5 phụ kiện hữu ích cho chuyến đi hè này

27/06/2021

Ngoài những biểu tượng không thể thiếu của mùa biển xanh, cát trắng như mũ rộng vành, kính râm, kem chống nắng…, dưới đây là 5 món đồ đảm bảo cực kỳ hữu ích và độc đáo cho những hành trình sắp tới của bạn.

Khẩu trang lụa Nolo

Năm nay, khẩu trang đã trở thành món phụ kiện bất ly thân của chúng ta khi ra đường. Nếu bạn bắt đầu cân nhắc đến những loại khẩu trang vừa chất lượng vừa sang trọng, khẩu trang lụa sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

123344639_3403449909743264_3107637102203918913_o

Được làm hoàn toàn từ bốn lớp lụa mềm mại, mỗi chiếc khẩu trang của Nolo - một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Latvia - sẽ giúp bạn cảm thấy “dễ thở” và thông thoáng hơn khi sử dụng, đồng thời giảm nguy cơ da mặt bị tổn thương do chịu sự bức bí khi đeo khẩu trang trong một thời gian dài. Khẩu trang có thể được điều chỉnh bằng hai nút hạt xinh xắn đính trên hai dây đeo, và có thể tái sử dụng sau mỗi lần giặt. Nolo cung cấp ba màu sắc trang nhã cho bạn lựa chọn: hồng, đen và in họa tiết.

  • Giá: 24,99 USD (khoảng 690.000 VND)
  • Tham khảo tại: nolofashion.com

Thảo dược rửa tay... Thích Thì Thử

Suốt thời gian qua, chúng ta đều quen với những chai nước rửa tay khô nhỏ xinh, tiện lợi với đa dạng mùi hương hóa học. Đã đến lúc, thói quen này cần được thay đổi bằng một giải pháp khác “lành mạnh” hơn: Thích Thì Thử.

144824568_700290963971593_2437793735954750313_o

Thích Thì Thử là một sản phẩm của thương hiệu thuần Việt - Cô Cà Chua, được sản xuất dựa trên công nghệ sinh học với 100% nguyên liệu thảo mộc (trầu không, vỏ chanh, bạc hà, dung môi được chưng cất…). Bởi độ lành tính và khả năng khử khuẩn hiệu quả, Thích Thì Thử được sử dụng để làm sạch, làm dịu mát, mềm mại cho làn da - dù là da tay hay da mặt (thậm chí, bạn có thể sử dụng Thích Thì Thử để… tắm gội).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Bạn có thể dùng Thích Thì Thử như một dung dịch rửa tay khô, hoặc cũng có thể rửa với nước. Giống như những sản phẩm khác của Cô Cà Chua, các dung dịch làm sạch này khi được hòa vào dòng nước sẽ còn góp phần làm sạch sông ngòi, ao hồ bị ô nhiễm từ nước thải sinh hoạt chứa hoá chất. Vậy tại sao không thử?

Ghế di động tối giản

Với tín đồ của những chuyến phiêu lưu, khám phá, một chiếc ghế tối giản, có thể cuộn tròn lại cất vào trong balo có phải là điều bạn tìm kiếm bấy lâu nay? Leano là một chiếc ghế như vậy.

Về cơ bản, ghế Leano bao gồm một mảnh vải và vài thanh gỗ. Để sử dụng Leano, bạn chỉ cần mở tấm vải, kéo chân ra và lắp chúng vào phần trên của giá đỡ lưng, sau đó, bằng cách ngồi lên phần vải của Leano, bạn đã sử dụng trọng lượng cơ thể mình để neo ghế và tạo điểm tựa lưng ổn định.

Empty
Empty
IMG_5149

Leano được làm từ gỗ sồi, giúp cho ghế chắc chắn nhưng siêu nhẹ, nhẹ hơn cả một chiếc iPad Air và độ dài chỉ là 49 cm. Có thể sử dụng ghế trên mọi bề mặt, lớp vải của Leano sẽ bám chắc dưới cỏ, cát, đá... và chống thấm nước.

Hộp khóa đồ xách tay SAFEGO

Solo-travel (du lịch một mình) đang là xu hướng du lịch được nhiều người ưa chuộng. Nhưng giả sử trong lúc bạn xuống tắm biển, ai sẽ giữ đồ đạc giúp cho bạn đây? Để Travellive mách bạn một món đồ vô cùng hữu ích cho chuyến đi biển sắp tới của bạn nhé: hộp khóa đồ xách tay.

Empty
Empty
61kTLLXl7zL._SL1000_

Được sản xuất bởi hãng SAFEGO, hộp khóa đồ xách tay có thể đựng được điện thoại, chìa khóa, hộ chiếu, máy ảnh, tiền mặt… hoặc những thứ giá trị khác. Với mã kết hợp tùy chỉnh ba chữ số và chìa khóa; dây cáp bằng thép mềm dẻo, chắn chắn, chống cắt trộm; nguyên liệu bằng nhựa siêu nhẹ, chống va đập, cực bền, chống nước; có sáu màu sắc đa dạng…, hộp khóa đồ xách tay của SAFEGO hẳn là “người bảo vệ” đáng tin cậy tuyệt đối trong chuyến đi của bạn.

  • Giá: 39,95 USD (khoảng 918.000 VND)
  • Tham khảo tại: amazon.com

Túi xách Loewe thân thiện với môi trường

Xu hướng thời trang Xuân Hè 2021 các nhà mốt vẫn quan tâm đặc biệt tới các chất liệu thân thiện với môi trường. Túi xách Loewe được đan bằng tay từ những lá cọ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt, mộc mạc, sẽ là món phụ kiện lý tưởng để đi dạo trên bãi biển. Do làm hoàn toàn thủ công nên mỗi chiếc túi được tạo ra sẽ đều có khác biệt về kích thước một chút với nhau, khiến cho mỗi chiếc túi bạn sở hữu đều là có một không hai. Chiếc túi còn được tạo điểm nhấn với thiết kế da bê nổi, phù hợp với nhiều phong cách và giới tính.

  • Giá: 450 USD (khoảng 10.300.000 VND)
  • Tham khảo tại: loewe.com
Empty
12472263_tan_1
Kiều An, Lam Oanh
RELATED ARTICLES