Ẩm thực hiện đại 'đổ bộ' Buôn Ma Thuột

11/03/2016

Thành phố Buôn Ma Thuột là nơi giao thoa kết tinh văn hóa ẩm thực phong phú của các dân tộc anh em với các món đặc sản đậm bản sắc như gà nướng bản Đôn, cơm lam, lẩu cá lăng, cà đắng bên chum rượu cần... hay những ly cà phê thơm nức đã đi vào thơ, nhạc. Nay, người dân Buôn Mê đang háo hức đón chờ để thưởng thức những hương vị ẩm thực mới độc đáo lần đầu tiên xuất hiện.

 

Tuyệt chiêu lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Kichi Kichi tạo nên cơn sốt về số lượng món ăn khổng lồ cùng các vị lẩu thơm ngon khó chối từ Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thoải mái thưởng thức nước lẩu Thái, lẩu kim chi chua cay, lẩu nấm, lẩu sườn sụn ngọt thơm được ăn kèm các loại thực phẩm đặc sắc như cổ bò Mỹ, thịt bò nhập khẩu, tim bò, thịt heo, hải sản, đùi ếch, các loại rau xanh, nấm, bắp tươi ngon… 

 

 

Điểm độc đáo nhất của Kichi Kichi là hơn 100 món ăn sẽ nối đuôi nhau chạy trên 1 băng chuyền dài hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Tất cả các món ăn thơm ngon với màu sắc và hương vị hấp dẫn sẽ lần lượt chạy qua trước mặt và bạn có thể ăn “vô biên” với tất cả khả năng của mình. Không gian được thiết kế đẹp lung linh và hiện đại, đảm bảo rất hợp với những cuộc giao lưu của bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình. 

 

Quyến rũ thịt nướng Hàn Quốc Gogi House

Nếu Kichi Kichi mang lại cho người thưởng thức hương vị của đất nước Nhật Bản thì Gogi House sẽ đưa chúng ta đến Hàn Quốc với những hương vị đặc trưng gắn bó với người dân xứ sở kim chi. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chỉ cần một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, các thực khách sẽ không thể quên hương vị thịt nướng vô cùng hấp dẫn như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… được cuộn trong lá xà lách chấm cùng sốt tương đậu thơm thơm cay cay đặc trưng của ẩm thực Hàn. Không gian ẩm thực mới mẻ với thiết kế đẹp mắt, Gogi House chắc chắn sẽ mang lại cho người dân Buôn Ma Thuột và du khách những trải nghiệm văn hóa ẩm thực tuyệt vời. 

 

Chuỗi nhà hàng phòng cách Ý – The Pizza Company 

Thế giới ẩm thực phong phú không thể thiếu những hương vị từ Âu châu. The Pizza Company không chỉ nổi tiếng với các món pizza ngon tuyệt mà còn có nhiều món Ý hấp dẫn khác như cơm đút lò hải sản, mì spaghetti, cánh gà nướng BBQ và các loại salad tươi ngon mang phong cách Địa Trung Hải như Ceasar’s Salad, Signature Salad… 

 

 

Bên cạnh những món ăn độc đáo, chuỗi nhà hàng The Pizza Company còn mang lại cho người ăn một không gian sang trọng, ấm cúng cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Ngọt ngào kem lạnh cao cấp Baskin Robbins

Giới trẻ Buôn Ma Thuột chắc chắn sẽ ‘ngất ngây’ trước hương vị của 31 loại kem mà Baskin Robbin đã nỗ lực sáng tạo để làm hài lòng khách hàng. Hương vị của dâu, cam hay chocolate sẽ hòa quyện tuyệt vời với kem tươi béo ngậy tạo nên một mùi vị đặc trưng khó quên. Bên cạnh đó, bánh kem lạnh được làm hoàn toàn từ 100% kem Mỹ nhập khẩu. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức ly kem ngọt ngào béo ngậy trong không gian đầy màu hồng tím vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của chuỗi cửa hàng Baskin Robbins. 

 

 

Những thương hiệu ẩm thực này sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột (khai trương vào ngày 26/03 tới đây) chắc chắn sẽ tạo nên một sức hút hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực muốn khám phá những hương vị mới mẻ và độc đáo của nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh những thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng và siêu thị điện máy tiện ích,  rạp chiếu phim hiện đại…, thế giới ẩm thực đa dạng tại Vincom Plaza Buôn Mê Thuột  sẽ là nơi lý tưởng để gia đình quây quần, bạn bè tụ hội. 

Ngày 26/3 tới đây, công ty Vincom Retail thuộc tập đoàn Vingroup sẽ đồng loạt khai trương 2 TTTM Vincom mới là Vincom Plaza Buôn Mê Thuột (Đăc-lắk) và Vincom Plaza Lê Văn Việt (Quận 9, TP HCM). Sự ra đời của hai TTTM mới tiếp tục mang sứ mệnh mở ra thế giới tiêu dùng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam ở khắp các đô thị lớn trên cả nước. 

 

RELATED ARTICLES