A La Carte Hotel chuẩn bị khai trương

31/03/2014

Giữa tháng 06 năm 2014, Đà Nẵng sẽ đón nhận một khách sạn mới với ý tưởng đầy sáng tạo mang tên A La Carte. Lấy cảm hứng từ cụm từ “a la carte” mang hàm ý “gọi theo món” trong tiếng Pháp, ý tưởng khách sạn “gọi theo món” ra đời nhằm mang đến cho du khách sự linh hoạt trong các lựa chọn của mình.

Nằm trên đại lộ trải dài song song với những bãi biển xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng, A La Carte mang đến 202 căn hộ (có diện tích khác nhau với tầm nhìn hướng biển và nhà bếp riêng biệt), nhiều khu vực ăn uống để du khách lựa chọn và sở hữu hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam.

Tại A La Carte Đà Nẵng, các tiện ích 5* sẽ được áp dụng với một mức giá hợp lý: giá chỉ bao gồm phòng ở, tất cả dịch vụ khác tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của du khách. Du khách có thể chọn từ một danh sách thú vị và sáng tạo liệt kê đầy đủ các tiện ích và chỉ chi trả cho những gì họ thực sự cần. Có rất nhiều sự lựa chọn giữa muôn vàn các tiện ích từ tiện ích phòng tắm, ăn sáng, i-pads, gối ngủ đến các giỏ đồ chơi trẻ em, giỏ game Play Station, giỏ thức ăn tự làm và nhiều thứ khác.

Ông Joel Bourke, Tổng Giám đốc của A La Carte chia sẻ: “Thực sự tại A La Carte Đà Nẵng Beach, tất cả đều là sự lựa chọn. Ý tưởng mang đến những lựa chọn đa dạng hoặc một thực đơn tiện ích cho phép du khách cá nhân hóa kỳ nghỉ của mình và tạo nên một gói chi phí du lịch hoàn hảo. Chúng tôi hiểu rằng mỗi du khách có nhu cầu khác nhau, vì thế chúng tôi mang đến sự linh hoạt trong lựa chọn của du khách. Từ đó họ chỉ cần bỏ tiền cho những gì thực sự quan trọng trong kỳ nghỉ của mình. Và chúng tôi giúp quá trình này trở nên thú vị hơn bao giờ hết.”

A La Carte sẽ mở cửa vào giữa tháng 06 năm 2014 và chào đón những du khách đầu tiên tại địa chỉ: Giao lộ Võ Nguyên Giáp – Dương Đình Nghê, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

 Liên hệ: Bộ phận Đặt phòng

Email: reservations-dn@alacarteliving.com

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES