6 khách sạn, resort mới của năm 2012

30/08/2012

Bài: Trang Nguyên
6 resort, khách sạn vừa mới và sắp khai trương trong năm 2012 dưới đây là sự bổ sung xứng đáng vào danh sách những lựa chọn cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn cùng gia đình, bạn bè.

1. Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi – Thương hiệu Hilton thứ 2 tại Hà Nội

20 Phan Chu Trinh, Hà Nội

Dự kiến khai trương vào nửa cuối năm 2012, khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi khách sạn Hilton Garden Inn tại Đông Nam Á. Đây là thương hiệu khách sạn đã được công nhận rộng khắp trên thế giới thuộc tập đoàn Hilton Worldwide.

Nằm tại ngã tư giao giữa con phố Trần Hưng Đạo và Phan Chu Trinh, khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi chiếm một vị trí đắc địa, gần khu phố cổ nổi tiếng - nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và giải trí của thành phố. Khách sạn còn rất gần với các đại sứ quán, viện bảo tàng và chỉ cách Nhà Hát Lớn nổi tiếng 600m. Thông với các trục đường lớn và khu vực Hồ Tây, khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm cũng như các nơi vui chơi giải trí vài phút đi bộ và cách sân bay Nội Bài 40km. Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi cao 11 tầng và có 86 phòng ngủ với các tiện nghi vượt trội. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày, quán bar, phòng họp rộng 100m2, phòng spa và tầng hầm đỗ xe. Hilton Garden Inn Hanoi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không chỉ khách hàng doanh nhân mà còn cả khách du lịch trên toàn thế giới nhờ các dịch vụ nổi bật. 

2. Hyatt Regency Đà Nẵng - Vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung.

Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tel: 0511. 398 1234

Tập đoàn quản lý khách sạn Hyatt đã khai trương Hyatt Regency Danang Resort and Spa vào cuối năm 2011. Nằm ở vị trí thuận lợi giữa Hội An, di sản văn hóa thế giới và Thành phố trẻ Đà Nẵng, Hyatt Regency Danang Resort and Spa trải dài trên bờ cát trắng mịn màng giữa mênh mông biển và liền kề Núi Ngũ Hành Sơn huyền thoại. Hyatt Regency Danang Resort and Spa mang phong cách thiết kế hiện đại, thể hiện đầy đủ nét kiến trúc của Việt Nam, bao gồm 200 phòng với ban công rộng rãi và cửa sổ mở từ sàn tới trần. Ngoài ra, khách sạn còn có 182 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự biển có hồ bơi riêng. Hệ thống nhà hàng Beach House, Green House, Terrasse nằm sát biển, hướng thẳng ra bán đảo Sơn Trà đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn với những món ăn mang đậm hương vị của Việt Nam hay các món nướng theo đúng phong cách Châu Âu, Địa Trung Hải... 
VIE Spa đem đến một trải nghiệm đặc biệt, sử dụng liệu pháp trị liệu truyền thống. Bao quanh là cảnh đẹp thiên nhiên của núi non và biển cả, VIE Spa hiển hiện một vẻ đẹp tự nhiên và đơn giản. Thiết kế sang trọng cùng với các dịch vụ ẩm thực đa dạng, Hyatt Regency sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

3. Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort – Đẳng cấp nghỉ dưỡng mới tại Đà Nẵng

Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tel: 0511. 393 8888

Chính thức hoạt động từ tháng 6/2012, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort là hiện thân của một đẳng cấp nghỉ ngơi và giải trí hoàn toàn mới tại Việt Nam, là sự lựa chọn của những du khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, tác giả của các thiết kế xa hoa tại các thiên đường du lịch tại Bali, Maldives, Hawaii, với toàn bộ 180 phòng, suite và villa hướng ra biển Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Tại đây, du khách có thể quan sát được cuộc sống tự nhiên đa dạng trong những tán cây rậm rạp của rừng nguyên sinh, hòa mình vào làn nước biển ấm áp và chiêm ngưỡng những rặng san hô cũng như những đàn cá đủ màu sắc dưới làn nước trong vắt. Bên cạnh đó, du khách có thể bất ngờ và thú vị khi nhận ra các chi tiết kiến trúc và văn hóa của Việt Nam được tái hiện một cách tinh tế và sáng tạo, hiện diện xuyên suốt trong không gian kiến trúc, nội thất và cảnh quan của khu nghỉ dưỡng.

