  • Liên hệ: 0938.20.40.74

Trại hè gia đình ở Piesendorf, Áo

Trại hè gia đình Piesendorf tại Áo là một trong rất nhiều chương trình trại hè quốc tế nổi tiếng do tập đoàn Village Camps (Thuỵ Sỹ) tổ chức tại một ngôi làng xinh đẹp nép mình bên dãy núi Alps. Tại đây, thành viên tham gia sẽ được chia theo nhóm tuổi và sở thích cá nhân để hoạt động cộng đồng vào buổi sáng. Một khoá học tìm hiểu quá trình sản xuất phim được xây dựng dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, các em còn được tham gia chương trình Trại phiêu lưu ly kỳ như chèo thuyền trên hồ Zell am See, đốt lửa trại buổi tối và qua đêm trong một túp lều trên núi cùng với phụ huynh….

Empty

Bên cạnh đó, các gia đình sẽ được tham gia một khóa học thử thách ngoài trời, thưởng thức những món ăn độc đáo và khám phá nhiều điểm đến danh tiếng của nước Áo như thành phố Salzburg, cung điện Giám mục tại Hellbrun, mỏ muối Hallein và thác nước Krimml - địa điểm duy nhất của Áo có được Chứng nhận Bảo tồn Thiên nhiên do Nghị viện châu Âu cấp vào năm 1967.

Empty

Thành viên tham gia trại hè gia đình Piesendorf chỉ giới hạn ở con số 80 người.

Thông tin thêm:

  • Thời gian: chương trình thường kéo dài 5 ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần
  • Địa điểm: Village Camps Zee am See, Piesendorf, Áo
  • Chi phí: tùy theo chương trình do khách lựa chọn
  • Website: https://www.villagecamps.com
  • Liên hệ: +41 22 990 94 00

Trại hè gia đình ở Tyler Place, Mỹ

Trại hè gia đình Tyler Place là một trong những trại hè đẳng cấp nhất tại Mỹ, nằm ở phía bắc của bang Vermont. Với diện tích 165 mẫu, nằm kề bên một hồ nước xinh đẹp, trại hè này bắt đầu hoạt động từ năm 1933. Điểm nổi bật của trại hè là những ngôi nhà cổ kính và các dãy phòng ngủ dành riêng cho trẻ em, được thiết kế rất đặc biệt, phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh cho đến thanh thiếu niên. Du khách có thể chọn nơi nghỉ ngơi ở những khu vực riêng biệt có từ 1 - 5 phòng ngủ.

Empty
Empty

Buổi sáng, trẻ em có thể vui chơi cùng nhau còn buổi chiều là thời gian các em sum họp với gia đình. Du khách có thể tham gia rất nhiều bộ môn thể thao và giải trí tại đây, từ lướt ván, golf mini, tennis cho đến bóng chuyền, hayrides (giải trí bằng xe ngựa hoặc máy kéo)…

Thông tin thêm:

  • Thời gian: chương trình thường kéo dài 7 ngày
  • Địa điểm: 175 Tyler Pl, Swanton, VT 05488, bang Vermont, Mỹ.
  • Chi phí: 132 USD/ trẻ em/ ngày, 178 USD/ người lớn/ngày. Mức giá này sẽ giảm nếu du khách chọn quãng thời gian thấp điểm (đầu hoặc cuối mùa hè).
  • Website: https://tylerplace.com
  • Điện thoại: +1 802-868-4000
Thế Anh
RELATED ARTICLES