Travellive Media Group giới thiệu Hotlist 2024 - Dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch

17/10/2024

Tiếp nối thành công rực rỡ của Hotlist 2023, Travellive Media Group giới thiệu về đề cử Hotlist 2024 tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch với các hạng mục do Biên tập viên uy tín của Travellive Media Group trực tiếp trải nghiệm cùng sự tham gia của Hội đồng Cố vấn Chuyên môn đề cử đến độc giả.

Hotlist 2024 là đề cử duy nhất hiện nay tập trung vinh danh các đơn vị và cá nhân xuất sắc trong ngành du lịch Việt Nam do Travellive Media Group cùng Hội đồng cố vấn chuyên môn đánh giá và thực hiện.

Bài liên quan

Hotlist 2024 có những điểm khác biệt lớn so với mùa trước

Được sự đánh giá, đề cử và tôn vinh bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn và Travellive. Ngoài các hạng mục truyền thống, Hotlist 2024 gồm 28 hạng mục thuộc các lĩnh vực: Hospitality, Destination, Tour, Tech, Individual Honor. Tiếp đến là ấn phẩm Hotlist 2024 dự kiến xuất bản vào cuối tháng 10/2024. Năm nay, điều ấn tượng còn nằm tại sự kiện Hotelier Summit (chủ đề Next-gen Travel) và đêm Gala - Honor Ceremony dự kiến diễn ra vào tháng 12/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Empty
Empty
Empty

Chủ đề “Next-gen Travel” sẽ khám phá du lịch thế hệ mới, tập trung vào các xu hướng trong thời đại mới, thể hiện sự đa dạng và biến đổi của ngành du lịch hiện đại. Theo đó, sự kiện còn cung cấp thông tin cho người làm dịch vụ về xu hướng, tâm lý và hành vi trong du lịch thời gian tới, giúp họ thích ứng với những thay đổi trong tương lai, từ lữ hành, hàng không, ẩm thực đến công nghệ và kiến trúc.

Đêm Gala - Honor Ceremony sẽ công bố danh sách đề cử, là cơ hội đặc biệt để những đơn vị tham gia được vinh danh, giao lưu với các đối tác, khách hàng tiềm năng, cũng như báo chí và truyền thông. Sự kiện còn là dịp tuyệt vời để mở rộng mạng lưới quan hệ và khám phá cơ hội hợp tác mới, tôn vinh thương hiệu trong ngành du lịch, cập nhật xu hướng và kết nối với chuyên gia.

Empty
Empty

Công bố Hội đồng Cố vấn Chuyên môn và Đại sứ Truyền thông của Hotlist 2024

Hotlist 2024 có sự tham gia của Hội đồng Cố vấn Chuyên môn và Đại sứ Truyền thông, gồm các chuyên gia hàng đầu và giàu kinh nghiệm trong ngành du lịch. Hotlist 2024 hứa hẹn mang đến những góc nhìn sâu sắc, tôn vinh các thương hiệu và cá nhân nổi bật của ngành du lịch Việt Nam, đồng thời khẳng định uy tín và nâng cao vị thế cho các đơn vị tham dự.

- Ông Michel Cassagnes, Giám đốc điều hành khu vực Campuchia, Lào và Việt Nam của Archetype Group: Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế đô thị trên nhiều quốc gia; Đạt Giải thưởng BIC 2015 Green Leadership; Giám khảo cho các giải thưởng Property Guru của Campuchia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ông Michel Cassagnes, Giám đốc điều hành khu vực Campuchia, Lào và Việt Nam của Archetype Group

Ông Michel Cassagnes, Giám đốc điều hành khu vực Campuchia, Lào và Việt Nam của Archetype Group

- Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy, Chuyên gia nghiên cứu biến đổi khí hậu: Có 20 năm kinh nghiệm làm việc biến đổi khí hậu ở nhiều quốc gia, bao gồm: Việt Nam, Indonesia, Pakistan, Nhật Bản, Lào, Bangladesh, quần đảo Marshall, Philippines và Campuchia.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy, Chuyên gia nghiên cứu biến đổi khí hậu

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy, Chuyên gia nghiên cứu biến đổi khí hậu

- Ông Đặng Mạnh Phước, Co-founder & CEO Outbox Company: Đồng sáng lập và giám đốc điều hành tại The Outbox Company - Công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu du khách. Hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu thông tin chuyên sâu trong lĩnh vực Du lịch và quản lý, phát triển ngành Dịch vụ khách sạn.

