Hâm nóng tình yêu qua những chuyến du lịch

16/03/2019

Đối với các cặp đôi đang yêu, những chuyến du lịch cùng nhau dường như là một “phương thuốc” hữu hiệu nhất nhằm hâm nóng tình cảm và hàn gắn mối quan hệ. Tại Travel Fest 2019, hai người đàn ông điển trai – MC Phan Anh và travel blogger Lý Thành Cơ – đã chia sẻ với đông đảo khách tham dự cách mà họ làm mới tình yêu của mình thông qua những trải nghiệm từ chính những chuyến đi du lịch đôi cùng người bạn đời.

MC Phan Anh là người đàn ông không chỉ nổi tiếng với các chương trình truyền hình ăn khách như Vietnam Idol, The Voice… mà còn được cộng đồng ngưỡng mộ bởi có một cuộc hôn nhân viên mãn với vợ cùng ba con nhỏ. Song, bất cứ gia đình nào cũng sẽ có những giai đoạn khó khăn riêng, đặc biệt trong mối quan hệ vợ-chồng không thể tránh khỏi những đoạn rạn nứt dù đã sống với nhau lâu năm. Những lúc như vậy, Phan Anh chọn cách hàn gắn, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng bằng cách đưa vợ đi du lịch tới những vùng không gian mới.

MC Phan Anh chia sẻ kinh nghiệm du lịch hâm nóng tình yêu tại Travel Fest 2019

MC Phan Anh chia sẻ kinh nghiệm du lịch hâm nóng tình yêu tại Travel Fest 2019

Vị khách mời này cho rằng việc đi du lịch riêng với vợ giúp anh có cảm giác như “quay lại thời khi còn là sinh viên”, đồng thời là một cách hữu hiệu để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi cùng người bạn đời của mình. Anh chia sẻ rằng những chuyến du lịch cùng vợ không chỉ mở rộng thế giới quan của anh, cách anh nhìn nhận cuộc sống mà còn giúp mình hiểu và thông cảm với người vợ của mình nhiều hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
MER_8434

Đồng cảm với MC Phan Anh, chàng travel blogger Lý Thành Cơ cho rằng một chuyến du lịch cùng người mình yêu sẽ giúp cho cả mình và đối phương biết cảm thông và chia sẻ với nhau hơn. Đặc biệt, anh nhấn mạnh rằng khi chuẩn bị cho chuyến đi chung, cả hai nên cùng lên lịch trình cùng nhau, chọn những nơi cả hai cùng thích và quan trọng nhất là “cố gắng hài hoà lịch trình với nhau” để cả mình và đối phương cùng thấy vui vẻ và hào hứng.

Travel blogger Lý Thành Cơ (ở giữa) nhấn mạnh vai trò của du lịch trong việc hâm nóng tình yêu

Travel blogger Lý Thành Cơ (ở giữa) nhấn mạnh vai trò của du lịch trong việc hâm nóng tình yêu

Bên cạnh đó, một điều quan trọng travel blogger khách mời Lý Thành Cơ không quên nhắc đến là cách chấp nhận và tôn trọng đối phương. Trong lúc yêu, đặc biệt là lúc đi du lịch trải nghiệm cùng nhau, việc bất đồng quan điểm và ý kiến là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, thay vì tranh luận và cãi vã, cả hai nên học cách thông cảm và chấp nhận những điểm khác biệt của đối phương. Và nếu được, đừng quên tạo ra những điều bất ngờ đặc biệt để hâm nóng tình yêu của mình.

TRAVEL FEST 2019 - LỄ HỘI DU LỊCH BÁN LẺ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

- Vào cửa tự do

- Địa điểm: Quảng trường Aeon Mall, quận Long Biên, Hà Nội

- Thời gian: 9 giờ - 22 giờ các ngày 15, 16, 17/3.

- Liên hệ: 024.3936.8349

Sự kiện do Tạp chí Travellive phối hợp cùng Aeon Mall tổ chức.

- Nhà tài trợ kim cương: TPBank

- Nhà tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines

Hải Hiền
RELATED ARTICLES