Hoa hậu Du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên: Hành trình hai năm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam

17/10/2024

Sau khi đăng quang vào năm 2022, Lương Kỳ Duyên không chỉ dừng lại ở việc đại diện sắc đẹp mà còn nỗ lực quảng bá các giá trị văn hóa, xã hội của ngành du lịch Việt Nam.

Năm 2022, một năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của người đẹp đến từ Thái Bình khi cô giành vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam tối 13/11 ở Phú Quốc. Ngay từ trong cuộc thi, Kỳ Duyên đã thể hiện sự nhiệt huyết của mình đối với các hoạt động vì môi trường, cộng đồng. Ở phần thi ứng xử, cô chia sẻ: “Bản thân em sẽ phải cố gắng học hỏi, trau dồi liên tục các kiến thức về văn hóa và xã hội. Bên cạnh đó, em sẽ cố gắng tham gia thật nhiều chiến dịch ý nghĩa cho ngành du lịch cũng như môi trường”.

Bài liên quan

Sau khi đăng quang, cô đã nhanh chóng khẳng định vai trò của mình qua việc tham gia vào hàng loạt các hoạt động quảng bá du lịch. Đặc biệt, Kỳ Duyên luôn chú trọng đến việc bảo tồn di sản văn hóa và môi trường, tham gia vào những chiến dịch bảo vệ thiên nhiên, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của các cộng đồng địa phương.

Năm 2022, một năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của Lương Kỳ Duyên

Năm 2022, một năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của Lương Kỳ Duyên

Nguồn cảm hứng từ những chuyến đi

Trong suốt hai năm sau khi đăng quang, Lương Kỳ Duyên đã không ngừng nỗ lực mang đến những hình ảnh mới mẻ, đầy sức sống về một Việt Nam giàu bản sắc văn hóa và thiên nhiên phong phú qua từng chuyến đi. Với sự tận tâm, hết mình từ trái tim, cô tiếp tục hành trình của mình, góp phần nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh đất nước như một điểm đến lý tưởng cho du khách quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lương Kỳ Duyên tại Thác Bản Ba

Lương Kỳ Duyên tại Thác Bản Ba

Với mỗi chuyến đi khám phá, Lương Kỳ Duyên luôn cố gắng khuyến khích mọi người trân trọng giá trị di sản và bảo vệ môi trường. Tại chương trình quảng bá du lịch Thác Bản Ba, Tuyên Quang, người đẹp Thái Bình thích thú khi được nghe giới thiệu về vẻ đẹp của 3 tầng thác. Cô đã quyết định nán lại một ngày sau sự kiện để khám phá con thác trải dài suốt 3 cây số này. Diện quần jean, áo pull và đi giày thể thao, Kỳ Duyên bày tỏ sự thích thú trước sự hoang sơ của thiên nhiên khi đi len qua những đoạn rừng nguyên sinh, phủ cây bụi và những cây lớn chắn ngang lối đi. Cô cũng ngạc nhiên trước sự kỳ vĩ khi đứng dưới chân vực mỗi tầng thác.

Hay tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2023, Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC tại chương trình. Đây là sự kiện du lịch có tầm cỡ quốc gia, thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và quốc tế. Cô chia sẻ việc tham gia các chuyến đi, các hội thảo trong và ngoài nước là những trải nghiệm đáng nhớ, giúp cô khám phá vẻ đẹp quý báu của thiên nhiên, hiểu hơn về cuộc sống của đồng bào dân tộc và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cũng như phát triển du lịch bền vững.

Mỗi hoạt động đều là một cơ hội để cô giới thiệu vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam

Mỗi hoạt động đều là một cơ hội để cô giới thiệu vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam

Hành trình tiếp theo

Sau hai năm đảm nhận vai trò Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Lương Kỳ Duyên chính thức kết thúc nhiệm kỳ của mình. Cô đã tích cực góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua việc tham gia nhiều sự kiện quốc tế và các chương trình bảo tồn văn hóa, thiên nhiên trong nước. Từ các hoạt động giới thiệu vẻ đẹp cảnh quan đất nước đến những chiến dịch bảo vệ môi trường, Kỳ Duyên luôn tận tâm với sứ mệnh lan tỏa giá trị du lịch Việt Nam. Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong thời gian tới, cô cùng đội ngũ của mình sẽ tiếp tục khám phá và giới thiệu những vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam thông qua các nền tảng truyền thông.

Ngoài những dự án hợp tác phát triển tour du lịch trải nghiệm tại các vùng miền khó khăn, mới đây Kỳ Duyên đã kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ bà con do thiệt hại của cơn bão Yagi gây ra cho đồng bào miền Bắc. Không chỉ vậy, cô còn trực tiếp đóng góp một khoản tiền đáng kể vào Quỹ hỗ trợ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Sa Pa. Dù ở bất cứ vị trí nào, Kỳ Duyên luôn mong muốn mình có thể giúp đỡ, kết nối và chia sẻ với mọi người, đặc biệt là những người trong hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động truyền thông và dự án hợp tác, cô mong rằng bản thân có thể góp phần lan tỏa tình yêu du lịch, nâng cao nhận thức của cộng đồng về giá trị của du lịch bền vững.

Empty
Kết thúc nhiệm kỳ không đồng nghĩa với việc kết thúc hành trình đóng góp của Hoa hậu Lương Kỳ Duyên cho ngành du lịch

Kết thúc nhiệm kỳ không đồng nghĩa với việc kết thúc hành trình đóng góp của Hoa hậu Lương Kỳ Duyên cho ngành du lịch

Thông tin thêm:

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên là gương mặt Đại sứ truyền thông sự kiện Hotlist 2024 của Travellive Media Group.

Hotlist là sự kiện tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do Travellive Media Group cùng Hội đồng cố vấn chuyên môn đánh giá và đề cử. Hot list 2024 gồm 28 hạng mục thuộc các lĩnh vực: hospitality, tour, destination, travel tech...

Gia Huy
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES