Nhìn lại 5 kỷ lục Việt Nam ở “thành phố không ngủ” Phú Quốc

24/05/2021

Trong ngày khai trương vào cuối tháng tư vừa qua, Phú Quốc United Center đã đón nhận 5 kỷ lục quốc gia. Sự xuất hiện của siêu quần thể "không ngủ" đầu tiên tại Việt Nam góp phần đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” tại châu Á.

Cuối tháng 4 vừa qua, siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Phú Quốc United Center đã chính thức khai trương. Cùng ngày, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận 5 kỉ lục quốc gia cho tổ hợp và các hạng mục công trình, các chương trình nghệ thuật đặc sắc hàng đầu được trình diễn tại đây.

1. "Sắc màu Venice" - show nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất Việt Nam

Lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa châu Âu, show thực cảnh "Sắc màu Venice" là một bữa tiệc về ánh sáng, công nghệ laser, led và âm nhạc vũ đạo vô cùng ấn tượng.

Empty

Để làm nên những "màn hình nước" lơ lửng giữa mặt hồ tuyệt đẹp, Ban tổ chức đã phải sử dụng hệ thống trình chiếu khủng nhất hiện tại với một loạt những thiết bị cơ khí được sắp xếp kì công, ẩn ngay dưới mặt hồ rộng lớn.

Empty

2. "Tinh hoa Việt Nam" - chương trình nghệ thuật thực cảnh dùng công nghệ 3D tái hiện các điển tích lịch sử truyền thống của Việt Nam nhiều nhất

Cách tạo dựng một không gian truyền thống của người Việt tại "Tinh hoa Việt Nam" khiến tất cả người xem không khỏi ngạc nhiên với một sân khấu tràn ngập ánh sáng, 3D mapping và những thiết bị hiện đại nhất. Một trong màn gây ấn tượng tại siêu show khi mặt trăng khổng lồ kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, tạo nên những nét vẽ trên không trung, chính xác theo từng chuyển động của diễn viên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Theo nhiều khán giả có mặt tại đây, lần đầu tiên, có một vở diễn về văn hóa truyền thống nhưng khiến tất cả phải lặng người vì bất ngờ, ồ lên vì thích thú và vỗ tay không ngớt khi được chứng kiến những màn biểu diễn kết hợp ánh sáng, âm nhạc và vô số những sắp đặt vô cùng sáng tạo.

Empty

3. Bamboo Legend - công trình nhà tre lớn nhất Việt Nam

Tòa nhà được tạo dựng từ 32.000 cây tre mang đậm dấu ấn Việt Nam, với còm cong mô phỏng mái đình truyền thống. Công trình do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế, dự đoán sẽ trở thành một trong những điểm check-in hút khách nhất tại đây.

Empty

4. Teddy Bear - khu trưng bày gấu teddy đầu tiên tại Việt Nam

Với quy mô khủng lên tới hơn 1.500 m2, Teddy Bear Museum có năm phân khu trải nghiệm trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy theo chủ đề Teddy Bear du kí hấp dẫn, được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones nổi tiếng.

Empty

Đến Teddy Bear Museum, tất cả sẽ bước vào chuyến phiêu lưu cùng những chú gấu nổi tiếng từ những vùng đất kì bí trên thế giới tới những địa điểm gần gũi ngay tại Việt Nam.

Du khách đến đây sẽ được cấp một quyển "hộ chiếu" để ghi lại những điểm dừng chân trong hành trình vòng quanh thế giới cùng những chú gấu Teddy.

Empty

5. Phú Quốc United Center - Siêu quần thể đa dạng loại hình vui chơi, nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam

Phú Quốc United Center là hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ dân sinh đến giải trí, từ VinSchool, Vinmec đến Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino, Almaz… Với quy mô lên đến hơn 1.000 ha, United Center Phú Quốc sở hữu hàng ngàn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24/7. Có thể nói Phú Quốc United Center sẽ là siêu quần thể không ngủ đầu tiên tại Việt Nam, điều này sẽ góp phần đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” tại châu Á.

phu quoc
Huyền Châu - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES