Airasia tặng vé máy bay miễn phí cho các vận động viên Asean đạt huy chương tại Paralympic

12/10/2016

AirAsia đã trao tặng vé máy bay miễn phí cho tất cả các vận động viên Asean đạt huy chương Paralympic tại sự kiện gala tổ chức tại Trung Tâm Huấn Luyện Hàng Không Châu Á - Asian Aviation Centre of Excellence (AACE) - Kuala Lumpur, Malaysia.

Các VĐV đạt huy chương vàng được trao tặng vé máy bay miễn phí suốt đời trong khi các vận động viên đạt huy chương bạc và huy chương đồng sẽ được bay miễn phí trong thời gian lần lượt là 5 năm và 3 năm. Các VĐV còn được được trao tặng thẻ thành viên BIG đặc biệt bằng vàng, bạc và đồng cho phép họ bay đến hơn 120 địa điểm trong mạng lưới rộng lớn của AirAsia và AirAsia X tại châu Á, Úc, Trung Đông và châu Phi.

Cùng tham dự sự kiện có AirAsia Group CEO Tony Fernandes, Group CEO AirAsia X Datuk Kamarudin Meranun, CEO AirAsia Behard Aireen Omar, CEO AirAsia X Berhad Benyamin Ismail và CEO chi nhánh các nước của AirAsia cũng như các quan chức chính phủ và quan chức ngành thể thao từ các nước thành viên ASEAN.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

AirAsia Group CEO Tony Fernandes cho biết: "Một lần nữa, các VĐV ASEAN lại mang đến sự tự hào cho Khu vực qua việc thể hiện họ thực sự là những đối thủ nghiêm túc và  đáng gờm trên đấu trường quốc tế. Và tôi rất vinh dự trao tặng vé máy bay miễn phí cho những VĐV xuất sắc này như một sự ghi nhận những đóng góp lớn lao của họ.

Các VĐV khuyết tật còn cho chúng ta thấy tinh thần chiến đấu không giới hạn của con người có thể vượt qua mọi trở ngại với ý chí, lòng quyết tâm và sự tập luyện hăng say. Họ đã trở thành nguồn cảm hứng cho Khu vực và cho toàn thế giới”

AirAsia Berhad CEO Aireen Omar cho biết:  "Tôi rất vui mừng với các thành tích xuất sắc của các VĐV Malaysia đã đạt được. Mohamad Ridzuan Mohamad Puzi giành về tấm HCV Paralympic đầu tiên, Muhammad Ziyad Zolkefli phá vỡ kỷ lục thế giới và mang về tấm HCB, Abdul Latif Romly giành HCĐ và phá vỡ kỷ lục thế giới lần thứ ba. Họ là những người đã nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn cho các VĐV và các VĐV khuyết tật tại mùa giải tiếp theo diễn ra tại Tokyo năm 2020."

AirAsia Thailand CEO Tassapon Bijleveld phát biểu "Đoàn thể thao Paralympic Thái Lan đã có thành tích tuyệt vời tại Rio và đã đem về được số lượng Huy chương nhiều nhất trong tất cả các nước ASEAN. Đó là thành tích rất đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là các VĐV điền kinh và boccia dẫn đầu về thành tích của đoàn. Là chi nhánh AirAsia gần với các nước Đông Dương, tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến VĐV Lê Văn Công đã phá vỡ kỷ lúc thế giới môn cử tạ và đem về tấm HCV Paralympic đầu tiên cho Việt Nam”

AirAsia Indonesia CEO Dendy Kurniawan cho biết, "Tấm Huy chương của Ni Nengah Widiasih cho thấy bước tiến lớn của thể thao indonesia những năm vừa qua. Tại London năm 2012, chúng tôi đã mang về tấm Huy chương đầu tiên sau 20 năm và tiếp tục lần này chúng tôi vẫn giữ được thành tích trên. Tôi tin Indonesia sẽ sớm giành về cho mình tấm Huy chương vàng trong thời gian tới”

AirAsia Philippines CEO Captain Dexter Comendador cũng nhấn mạnh "Tôi vô cùng tự hào về VĐV paddler Josephine Medina đã mang về cho Philipines tấm Huy chương sau 16 năm không có thành tích nổi bật của đoàn thể thao tại Paralympics, cũng giống như thành công của Hidilyn Diaz vào tháng trước. Philipines đã chơi tốt tại các cuộc thi đấu vừa qua và tôi tin đây sẽ là khởi đầu cho nhiều thành thành công mới sẽ đến với thể thao Philipines trong tương lai” 

RELATED ARTICLES