585.800.000 VND được gây quỹ từ cuộc đua xích lô từ thiện đầy kỳ thú

11/03/2014

Vào sáng chủ nhật, ngày 09 tháng Ba, tại The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, hơn 2,000 người đã có mặt để theo dõi ​​cuộc đua xích lô từ thiện 2014. Đó là cuộc tranh tài giữa các đội Abbott, DHL, Giant, Crown, Pizza Hut, Hoàng Long Hoàng Vũ, HSBC, YAN, Caravelle, và SCC All Stars.

 

Với sự ủng hộ của các đồng nghiệp, đội Giant cuối cùng đã chạm đến ước mơ chiến thắng.Tận tụy và nghiêm túc trong tập luyện, Giant hoàn toàn xứng đáng trở thành chủ sở hữu chiếc cúp của cuộc thi đua xe xích lô..

 

Bên cạnh đó, cuộc thi trang trí xích lô năm nay cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi họ được quan sát trực tiếp các đội thể hiện sự sáng tạo với chiếc xích lô dân dã thường ngày.  Ngoài ra sự hỗ trợ nhiệt tình từ thương hiệu Nước trái cây thiên nhiên từ Sống Xanh đã góp phần giúp các thành viên đỡ mệt mỏi hơn khi phải thi đấu dưới ánh nắng chói chang, gay gắt

Với ý tưởng sáng tạo gắn kết với mội trường,Crown Relocations đã thuyết phục được Ban giám khảo đến từ Asia Life, Vietnam Heritage and Supersport để giành chiến thắng.

 

Tất cả khán giả có mặt tại sự kiện đều công nhận rằng các đội DHL, HSBC, Abbott, Giant,Pizza Hut đã cố gắng hết mình để có thể cống hiến những màn trình diễn cổ động đẹp mắt cho khán giả hâm mộ. Riêng đội HSBC  đã trình làng “vũ đạo ấn tượng “ nên không có gì lạ khi  HSBC  tiếp tục chinh phục  trái tim ban giám khảo cùng các khán giả để trở thành đội chiến thắng cho phần thi này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Một trong những điểm mới của sự kiện năm nay là cuộc thi bình chọn đội yêu thích nhất. Thật bất ngờ, Quán quân cuộc đua 3 năm liên tiếp vừa qua của chúng ta – HSBC vinh dự   khi được xướng tên trở thành đội được yêu thích nhất .

Bất ngờ lớn nhất  của giải đua năm nay  chính là  nhà Quán quân chung cuộcđã thuộc về Đội Giant.  Trong niềm vui như bé thơ-Anh Phan Chí Dũng đã chia sẻ cảm xúc của toàn đội khi được xướng tên cao nhất  trong sự kiện: “Thật quá bất ngờ! không biết nói gì hơn…Chúng tôi không thể tưởng tượng được mình có thể chạm đến chiếc cúp danh giá này. Đây  là vinh dự cuả Giant, nó thể hiện sự đoàn kết, cố gắng hết mình của các thành viên kết hợp sự may mắn . Trong năm sau, Đội Giant  sẽ trở lại để bảo vệ ngôi vị vô địch của mình”.

 

Khu vực Crescent thêm bận rộn với từng dòng người tham quan mua sắm tại khu vực chợ phiên. Người tham dự cũng không quên xếp hàng để lấy nước và thức ăn miễn phí đượctài trợ bởi Pizza Hut, NYDC, Gloria Jean’s Coffees, Bread Talk, Pepsi, Revive.

 

Riêng các em bé đã  rất vui tươi cùng mẹ cha khi có thời gian thú vị với các trò ảo thuật của nhóm Bộ Tứ Ảo Thuật.  Với khu vực trò chơi được thiết kế một cách liên hoàn để các em có thể vui chơi thỏa thích trong không gian của trẻ thơ. Từ trò chơi đi xe đạp vượt chướng ngại vật của Jett-Cycles, biểu diễn thời trang nhí của KizCiti đến lâu dài hơi khổng lồ của Santa Fe đều được các em hào hứng tham gia để thể hiện sự hiếu động và tinh nghịch nhưng không kém phần lanh lợi và thông minh của mình.

Ngoài ra , các khán giả cũng được mãn nhãn với phần trình diễn nhảy hip hop kết hợp với popping cực kỳ đẹp mắt trước khi bước vào phần tổng kết và trao giải.

Tại lễ bế mạc, không khí vẫn tiếp tục “nóng” trong sự phấn khích của khán giả khi Ban tổ chức đọc tên hàng loạt các khán giả trúng giải trong chương trình rút thăm trúng thưởng. Các giải thưởng hấp dẫn như vé khứ hồi chặng thành phố Hồ Chí Minh – Hồng Kong của United Airline đã thuộc về khán giả Nguyễn Quốc Trung. Một chiếc xe đạp thời trang của Jett-Cycles, vouchers Pandanus Resort Phan Thiết, Superbowl cũng đã lần lượt tìm được chủ nhân.

Các giải thưởng hấp dẫn cho các đội chiến thắng với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng được tài trợ bởi, Radical Coaching, MOF, , Crystal Spa, , nhà hàng 27 Grill, Quán Nem, Supersport, nhà hàng Hoàng Yến, kem Swensen's, Superbowl, kem Fanny, Cinebox, và Baker McKenzie.

Sự kiện đua xích lô 2014 khép lại với nhiều thành công tốt đẹp. Qua sự kiện này, SCC đã gây quỹ được khoảng 585,800,000 VNĐ.

Thay cho lời kết Giám đốc SCC, ông Paul Finnis xúc động chia sẻ:

"Nhờ sự góp sức nhiệt tình của các Nhà tài trợ và khán giả, chúng tôi cảm thấy rõ hơn rằng để giúp các trẻ em nghèo thì tấm lòng mới là quan trọng . Cho dù chúng ta đang trong giai đoạn kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn phía trước. Xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm  “ 

RELATED ARTICLES