Khu resort còn mang đến các lựa chọn ẩm thực phong phú cho những người sành ăn. Các món ăn hấp dẫn cùng thiết kế nội thất đặc sắc như bàn ăn mô phỏng chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Khu vực spa được thiết kế đậm chất nghệ thuật cùng các liệu pháp spa được truyền cảm hứng từ các phương pháp làm đẹp và chữa bệnh truyền thống của châu Á. Để tìm hiểu văn hóa địa phương, khu vực Resort Lounge và các lựa chọn tour phong phú luôn sẵn sàng để kết nối du khách với những tinh hoa của địa phương.

4. Novotel Danang Premier Han River – Đỉnh cao mới giữa lòng thành phố

36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Tel: 0511. 392 9999

Dự kiến mở cửa đón khách vào cuối quý 3/2012, Novotel Danang Premier Han River là khu phức hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ cao nhất miền Trung (với chiều cao 37 tầng), hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho du khách.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên bờ Tây sông Hàn duyên dáng, khách sạn nổi bật giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng với 323 phòng khách sạn, 90 căn hộ dịch vụ cao cấp và 6 nhà hàng và quầy bar, với lối thiết kế sang trọng và độc đáo. Đặc biệt, quầy bar Vertigo trên tầng thượng là địa điểm lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục xuống toàn cảnh thành phố, từ dòng sông Hàn thơ mộng uốn quanh những con đường lung linh ánh đèn đến bãi biển trải dài tuyệt đẹp của vịnh Đà Nẵng.

5. Banyan Tree Lăng Cô - Nét thanh tú tiềm ẩn

Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế

Tel: 054. 3695 888

Banyan Tree Lăng Cô là nơi nghỉ dưỡng với những dịch vụ sang trọng nhất, từ đây du khách có thể  khám phá miền Trung –vùng đất giàu truyền thống lịch sử và các di sản văn hóa đặc sắc. Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam ngày xưa, khu nghỉ dưỡng bao gồm 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào (diện tích 131 m²) và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển (diện tích 124 m²) nằm trên bờ biển Cảnh Dương. Đặc biệt, khu dịch vụ Spa hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các phương pháp trị liệu và dịch vụ độc đáo đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế của tập đoàn Banyan Tree. Bên cạnh đó, Trung tâm Hải Dương sẽ là một địa điểm thu hút du khách với các cơ hội tìm hiểu và khám phá vùng biển Đông sinh động đầy sắc màu. Phục vu ẩm thực Pháp, nhà hàng The Watercourt kết hợp phong cách hiện đại, cách bài trí thanh lịch và quầy bếp mở đem đến những trải nghiệm độc đáo cho thực khách. Nhà hàng Saffron mang đến cho thực khách những món ăn Thái truyền thống kết hợp phong cách chế biến mới lạ, hiện đại. Azura là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Ý truyền thống với không gian ấm cúng và thân thiện. Với thiết kế hiện đại hòa quyện với phong cách phục vụ gần gũi ân cần, đây là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những món khai vị truyền thống, bánh pizza, mì ống được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất…

6. Angsana Lăng Cô – Thiên đường bên biển Lăng Cô hiền hòa

Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế

Tel: 054. 3695 800

Nép mình bên khung cảnh kỳ vĩ của thiên nhiên với cát trắng trải dài và làn nước biển xanh trong, Angsana Lăng Cô, một thương hiệu khách sạn khác của Tập đoàn Banyan Tree, là khu nghỉ dưỡng với 229 phòng mang phong cách đương đại độc đáo (diện tích từ 52 m² đến 179m²) trong đó có hơn 100 phòng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra vùng núi non, vùng vịnh hoặc vùng biển đẹp như tranh vẽ và kết hợp hài hòa với các vật liệu truyền thống địa phương như tre; cùng nghệ thuật truyền thống như bện thừng, đèn lồng, hay các bức thư pháp được đóng khung một cách tinh tế.

Nhà hàng The Marketplace là sự kết hợp tinh tế của nền ẩm thực các nước Đông Dương, phục vụ các món ăn theo phong cách quốc tế và bản địa đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa trồng lúa lâu đời của Việt Nam, nhà hàng Rice Bowl phục vụ các món ăn độc đáo làm từ gạo. Nhà hàng là điểm đến của những thực khách yêu thích các món ăn đặc trưng đia phương làm từ gạo và sushi. Nằm cạnh bờ biền, nhà hàng Moomba phục vụ các món ăn nổi tiếng tapas truyền thống được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Upper Deck là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức những loại thức uống tuyệt hảo và vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên của vùng biển Đông.

RELATED ARTICLES