Ông Đặng Mạnh Phước, Co-founder & CEO Outbox Company

Ông Đặng Mạnh Phước, Co-founder & CEO Outbox Company

- Lương Kỳ Duyên, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022: Nữ sinh tình nguyện vì cộng đồng của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020; Đại sứ Đại dương xanh 2019.

Lương Kỳ Duyên, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022

Lương Kỳ Duyên, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022

4 ĐIỀU THÚ VỊ CỦA HOTLIST 2024

Ngành du lịch hiện nay đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, với những sự kiện và chương trình vô cùng đặc biệt. Hotlist 2024 của Travellive Media Group hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội thăng hoa cho các đơn vị xuất sắc trong ngành. Cùng khám phá ngay 4 điều thú vị của Hotlist 2024:

Đề Cử Duy Nhất Hiện Nay Vinh Danh Ngành Du Lịch Việt Nam

Hotlist 2024 là đề cử duy nhất hiện nay tập trung vinh danh các đơn vị và cá nhân xuất sắc trong ngành du lịch Việt Nam, từ đó tôn vinh và khẳng định vị thế của ngành du lịch nước nhà trên bản đồ thế giới. Với sự có mặt của Ban cố vấn chuyên môn, đề cử khẳng định sự uy tín và nâng cao vị thế cho các đơn vị tham dự.

Ngoài các hạng mục truyền thống, Hotlist 2024 gồm 28 hạng mục thuộc các lĩnh vực: Hospitality, Destination, Tour, Tech, Individual Honor

Ngoài các hạng mục truyền thống, Hotlist 2024 gồm 28 hạng mục thuộc các lĩnh vực: Hospitality, Destination, Tour, Tech, Individual Honor

Ấn Phẩm Hotlist Có Mặt Tại Hơn 1.000 Điểm Đọc Toàn Quốc

Ấn phẩm Hotlist 2024 sẽ được phát hành rộng rãi và trưng bày tại hơn 1.000 điểm đọc miễn phí trên toàn quốc, hệ thống khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao, tất cả các phòng chờ hạng thương gia ở các sân bay quốc tế tại Việt Nam. Ấn phẩm sẽ trở thành guidebook du lịch song ngữ đáng chú ý, tiếp cận lượng độc giả lớn trong và ngoài nước.

Sự Kiện Gặp Gỡ Và Kết Nối Độc Đáo

Hotlist 2024 không chỉ vinh danh các khách sạn, resort và du thuyền mà còn mở rộng đến các điểm đến du lịch, tour du lịch, ứng dụng công nghệ và cá nhân có cống hiến xuất sắc trong ngành du lịch. Đây sẽ là cơ hội để các đơn vị trong ngành giao lưu, kết nối và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

Đề Cử Được Tổ Chức Bởi Travellive Media Group

Travellive Media Group đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển và tổ chức các sự kiện trong lĩnh vực du lịch và truyền thông. Với cái nhìn sâu sắc và toàn diện về ngành du lịch, cùng với mạng lưới kết nối rộng rãi, Travellive mang đến đề cử Hotlist 2024 chất lượng, công bằng và uy tín.

Travellive Hotlist 2024 không phải là một giải thưởng mà là sự vinh danh những thành tựu và cống hiến rực rỡ trong ngành du lịch. Những khoảnh khắc tỏa sáng đạt được qua quá trình lâu dài và bền bỉ, vinh danh các thương hiệu và cá nhân đã tận tụy trong nhiều năm.

Phương Thảo
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES