Ẩm thực tháng 3 tại KS Movenpick Hà Nội

28/02/2014

Trong tháng 3, hai chương trình ẩm thực hấp dẫn là lễ hội TexMex và ngày thánh Patrick sẽ diễn ra tại Khách sạn Movenpick Hà Nội.

Lễ hội TexMex tại khách sạn Moevenpick Hà Nội

Ngày thứ hai và thứ sáu hàng tuần, bếp trưởng Trịnh Cường sẽ giới thiệu những đặc sản truyền thống của Texas và  Mexico trong lễ hội TexMex tại nhà hàng Mangosteen của khách sạn Moevenpick Hà Nội. Thực khách sẽ có cơ hội được thoả mãn vị giác với ẩm thực Texas và Mexico đa màu sắc với các món được làm từ bột ngô như Burritos, Chimichanga, Quesadillas và Tacos cùng rất nhiều các món đi kèm và tráng miệng hấp dẫn.

Hoà mình vào không khí lễ hội, thực khách không chỉ có cơ hội được thưởng thức những đồ ăn truyền thống của Mexico mà còn được tham gia các hoạt động giải trí trong khi các em nhỏ được thoả thích vui chơi tại phòng dành riêng cho trẻ. Các trò chơi trí tuệ cùng những bộ phim lý thú hứa hẹn khiến các bé thích mê.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ hội TexMex bắt đầu vào lúc 18:30 đến 22:00 với giá 600.000VND/ người lớn (chưa gồm thuế và phí dịch vụ).  Trẻ từ 6 đến 12 tuổi áp dụng nửa giá. Miễn phí cho các bé dưới 5 tuổi.

Ngày thánh Patrick tại khách sạn Mövenpick Hà Nội

Hoà chung vào bầu không khí mừng ngày thánh Patrick, khách sạn Mövenpick  Hà Nội tổ chức ngày lễ cùng  hoạt động văn hoá vô cùng sôi động. Thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống Ai Len, từ các món hầm kiểu Ai Len, bánh Shepherd kiểu Anh, cá hồi hấp và đùi cừu hầm... Những món ăn này sẽ được phục vụ cùng bia Guinness. Âm nhạc truyền thống Ai Len là một phần đặc sắc không thể thiếu để mở đầu ngày thánh Patrick vào lúc 11:30 sáng tại Lounge 83 khu vực sảnh khách sạn và vào lúc 2:00 chiều.

Ngày thánh Patrick được tổ chức vào 11:30 ngày Chủ Nhật, 16/3/2014 với giá 950.000VND (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ). Giá bao gồm một ly cocktail St.Patrick khai vị, bia Guinness, rượu vang và nước ngọt dùng không hạn chế.

RELATED ARTICLES