8 điểm đến thích hợp cho kì nghỉ đông

18/12/2017

Mới đây, National Geographic Traveler đã đưa ra danh sách 8 điểm đến nghỉ đông tuyệt vời nhất thế giới. Việt Nam cũng vinh dự nằm ở vị trí thứ 2 với vẻ đẹp của dòng sông Mekong

 

Vienna: thành phố cổ kính Christkindlmarkt của Áo là nơi hoàn hảo để đi trượt băng và thưởng thức rượu vang nóng gluhwein truyền thống mùa Giáng sinh. Vào năm mới, hãy tới các quán cà phê, thưởng thức món ăn truyền thống schnitzel và ghé thăm nhà hát Opera Vienna.

 

Việt Nam và Campuchia: Sông Mekong nối Trung Quốc với Việt Nam và theo National Geographic, chợ nổi Cái Bè là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi tới Việt Nam. Còn ở Campuchia, bạn nên ghé thăm các cánh đồng lúa và những ngôi chùa Phật giáo.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhật Bản: Đất nước Mặt trời mọc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất với du khách vào mùa đông. Đặc biệt, những ngôi nhà ở Chubu chìm dưới lớp tuyết trắng xóa trông như những câu chuyện cổ tích sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua vào thời gian này.

 

Tanzania: Đất nước ở châu Phi này có trong danh sách này nhờ khí hậu ấm áp, địa hình đa dạng. Trong ảnh là những khinh khí cầu trong Vườn Quốc gia Serengeti.

Patagonia: Cảnh quan núi đồi, màu xanh nước biển khiến cho kỳ nghỉ mùa đông ở Patagonia càng thêm giá trị. Trong ảnh là Vườn Quốc gia Torres del Paine, chỉ mở cửa trong những tháng mùa đông.

 

Caribbean: Caribbean luôn là một trong những điểm đến được yêu thích vào mùa đông do trời nắng quanh năm. Hình ảnh là những ngôi nhà đầy màu sắc trên quần đảo Turks và Caicos.

Belize: Hòn đảo Belize có trong danh sách nhờ cảnh quan tươi đẹp và được mô tả như một thiên đường dành cho những ai yêu thích lặn biển. Hình ảnh là các khu rừng nằm gần Belcampo Lodge.

Nam Cực: Đến đây để chứng kiến môi trường sống tự nhiên của loài chim chim cánh cụt hay khám phá những tảng băng trôi.

THU TRÀ - BAN BIÊN TẬP

 

RELATED ARTICLES