650 drone trình diễn nghệ thuật đêm khai mạc Tuần văn hóa thể thao du lịch Long An năm 2024

23/10/2024

Ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, vừa ký ban hành kế hoạch tổ chức Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh lần thứ 2 năm 2024. Với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm", sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến 4/12.

Ông Nguyễn Thành Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An cho biết trong lần thứ 2 này, tỉnh sẽ tổ chức nhiều sự kiện văn nghệ, thể thao, hội chợ thương mại và nhiều hoạt động vui chơi hoành tráng xuyên suốt để phục vụ bà con. "Như chương trình khai mạc với chủ đề Khát vọng sông Vàm, sân khấu sẽ có sự kết hợp hoạt cảnh với kỹ xảo màn hình LED, ánh sáng công nghệ cao, và đặc biệt có khoảng 650 drone sẽ trình diễn show nghệ thuật ánh sáng", ông Thanh chia sẻ.

Bài liên quan

Đây cũng là cơ hội tìm kiếm đối tác, tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư du lịch, thương mại, công nghiệp; đánh thức tiềm năng phong phú của tỉnh; trao đổi, liên kết với một số địa phương trong nước và trên thế giới, từ đó mở rộng giao lưu văn hóa, lan tỏa những giá trị của văn hóa truyền thống, đặc trưng văn hóa địa phương, góp phần bảo vệ và phát huy di sản văn hóa dân tộc vào sự nghiệp xây dựng và phát triển.

Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề

Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm" dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến 4/12

Trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 sẽ có 11 chương trình chính thức diễn ra. Trong đó nổi bật là chương trình lễ khai mạc, có đa dạng các loại hình nghệ thuật như: sân khấu hóa, nhạc cảnh và các cảnh diễn tương tác giữa diễn viên kết hợp kỹ xảo màn hình led, ánh sáng công nghệ cao, trình diễn ánh sáng trên bầu trời bằng thiết bị không người lái Droneshow…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt ấn tượng trong Tuần văn hóa - thể thao - du lịch tỉnh Long An năm 2024 là những hoạt động hợp tác cùng Hàn Quốc. Không chỉ là một đối tác đầu tư quan trọng, Hàn Quốc còn mang đến một làn gió văn hóa tươi mới cho tỉnh nhà. Điểm nhấn của chương trình là Lễ hội Âm nhạc Hite Jinro Festival 2024, với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Sự kiện này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo giới trẻ, tạo nên một không gian giao lưu văn hóa sôi động, góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Sự kiện diễn ra với mong muốn quảng bá hình ảnh địa phương, các giá trị du lịch

Sự kiện diễn ra với mong muốn quảng bá hình ảnh địa phương, các giá trị du lịch

Trong khuôn khổ sự kiện còn có không gian trải nghiệm du lịch Long An được diễn ra tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như Làng cổ Phước Lộc Thọ, Khu du lịch sinh thái Làng nổi Tân Lập, Khu du lịch Cánh đồng bất tận - Dược liệu Đồng Tháp Mười; cuộc thi "Tỏa sáng tài năng sinh viên, học sinh"; hội nghị xúc tiến đầu tư Long An năm 2024…

"Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024" sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn, ẩm thực đặc trưng, các dịch vụ du lịch chất lượng gắn kết giá trị văn hóa đặc trưng của tỉnh Long An và những nét đẹp văn hóa cũng như tiềm năng, thế mạnh của các địa phương Hàn Quốc cùng tham gia sự kiện bên cạnh các hoạt động văn hóa, nghệ thuật; giải thi đấu thể thao; lễ hội âm nhạc.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES