Rộn rã những ngày hè Phú Quốc

02/06/2021

Đảo ngọc Phú Quốc - điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè cùng gia đình - năm nay chào đón các vị khách du lịch nhỏ tuổi bằng sự trở lại hấp dẫn và màu sắc hơn của Trại hè Planet Trekkers tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach.

Một trong những điểm đến hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ hè cùng cả gia đình chính là đảo Ngọc Phú Quốc, nơi có nắng vàng ấm áp, không khí trong lành, những bãi cát trắng trải dài, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và những khu nghỉ dưỡng năm sao đẳng cấp quốc tế. Mùa hè năm nay, Phú Quốc chào đón các vị khách du lịch nhỏ tuổi bằng sự trở lại hấp dẫn và màu sắc hơn của Trại hè Planet Trekkers tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach.

Không chỉ đơn giản là tìm kiếm một điểm đến để vui chơi cho qua mùa hè, các bậc phụ huynh còn nhắm đến một kỳ nghỉ có ý nghĩa khi các thành viên cùng nhau tham gia các trò chơi hay hoạt động thể chất, đặc biệt là dịp để con trẻ được mở rộng kiến thức với thế giới muôn màu xung quanh, trau dồi kỹ năng sống và thỏa sức sáng tạo một cách tự nhiên nhất.

Trại hè Planet Trekkers mang đến nhiều hoạt động vừa chơi vừa học náo nhiệt

Trại hè Planet Trekkers mang đến nhiều hoạt động vừa chơi vừa học náo nhiệt

Trại hè tại InterContinental Phu Quoc được xem như một thế giới đầy màu sắc với các hoạt động vừa chơi vừa học náo nhiệt, diễn ra trong một môi trường lành mạnh, được tổ chức và giám sát bởi các cô bảo mẫu có chứng chỉ chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp. Tận dụng lợi thế của tiện nghi hiện đại như các hồ bơi khác nhau, khu vực Planet Trekkers rộng 250 m2, lớp dạy nấu ăn cho trẻ em Kids Can Cook, kết hợp với bờ biển cát trắng trải dài và vườn cây cảnh mang thiên nhiên trong lành, Trại hè mang đến cho các em từ 4 đến 12 tuổi một chương trình vừa học vừa chơi bao gồm các hoạt động trong nhà và ngoài trời vô cùng lý thú.

Chương trình bao gồm những hoạt động trong nhà và ngoài trời vô cùng lý thú cho các bé từ 4-12 tuổi

Chương trình bao gồm những hoạt động trong nhà và ngoài trời vô cùng lý thú cho các bé từ 4-12 tuổi

Các hoạt động ngoài trời

Đảo ngọc Phú Quốc là thiên đường cho trẻ em nô đùa dưới ánh nắng mặt trời ấm áp, ngụp lặn thỏa thích dưới làn nước trong xanh, xây lâu đài cát, thử thách sức bền và khả năng suy luận của nhau bằng trò chơi truy tìm kho báu hay tự do thả mình trong hồ bơi gia đình Splash! với máng trượt nước “siêu đỉnh” của khu nghỉ dưỡng. Thấm mệt với những trò vận động, các bé sẽ không thể rời mắt khỏi chú hề vui nhộn và những màn ảo thuật kỳ thú bên bãi cỏ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các bé thỏa sức sáng tạo với  hoạt động xây lâu đài cát trên bãi biển

Các bé thỏa sức sáng tạo với hoạt động xây lâu đài cát trên bãi biển

Chiều xuống, cả gia đình có thể đạp xe men theo những con đường đá uốn lượn trong khu nghỉ dưỡng, ngắm hoa, nghe chim hót và hít thở không khí mát lành của thiên nhiên. Những gia đình ham mê vận động sẽ không thể bỏ qua trò thả diều trên bờ biển hay nhảy Zumba dưới nước. Tuyệt vời hơn là nằm đong đưa trên võng, nhâm nhi một cốc kem và cảm nhận một ngày trôi qua thật bình yên.

Ngoài những trò chơi vận động, các bé sẽ thích thú xem phần trình diễn ảo thuật của chú hề vui nhộn bên bãi cỏ

Ngoài những trò chơi vận động, các bé sẽ thích thú xem phần trình diễn ảo thuật của chú hề vui nhộn bên bãi cỏ

Empty
Empty

Các hoạt động trong nhà

Sau những trò chơi vận động ngoài trời, các cô cậu nhỏ sẽ cần được “hạ nhiệt” bằng những hoạt động giải trí trong nhà. Câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, thế giới tuổi thơ đầy vui nhộn và mang nhiều màu sắc sáng tạo, nơi có những hoạt động giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn kiến thức và tinh thần. Tô tượng, làm vòng tay, tìm hiểu nghệ thuật gấp khăn Origami hay nghe kể chuyện là một trong những hoạt động được yêu thích tại đây. Tất cả đều được hướng dẫn và chỉ bảo tận tình bởi nhân viên của khu nghỉ dưỡng, những người được đào tạo để làm bạn với các bé, cùng chơi và cùng chia sẻ.

Các bé tham gia hoạt động tập làm đầu bếp với trò nhào bột làm bánh tại khu vực Kids Can Cook

Các bé tham gia hoạt động tập làm đầu bếp với trò nhào bột làm bánh tại khu vực Kids Can Cook

Tại khu vực Kids Can Cook, các bé sẽ có cơ hội thử làm đầu bếp với trò nhào bột làm bánh. Những chiếc bánh quy hay cupcake dần dần thành hình qua đôi bàn tay nhỏ xinh và trí tưởng tượng phong phú của các bé. Vui biết mấy khi cùng gia đình thưởng thức món ăn đầu tay của mình!

Các hoạt động của Trại hè bắt đầu mỗi ngày từ 10h-16h với giá 950.000 VNĐ, bao gồm bữa trưa dành cho một bé.

Gói ưu đãi “Trại hè Vui nhộn”

Khi con trẻ vui chơi thì các bậc phụ huynh có thể trải nghiệm những dịch vụ riêng tư sang trọng của khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng nhau đón mùa hè tại Phú Quốc và tận hưởng gói ưu đãi “Trại hè Vui nhộn” với giá phòng từ 4.700.000++ VNĐ/đêm, bao gồm: quà tặng và một ngày vui chơi Trại hè cho một bé; bữa sáng hàng ngày tại nhà hàng Sora & Umi; giảm 20% chi phí Trại hè cho những ngày tiếp theo và các bé còn lại; giảm 50% các dịch vụ Spa cho phụ huynh trong suốt kì nghỉ.

*Giá trên áp dụng cho tối thiểu hai đêm nghỉ tại các loại phòng.

InterContinental Phu Quoc Long Beach resort

Tel: +84 283 978 8888

Email: [email protected]

Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi/kids-camp-package

Huyền Châu
RELATED ARTICLES