AirAsia khai trương đường bay thẳng Nha Trang – Kuala Lumpur

15/09/2017

AirAsia tiếp tục mở rộng kết nối Đông Nam Á với chuyến bay thẳng độc quyền thứ 54 từ Kuala Lumpur đến Nha Trang. Chuyến bay đầu tiên cũng đánh dấu một cột mốc nữa cho hãng hàng không này vì AirAsia là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Nha Trang từ Malaysia.

Chuyến bay đầu tiên nhận được tín hiệu rất tích cực với 93% số ghế đã được đặt chỗ. Chương trình khai trương đường bay được tổ chức tại sân bay quốc tế Cam Ranh, chào đón chuyến bay đầu tiên AK204 đến Nha Trang. Chuyến bay đáp cánh lúc 11.35AM ngày hôm nay và được chào đón với nghi thức lễ chào nước. Đi trên chuyến bay có Ông Dato' Fam Lee Ee, Thành viên Ban giám đốc của AirAsia Berhad; ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad; nhóm phóng viên báo đài của Malaysia, Úc và Singapore cũng có mặt và sau đó sẽ tham gia chương trình khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

 

 

Cùng với sự kiện trọng đại này, tại Nha Trang chương trình họp báo diễn ra với sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Lê Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, Ông Nguyễn Minh Tài, Phó Giám đốc Sân bay Cam Ranh, Ông Nguyễn Thái Hòa, CEO SAGS tại sân bay Cam Ranh, bà Lê Thị Hoàng Oanh - Phó Giám đốc SAGS Sài Gòn, ông Dato' Fam Lee Ee, Thành viên Ban giám đốc của AirAsia Berhad; và ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad.

Ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad cho biết: "Năm nay là một năm quan trọng với các quốc gia Đông Nam Á khi chúng ta kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á với nhiều hoạt động nổi bật đang diễn ra trong khu vực. Là hãng hàng không của Đông Nam Á, chúng tôi tự hào cam kết phát triển Đông Nam Á và kết nối khu vực với các đường bay thẳng đến Nha Trang. Chúng tôi mong muốn chia sẻ vẻ đẹp của Đông Nam Á đến với tất cả hành khách thông qua các đường bay thẳng hàng ngày từ Kuala Lumpur".

"Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi luôn nỗ lực để có thể tiếp tục kết nối hơn nữa giữa Việt Nam và Malaysia. Nha Trang là một sự bổ sung tuyệt vời cho mạng lưới này và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại điểm đến này, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tăng đường bay nối chuyến để giúp các du khách từ khu vực xa hơn có thể đến thăm thành phố biển dễ dàng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng người dân tỉnh Khánh Hoà sẽ có cơ hội khám phá Malaysia, Đông Nam Á và thế giới với sự kết nối rộng rãi của hơn 120 điểm đến trên 27 quốc gia ", ông nói thêm. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Hành khách có thể sử dụng chuyến bay nối chuyến để kết nối với các chuyến bay khác, hành lý sẽ được đưa đến điểm cuối mà không gặp rắc rối về thủ tục tại các sân bay quá cảnh. Với dịch vụ này, du khách có thể bay từ Nha Trang đến 8 quốc gia với 23 thành phố bao gồm Johor Bahru, Penang, Kota Kinabalu, Kuching, Langkawi, Singapore, Jakarta, Bali, Bandung, Surabaya, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Trường Sa, Tây An, Vũ Hán, Melbourne, Gold Coast, Sydney, Perth, Maldives, Colombo và Tiruchirappalli, thông qua Kuala Lumpur.

AirAsia cũng kết nối hành khách từ các thành phố khác ở Việt Nam đến Kuala Lumpur bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh với 42 chuyến hàng tuần; Đà Nẵng 10 chuyến hàng tuần; và Hà Nội 11 chuyến hàng tuần. Kuala Lumpur là trung tâm lớn nhất của AirAsia, kết nối trên 27 quốc gia với các điểm đến như Goldcoast, Sydney, Perth, Auckland, Tokyo, Bắc Kinh, Thượng Hải và nhiều nơi khác nữa.

 

 

Khởi đầu là một thành phố khai thác thiếc, Kuala Lumpur đã dần dần chuyển mình thành một trong những thành phố thủ đô phát triển nhất của Đông Nam Á. Những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ lỡ như Tháp đôi Petronas (KLCC) và các điểm tham quan xung quanh như tháp KL cao 421m, chợ trung tâm (Pasar Seni), đường Petaling, KLCC, Trung tâm Du lịch Malaysia và Bukit Bintang, tất cả đều có thể dễ dàng di chuyển đến bằng hệ thống xe buýt GoKL miễn phí.

Các địa điểm gần thành phố như Cảng Dickson, Cao nguyên Genting, Cao nguyên Cameron, Bukit Tinggi, Putrajaya, Động Batu và Sunway Lagoon cũng là những điểm lý tưởng để tham quan trong ngày. Malaysia là điểm đến đầy tiềm năng với du lịch y tế, ở một số bang của quốc gia này sở hữu hệ thống chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, chi phí hợp lý cho du khách.

Với những du khách muốn khám phá về đất nước Malaysia cũng có thể tận dụng mạng lưới nội địa của AirAsia tới đảo nghỉ dưỡng Langkawi hoặc bay xa hơn đến đỉnh đảo Borneo để ngắm nhìn đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á của núi Kinabalu, khám phá những hang động Mulu bí ẩn cũng như đi lặn tại đảo Sipadan thế giới dưới nước nổi tiếng nhất thế giới.

Để biết thêm thông tin hoạt động và chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia, vui lòng truy cập Facebook (facebook.com/AirAsia).

RELATED ARTICLES